"ปารีณา" ถึงกับหลั่งน้ำตา กลุ่มคนรักสถาบันร่วมแสดงพลังที่ราชบุรี

"ปารีณา" ถึงกับหลั่งน้ำตา กลุ่มคนรักสถาบันร่วมแสดงพลังที่ราชบุรี

"ปารีณา" ถึงกับหลั่งน้ำตา กลุ่มคนรักสถาบันร่วมแสดงพลังที่ราชบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ต.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเวลา 18.00 น. ที่วัดเขาช่องพราน ต.บลเตาปูน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ประชาชนกลุ่มคนรักสถาบัน จาก อ.โพธาราม อ.จอมบึง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี กลุ่มคนปกป้องสถาบันจากกรุงเทพมหานคร และใกล้เคียง รวมไปถึงนักเรียน กว่า 3,000 คน ใส่เสื้อเหลือง พร้อมชูภาพพระบรมฉายาลักษณ์ ในหลวงรัชกาลที่ 9 รัชกาลที่ 10 และธงชาติ ธงตราสัญลักษณ์ นำโดย เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ รวมตัวกันเพื่อร่วมกันทำกิจกรรมแสดงจุดยืนเพื่อร่วมกันปกป้องสถาบัน พร้อมทั้งกล่าวคำปฏิญาณในการปกป้องสถาบัน และ ประณามกลุ่มบุคคลที่พยายามจาบจ้วง บ่อนทำลาย และล้มล้างสถาบัน และขอเรียกร้องให้ยุติการกระทำอันไม่เหมาะสมดังกล่าว

จากนั้น เวลา 19.00 น. เอ๋ ปารีณา ได้นำประชาชนที่มาร่วมแสดงพลังปกป้องสถาบัน แสดงความเคารพด้วยการหมอบกราบที่เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงรับกาลที่ 10 ที่เบื้องหน้าปรัมพิธี จากนั้นได้อ่านคำแถลงการณ์ ใจความว่า "ตามที่มีกลุ่มคนพยายามจาบจ้วง บ่อนทำลาย และล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์ อันเป็นที่เทิดทูนและรักยิ่งของปวงชนชาวไทย ซึ่งเป็นการเหยียบย่ำหัวใจของประชาชนผู้จงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึงพยายามในการสร้างความแตกแยกในสังคมไทยพวกเราประชาชนชาวจังหวัดราชบุรี ในฐานะราษฎรภายใต้การปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ ทรงเป็นพระประมุข ขอยืนหยัดและแสดงพลังเพื่อปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ พวกเราขอแสดงจุดยืนในการแสดงออกถึงความจงรักภักดีและมุ่งมั่นที่จะปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ เพื่อธำรงไว้ซึ่งความสมัครสมานสามัคคีของคนในชาติ และขอเรียกร้องให้ยุติการกระทำอันไม่เหมาะสมดังกล่าว สุดท้ายนี้ เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสถาบันพระมหากษัตริย์"

จากนั้น เอ๋ ปารีณา ได้นำจุดเทียน และร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี พร้อมทั้งเปล่งเสียงทรงพระเจริญอย่างกึกก้องสนาม ซึ่งประชาชนที่เข้าร่วมต่างหลั่งน้ำตาแสดงความซาบซึ้ง และ เสียใจต่อกลุ่มบุคคลที่มาทำการจาบจ้วงพระมหากษัตริย์ ก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับ ประชาชนกลุ่มปกป้องสถาบันได้ ตะโกนเปล่งเสียง "ทรงพระเจริญ" 3 ครั้ง โดยมี เอ๋ ปารีณา มาร่วมยืน มีการชูธงโบกสะบัด และชูภาพพระบรมฉายาลักษณ์ และร่วมกันร้องเพลง "ในหลวงของแผ่นดิน" พร้อมกล่าวคำทรงพระเจริญกันตลอดเวลา ซึ่ง เอ๋ ปารีณา ถึงกับหลั่งน้ำตา หลังเสร็จพิธีมีบรรดาแฟนคลับต่างมาขอถ่ายภาพคู่กับ เอ๋ ปารีณา ด้วย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ปารีณา" ถึงกับหลั่งน้ำตา กลุ่มคนรักสถาบันร่วมแสดงพลังที่ราชบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook