ปวดหลังโรคประจำตัว เป้ย เซ็งชวดบทบู๊

ปวดหลังโรคประจำตัว เป้ย เซ็งชวดบทบู๊

ปวดหลังโรคประจำตัว เป้ย เซ็งชวดบทบู๊
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป้ย ปานวาด เหมมณี บ่นไม่ได้แสดงหนังบู๊เรื่อง ตะเบงมาน เหตุเพราะเป็นโรคประจำตัว ปวดหลัง

เดิมทีมีข่าวว่า นักแสดงสาว จะได้แสดงหนังบู๊ เรื่อง ตะเบงมาน ล่าสุดเจอตัว เปย ปานวาด ถามไถ่เกี่ยวกับความคืบหน้าดังกล่าว ได้ความว่า เธอไม่ได้แสดงเรื่องดังกล่าวแล้ว

"หนังตะเบงมาน เป็นจีจ้า (ญาณิน วิสมิตะนันทน์) แสดง ไม่ใช่เป้ย คือที่ไม่ได้เล่นตะเบงมาน เพราะสุขภาพไม่ดี หลังเป้ยไม่ดี เป็นสันหลังอักเสบ ตั้งแต่สมัยรับน้อง ที่ราชภัฏสงขลา เป็นมานานแล้ว มันผิดพลาดตอนทำกิจกรรมคือพี่ให้เขานอน ให้คนกลิ้งทับขึ้นมา ก็เลยหลักเดาะ เส้นมันพลิก จริงๆ คุณหมอบอกว่ารักษาได้ ด้วยการผ่าตัด แต่มัน 50-50

จริงๆ เคยมีอาการเจ็บเกิดขึ้น ตอนเล่น "หอแต๋วแตก" ขึ้นสลิง ต้องใช้เวลาพัก 3-4 วัน คือเป้ยต้องดูด้วยว่าบู๊แบบไหน ถ้าเล็กน้อยได้ เป้ยก็สามารถเล่นได้ แต่ถ้ามันบู๊หนัก ก็คงไม่รับ คุณหมอบอกว่าอย่านั่งรถนาน 5 ชั่วโมง อย่านั่งหลังตรง ต้องมีเอนบ้าง" เป้ยกล่าว

ถามต่อว่า จะมีผลระยะยาวหรือไม่ ดาราสาวกล่าว ว่าถ้าไม่กระทบกระเทือนมาก ก็ไม่ส่งผลกระทบกับตัวเอง แต่ไม่อยากผ่าตัด

"ก็ดูแลตัวเองแบบนี้ไปแล้วกัน ก็บอกเสียเจียง (สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริญ) แล้ว เขาก็เข้าใจ เขาก็บอกว่าจะปรับบทให้ให้บู๊น้อยๆ ก็ได้ แต่จะให้เซ็กซี่เยอะ (หัวเราะ) แต่ยังไงมันก็ต้องบู๊ ถามว่าเสียดายไหม ก็เสียได้ ได้เห็นตัวอย่างหนังบ้างแล้ว พี่ปรัชญา (ปรัชญา ปิ่นแก้ว)ทำสุดยอดเลย ตอนนี้ก็รอหนังของตั๊ก (บงกช คงมาลัย) อยู่" เป้ยกล่าวทิ้งท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook