"เปิ้ล นาคร" น้ำตาตก ใช้ความรุนแรงกับลูก สัญญาจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว

"เปิ้ล นาคร" น้ำตาตก ใช้ความรุนแรงกับลูก สัญญาจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว

"เปิ้ล นาคร" น้ำตาตก ใช้ความรุนแรงกับลูก สัญญาจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาคุณพ่ออารมณ์ดีแห่งบ้านศิลาชัย อย่าง เปิ้ล นาคร  ถึงกับมีน้ำตา เผยเหตุการณ์ระหว่างตนเองและลูกชายคนที่ 2 "้น้องออก้า" เป็นเหตุการณ์ที่ตเองตัดสินใจลงโทษลูกด้วยการตี และได้ไปเห็นข้อความของลูกชายที่ทำให้เจ้าตัวให้สัญญาว่าต่อไปนี้จะไม่ทำโทษลูกด้วยการใช้ความรุนแรงอีกแล้ว

โดยเปิ้ลได้โพสต์ข้อความชวนน้ำตาไหลลงในอินสตาแกรม @ple_nakorn ข้อความว่า 

"ป๋าขอโทษ....จะไม่ทำแบบนี้กับลูกอีกแล้ว..พอกันทีกับการใช้ความรุนแรง

เมื่อวันจันทร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา ป๊าเรียกออก้ามาคุย...ถามว่าออก้าร่วมกับเพื่อนไปแกล้งน้อง ป.2 จนร้องไห้ใช้มั๊ย ออก้ายอมรับว่าใช่..ดีแล้วที่ยอมสารภาพ (เราสอน 4 ออเสมอว่าอยากทำอะไรก็ได้ ทำให้สุดแต่อย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อนอย่าทำให้คนอื่นเสียใจหน้าที่ของพวกเราคือทำให้คนอื่นมีความสุข)

งั้นป๊าขออนุญาตทำโทษลูกโดยการตีด้วยไม้แขวนเสื้อ 2 ทีนะ ”ได้ครับ.. (ออก้าตอบพร้อมยืนกอดอก น้ำตาเริ่มคลอเบ้า เพราะลูกๆ ทุกคนรู้ว่าหากป๊าขอทำโทษโดยการตีมันแรงแค่ไหน...ถึงจะนานๆ ทีปีละครั้งก็เถอะ) เพี๊ยะ!!!....ครั้งที่1 ออก้านิ่งน้ำตาเริ่มไหล เพี๊ยะครั้งที่2 ออก้าปล่อยโห..จูนยืนดูอยู่ด้วยร้องไห้ตามลูก...ป๊าวางไม้แขวนเสื้อแล้วเดินไปร้องไห้อีกห้องนึง

วันต่อมาผู้ปกครองโรงเรียนออก้าได้ส่งรายงานการบ้านย้อนหลังของออก้าที่เขียนไว้ในวัน World peace day เมื่อว้นที่21 กันยายน ที่ผ่านมา (ก่อนหน้าที่ป๊าทำโทษ 1 อาทิตย์) ออก้าเขียนเอาไว้ว่า...

”ถ้าเราเห็นใครสักคนไม่มีเพื่อนเล่นด้วย เราต้องเข้าไปเล่นเป็นเพื่อนกับเขา” และอีกข้อความหนึ่งออก้าเขียนเอาไว้ว่า ”ถ้าเราเห็นใครมีเรื่อง เราต้องเข้าไปห้ามไม่ให้เขามีเรื่องกัน” หลังอ่านข้อความที่ออก้าเขียนจบ ป๊าแอบร้องไห้อีกครั้ง ต่อจากนี้ไปป๋าขอสัญญาว่า ป๊าจะไม่ใช้ความรุนแรง จะไม่ทำโทษโดยการตีลูกอีกต่อไปไม่ว่าลูกจะทำผิดขนาดไหนก็ตาม เราคงมีอีกหลากหลายวิธีที่จะทำให้ลูกๆ เป็นคนดีของสังคมได้.....ป๋าสัญญา......Happy birthday ครับออก้าลูกรักของพ่อ"

ซึ่งก็มีเพื่อนๆ แฟนๆ พากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "เปิ้ล นาคร" น้ำตาตก ใช้ความรุนแรงกับลูก สัญญาจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook