ทักษิณ ลั่นไม่ได้เป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก ซัดพวกโกหกสร้างนิยาย โชว์รูปสระ-ตัดผมร้านซาลอนที่ดูไบลงทวิต

ทักษิณ ลั่นไม่ได้เป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก ซัดพวกโกหกสร้างนิยาย โชว์รูปสระ-ตัดผมร้านซาลอนที่ดูไบลงทวิต

ทักษิณ ลั่นไม่ได้เป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก ซัดพวกโกหกสร้างนิยาย โชว์รูปสระ-ตัดผมร้านซาลอนที่ดูไบลงทวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แม้ว"ตอบโต้ข่าวเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก ยันไม่ได้เป็น ซัดพวกโกหกเป็นนิยายหาว่าผมร่วงจนใส่วิก โชว์รูปผ่านทวิตเตอร์ขณะไปสระผม พร้อมตัดในร้านเสริมสวยให้ดู ยิ่งลักษณ์-พท.คอนเฟิร์ม"แม้ว"ไม่ได้เป็นโรคร้าย บุญยอด ท้าอดีตนายกฯ เปิดเสื้อ-เสยผม พิสูจน์ไม่ได้เป็นมะเร็ง


ทักษิณ ทวิตยืนยันไม่ได้เป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก

เมื่อวันที่ 21 ก.ย. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ได้โพสต์ข้อความในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ เกี่ยวกับกรณีที่มีข่าวว่า เป็นโรคมะเร็งต่อมลูกหมากว่า "ทราบว่ามีนักโกหกออกมาโกหกเป็นนิยายให้พี่น้องว่าผมเป็นมะเร็งใส่วิกแล้ว เพราะฉายคีโมพอดีนักข่าวมาเยี่ยมผม วันที่ผมไปตัดผมเลยจะโพสต์รูปในเว็บให้ดู "

จากนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ให้ทีมงานจากดูไบส่งภาพถ่ายจำนวน 8 ภาพ ซึ่งมีทั้งภาพถ่ายรูป พ.ต.ท.ทักษิณ ในชุดลำลอง ภาพถ่ายขณะสระผม และตัดผมในร้านเสริมสวยที่เมืองดูไบ


ยิ่งลักษณ์ ยัน พี่ชายไม่ได้เป็นโรคร้าย

ขณะที่ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น้องสาว พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวยืนยันวันที่ 21 กันยายน ว่า พี่ชายไม่ได้ป่วยเป็นโรคมะเร็งต่อมลูกหมากตามที่ตกเป็นข่าวแต่อย่างใด

สำหรับ นางสาวยิ่งลักษณ์ ได้กล่าวระหว่างเป็นตัวแทนของ พ.ต.ท.ทักษิณ นำกระเช้าดอกไม้ร่วมลงนามถวายพระพร โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ขอให้พระองค์ทรงหายจากพระอาการประชวรโดยเร็ว และขอให้ทรงมีพระพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง


พท.โร่ปัด "แม้ว"เป็นมะเร็ง ไล่บุญยอดไปบ้วนปาก

นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล กล่าวถึงกรณีที่ นายบุญยอด สุขถิ่นไทย ส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ระบุมีข้อมูลแพทย์จากโรงพยาบาลพระราม 9 ซึ่งเดินทางไปรักษา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เมืองดูไบว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ยืนยันหลายครั้งแล้วว่า ไม่ได้ป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากตามข่าว อีกทั้งส.ส.หลายคนที่เดินทางไปเยี่ยม พ.ต.ท.ทักษิณ ที่ดูไบ รวมทั้งตนก็สามารถยืนยันได้ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ร่างกายแข็งแรงมาก ไม่มีอาการใดที่แสดงถึงอาการป่วย

"ท่านทักษิณไม่ได้เป็นมะเร็งต่อมลูกหมากแน่นอน เพราะดูจากท่าทางก็ยังแข็งแรงดีมาก เผลอๆ จะแข็งแรงกว่าผมด้วยซ้ำ เพราะมีครั้งหนึ่งท่านพาคณะที่ไปเยี่ยมไปเดินเล่นกันที่ศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง พวกเรายังเดินตามท่านแทบไม่ทัน และในวันนั้นท่านก็ใส่เสื้อแขนสั้น ซึ่งไม่ได้มีร่องรอยเข็มฉีดยา และไม่ได้ใส่วิกแน่นอน ดังนั้น สิ่งที่คุณบุญยอดพูดออกมา ถ้ามีลูกผมก็จะขอไว้เลี้ยงซักตัว เพราะแสนรู้ไปหมด แต่ฝากไว้นิดนึงว่าคุณบุญยอดควรรู้ว่าตัวเองเป็นใคร คนอย่างนายบุญยอดพูดไปสังคมก็ไม่ฟังอยู่แล้ว และขอให้ไปบ้วนปาก" นายสุรพงษ์ กล่าว

บุญยอด ท้า "แม้ว" เปิดเสื้อ-เสยผม พิสูจน์

ก่อนหน้านี้ นายบุญยอด กล่าวถึงกระแสข่าว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ป่วยด้วยโรคมะเร็งว่า สิ่งที่จะพิสูจน์ว่าจริงหรือไม่จริง ก็แค่ให้ พ.ต.ท.ทักษิณ อย่าใช้เสื้อแขนยาวมาปกปิดผิวหนังของตัวเอง โชว์กันให้เห็นชัดๆ ว่า ผิวหนังตามแขนไหม้หรือไม่ หรือตามตัวมีอาการไหม้จากการบำบัดด้วยครีโมหรือไม่

"เรื่องอย่างนี้พิสูจน์ง่ายครับ แน่จริงก็ถลกเสื้อกันเลย หรือลองเสยผมดูสิว่า หัวล้านหรือเปล่า ง่ายกว่าพิสูจน์คลิปเสียงตัดต่อที่เป็นเท็จเสียอีก ถ้าไม่กล้าทำก็แสดงว่ามีความผิดปกติจริง ใช่หรือไม่" นายบุญยอดกล่าว และว่า ข่าวจากวงในระบุแพทย์จากโรงพยาบาลพระราม 9 จำนวน 5 คนเดินทางไปรักษาอาการป่วยของอดีตนายกฯ ที่ดูไบ ทำให้คนไข้ของแพทย์จำนวนนี้ต้องรอคิวต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook