ระทึก! หนุ่มขับรถสิบล้อค้ายา ซิ่งแหกด่านหนีตำรวจ

ระทึก! หนุ่มขับรถสิบล้อค้ายา ซิ่งแหกด่านหนีตำรวจ

ระทึก! หนุ่มขับรถสิบล้อค้ายา ซิ่งแหกด่านหนีตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชว์เฟอร์รถบรรทุกสิบล้อขนดินค้าไอซ์ แหกด่านตรวจของตำรวจ สุดท้ายจนมุมทิ้งรถวิ่งหลบหนี

วันนี้(24ต.ค.)เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดสภ.หาดใหญ่หรือชุดตะวันนำโดย พ.ต.อ.อภิชาติ วรรณโก ผกก.สภ.หาดใหญ่, พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส.ฯ, พ.ต.ท.มาชา แก้วทอง รอง ผกก.ป.ฯ ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.พงศ์ศักดิ์ หนูบูรณ์ รอง สว.ฯ/หน.ชปส.สภ.หาดใหญ่ วางแผนติดตามจับกุม นายดลอาซีดร์ อายุ 30 ปี โชว์เฟอร์ขับรถบรรทุกสิบล้อขนดินที่มีพฤติกรรมขายไอซ์ให้กับโชว์เฟอร์รถบรรทุกด้วยกัน

โดยเจ้าหน้าที่ได้ดักซุ่มรอที่บริเวณสี่แยกบิ๊กซีถนนลพบุรีราเมศวร์ ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ และนายดลอาซีดร์ ขับรถสิบล้อบรรทุกสิบล้อหมายเลขทะเบียน 82-2943 สงขลา ของบริษัทรับเหมาถมที่แห่งหนึ่งโดยติดสติ๊กเกอร์ “สทิงพระ”ไว้ที่ตัวรถเป็นจุดสังเกตกลับมาจากถมดินที่ อ.บางกล่ำ

เจ้าหน้าที่จึงได้ขับรถติดตามและประสานสานตำรวจสายตรวจคลองแหตั้งจุดสกัดบนถนนสายถนนกาญจนราเมศวร์ บ้านเกาะหมี ตามแผนที่ได้วางไว้ แต่ปรากฏว่าที่ตำรวจกำลังเข้าชาร์จ นายดลอาซีดร์ ได้ขับรถบรรทุกสิบล้อแหกด่านตรวจพุ่งชนกรวยและหวิดชนตำรวจต้องกระโดดหนี

จากนั้นปฏิบัติการไล่ล่าจึงเริ่มขึ้นทั้งชุดปราบปรามยาเสพติดสภ.หาดใหญ่ และชุดสายตรวจคลองแห ได้ขับรถติดตามรถบรรทุกคันนี้ซึ่งพยามขับหนีสุดชีวิต ออกไปทางถนนเพชรเกษม บางช่วงขับผ่าไฟแดงและปาดหน้ารถคันอื่นเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง

สุดท้ายหลังจากที่ไล่ล่าตามกันมากว่า 10 กิโลเมตร รถบรรทุกคันนี้ก็ไปจอดทิ้งไว้ริมถนนเพชรเกษมสายเก่า บ้านต้นมะพร้าวสูง หมู่4 ต.ควนลัง คนขับได้ทิ้งรถ

หลบหนีวิ่งเข้าไปในบ้าน ตำรวจจึงวิ่งไล่ตามเข้าไปจับกุมตัวเอาไว้ได้ขณะเข้าไปนอนซ่อนตัวอยู่ใต้เตียง จากการตรวจค้นพบไอซ์ที่บรรจุอยู่ในถุงสำหรับแบ่งขายจำนวน 6 ถุง หนัก 7 กรัม และน้ำใบกระท่อมอีก 1 ขวด หนัก 500 กรัม ที่อยู่บนรถบรรทุก

และสภาพของ นายดลอาซีดร์ ขณะที่ถูกจับกุมเหงื่อแตก คุ้มคลั่ง โวยวาย แทบพูดไม่รู้เรื่องลักษณะเหมือนกับเสพไอซ์และออกอาการดีดยาจนควบคุมตัวเองไม่อยู่ และขณะถูกจับกุมยังได้ร้องให้คร่ำครวญขอโทษแม่สำนึกผิด และขอให้ช่วย แต่ผู้เป็นแม่ก็ปล่อยให้ตำรวจจับกุมดำเนินคดี

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ระทึก! หนุ่มขับรถสิบล้อค้ายา ซิ่งแหกด่านหนีตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook