สน โต้เมาหัวทิ่ม!!! คิ้วแตกเย็บ 8 เข็ม

สน โต้เมาหัวทิ่ม!!! คิ้วแตกเย็บ 8 เข็ม

สน โต้เมาหัวทิ่ม!!! คิ้วแตกเย็บ 8 เข็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหวิดหมดหล่อซะแล้ว แฟนคลับใจหายวาบเมื่อ "สน ส่งไพศาล" มามาดใหม่พร้อมกับแผลเป็นที่คิ้ว พร้อมกับข่าวลือว่าพระเอกหนุ่มค่ายเอ็กแซ็กท์เกิดอุบัติเพราะไปเมาปลิ้นจนหกล้มในห้องน้ำที่ผับแห่งนึง ซึ่งงานนั้นควงนางเอกหน้าใสวิก 3 จากละคร ดงผู้ดี "น้องแต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์"ไปด้วย ลือกันแร๊งส์แบบนี้ "หนุ่มสน"เลยขอเคลียร์บ้าง

"ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้วครับเดี๋ยวแผลก็คงตำสะเก็ดแล้วล่ะ แผลที่คิ้วเย็บ 8 เข็มจริงครับ แต่ไม่ได้ไปหกล้มในผับ ผมไปทานข้าวที่ร้านอาหารธรรมดานี่แหละครับ แต่บังเอิญล้มไปฟาดมุมโต๊ะ ไม่ได้ดื่มใดๆทั้งสิ้นมันก็เป็นอุบัติเหตุ ทุกคนใจเหตุการณ์วันนั้นเป็นพยานได้"

แล้วข่าวควง "น้องแต้ว"ไปด้วยล่ะ? "ไม่ได้ไปกันแค่ 2 คนครับไปกันเป็นกลุ่มเลย เป็นเพื่อนๆที่จุฬาฯ แต้วกับผมเรียนที่เดียวกัน เพื่อนในกลุ่มก็จะรู้จักกัน แต่โดยส่วนตัวแล้วผมไม่ได้สนิทกับแต้ว ไม่ค่อยได้คุยกัน เค้าก็มากับเพื่อนเค้า

มาที่ข่าวลือแร๊งส์ (อีกแล้ว) มีมือมืดโพสต์ว่อนเน็ตว่าเคยเป็นเพื่อนกับ "สน" แฉว่าอดีตเคยเป็น "เก้งรับ"? งานนี้ "หนุ่มสน"ออกอาการฉิวเล็กน้อยก่อนจะตอบว่า "ผมว่าคนที่ออกมาพูดแบบนี้คงไม่ใช่เพื่อนผมแล้วล่ะครับ เพื่อนกันคงไม่ทำอะไรแบบนี้แน่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook