ในบ้านก็ไม่ปลอดภัย! สาววัย 15 ถูกเพื่อนบ้านติดกันบุกข่มขืน พี่ชายล้อมจับเจอชักปืนขู่

ในบ้านก็ไม่ปลอดภัย! สาววัย 15 ถูกเพื่อนบ้านติดกันบุกข่มขืน พี่ชายล้อมจับเจอชักปืนขู่

ในบ้านก็ไม่ปลอดภัย! สาววัย 15 ถูกเพื่อนบ้านติดกันบุกข่มขืน พี่ชายล้อมจับเจอชักปืนขู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 15 ถูกเพื่อนบ้านติดกันคลั่งยาบุกข่มขืน พี่ชายล้อมจับเจอชักปืนขู่แต่เป็นปืนปลอมเลยเจอท่อนเหล็กฟาด 

วันนี้ (22 ต.ค. 63) พ.ต.ท.พีระกุล แฝงฤทธิ์หลง สว.สอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุหนุ่มเมายาบ้าบุกข่มขืนเพื่อนบ้านวัย 15 ปี ภายในบ้านพัก ม.4 ต.คุ้งลาน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.บางปะอิน และกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านปลูกติตๆ กัน พบผู้ก่อเหตุ อายุ 29 ปี อยู่ในสภาพถอดเสื้อ สวมใส่กางเกงขาสั้นสีดำ ซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน โดยมีพี่ชายและแฟนผู้เสียหาย เฝ้าอยู่ด้านล่างบริเวณบ้านกันผู้ก่อเหตุกระโดดลงน้ำหนี เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง จึงตามไปจับกุมเอาไว้ได้ พร้อมของกลางเป็นอาวุธมีดทำครัว 1 ด้าม มีดสปาต้า 1 ด้าม อาวุธปืนบีบีกัน 1 กระบอก

สอบถาม น.ส.ใจ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ทราบว่า ช่วงเกิดเหตุตนเองนอนเล่นอยู่ในบ้านเพียงคนเดียว แฟนออกไปทำงาน ผู้ก่อเหตุซึ่งบ้านอยู่ใกล้กันได้ใช้มีดทำครัวงัดประตูบ้านเข้ามาในห้อง จี้คอตนเองจากนั้นขึ้นคร่อมและบังคับตนพยายามขัดขืนแต่สู้กำลังไม่ไหวจึงถูกข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นผู้ก่อเหตุก็หลบหนีไป ตนเองจึงขับรถจักรยานยนต์ไปหาแฟนและเล่าให้แฟนฟังพร้อมโทรบอกกับพี่ชายและเจ้าหน้าที่ตำรวจ  จนมาจับกุมตัวเอาไว้

ขณะที่ พี่ชาย น.ส.ใจ เล่าว่า น้องสาวโทรมาบอกว่าถูกเพื่อนบ้านข่มขืน ตนและแฟนของน้อง จึงรีบพากันไปที่บ้านหลังดังกล่าวซึ่งอยู่ติดกัน พบว่าผู้ก่อเหตุอยู่ภายในบ้านทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตนจึงตะโกนเรียก แต่เจ้าตัวไม่ยอมออกมา มีแต่ภรรยาผู้ก่อเหตุออกมา ด้วยความโกรธแค้น ตนจึงพยายามจะเข้าไปล้อมจับ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมพร้อมขว้างอาวุธมีดสปาต้าออกมาและอาวุธปืนบีบีกัน ตนสังเกตเห็นว่าเป็นอาวุธปืนปลอม จึงใช้ท่อนเหล็กฟาดไปที่ตัวผู้ก่อเหตุจนทำให้เกิดการต่อสู้กัน

จังหวะนั้นตำรวจและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์ ก็เข้ามาช่วยกันล้อมจับ จนสามารถควบคุมตัวไว้ได้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า อยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ต้องหา โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่าก่อนเกิดเหตุเสพยาบ้า เห็นว่าผู้เสียหายอยู่บ้านเพียงคนเดียว จึงฉวยโอกาสเข้าไปข่มขืน เบื้องต้นแจ้ง 2 ข้อหา คือ ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยบังคับข่มขืนจิตใจโดยผู้อื่นไม่ยินยอม และบุกรุกเคหสถานผู้อื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook