แต้ว รับมีหนุ่มคุยแล้ว

แต้ว รับมีหนุ่มคุยแล้ว

แต้ว รับมีหนุ่มคุยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต้ว ณัฐพร เตมีรักษ์ แย้มมีหนุ่มนอกวงการที่คุยอยู่ด้วย กั๊กความสัมพันธ์แค่เพื่อน ไม่หวั่นปาปาราซซี รับเพื่อนชายคนสนิทบ่นมีเวลาให้น้อย

เคยถูกปาปาราซซีจับภาพได้ ว่าควงหนุ่มนอกวงการไปไหนมาไหนด้วยกัน สำหรับนางเอกสาว แต้ว ณัฐพร แต่พอถามว่าหนุ่มคนดังกล่าวใช่แฟนหรือไม่ นางเอกสาวดาวรุ่งพุ่งแรง กลับให้คำตอบแบบเลี่ยงๆ ดังนี้

ความรักก็เรื่อยๆ ไม่มีใครเข้ามาจีบ (แสดงว่ามีแฟนแล้ว) ไม่ได้เป็นแฟน ก็รู้จักกัน คุยๆกัน เวลาเรามีปัญหาก็คุยกัน รู้จักกันมานานแล้ว ประมาณ 3-4 ปี ก่อนเข้าวงการ เขาเหมือนเป็นเพื่อนที่เราคุยได้ ปรึกษาอะไรได้ (กลัวปาปาราซซีไหม) ไม่กลัว เพราะโดนไปแล้ว (หัวเราะ) หลุดตอนไปกินข้าว ช็อปปิ้ง
ถามว่า ต้องระมัดระวังตัวมากขึ้นไหม เราก็ทำตัวปกติ แล้วก็ไม่เครียดด้วย เรามีเรื่องอื่นที่ต้องเครียด ทั้งเรื่องละคร เรื่องเรียน เวลาเครียดๆ ก็ปรึกษาเขา แต้วก็จะบ่นกับเขา แต้วกล่าวอย่างอารมณ์ดี

นางเอกสาวเผยต่อว่า แม้จะโดนปาปาราซซี แต่เพื่อนหนุ่มคนสนิทที่เป็นคนนอกวงการก็เข้าใจเป็นอย่างดี อีกทั้งเวลาไปไหนมาไหนด้วยกันก็ไม่ได้สวีทกัน เนื่องจากเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว

เป็นเพื่อน รู้จักกันนานมาก ไม่ได้สวีทอะไร (มีเวลาให้เขาน้อยลงเขาบ่นไหม) ก็เป็นช่วงแรกๆ ก็จะไม่ได้ไปไหนกับเขา เพราะบางทีเราต้องทำงาน ต้องทำการบ้านที่มหาวิทยาลัย ถามว่ามีงอนไหม เขาแค่มีพูดๆ ว่าไม่มีเวลาเลยเนอะ แต้วกล่าวทิ้งท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook