3คลิปดุ-ว่อน นร.สาวตบตี!!!

3คลิปดุ-ว่อน นร.สาวตบตี!!!

3คลิปดุ-ว่อน นร.สาวตบตี!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวทนาวัยรุ่นนิยมความรุนแรง แฉน.ศ.ตบตีกันแล้วบันทึกเป็นคลิปมือถือ ระบาดทั่วอุตรดิตถ์รวม 3 คลิป คลิปแรกเป็นน.ร.มัธยมต้นโดนแฟนหนุ่มลวงไปตกลงปัญหารักสามเส้า ก่อนจะโดนรุมยำ คลิป 2 รุ่นน้อง-รุ่นพี่ปวช.แย่งผู้ชาย ตบกันแหลก คลิปสุดท้ายสาวปวช.ต่างสถาบันชอบผู้ชายคนเดียวกันตบกันนัว กองเชียร์ทนไม่ไหวตบกันอีกคู่

เมื่อวันที่ 21 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในพื้นที่ อ.ทองแสนขัน จ.อุตรดิตถ์ มีการส่งต่อคลิปนักเรียนตบตีกันทางโทรศัพท์มือถือและอีเมล์ให้เพื่อนนักเรียนและนักศึกษาทั้งในสถาบันเดียวกันและต่างสถาบันจนแพร่ระบาดไปทั่วจำนวน 3 คลิป แต่ละคลิปความยาวเกือบ 5 นาที

โดยคลิปแรกนักเรียนหญิงระดับมัธยมศึกษาตอนต้นในพื้นที่ อ.ทองแสนขัน รายหนึ่ง โดนแฟนหนุ่มลวงมาให้ตกลงเรื่องรัก 3 เส้ากับนักเรียนหญิงรุ่นพี่ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายสถาบันเดียวกัน แต่กลับโดนรุมยำทำร้ายทั้งเตะ ต่อย ตบและกระทืบจนเลือดอาบนองใบหน้า มีการจิกกระชากผมอย่างรุนแรงจนล้มลุกคลุกคลาน พร้อมฉุดกระชากลากไปมากลางถนนลูกรังอย่างเหี้ยมโหด โดยเหยื่อไม่มีทางตอบโต้หรือต่อสู้พร้อมด่าทอด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย แถมท้ายบังคับให้กราบเท้าต่อหน้าแฟนหนุ่มและเพื่อนชายที่เฝ้ายืนมองดูอยู่ และระหว่างที่กำลังจะกราบไหว้เท้านั้น เพื่อนรุ่นพี่ด้วยกันระดมเท้าหวดใส่เข้าที่ใบหน้าอย่างไม่ยั้ง พร้อมทั้งตบซ้ำและถีบเข้าที่ศีรษะ 2-3 ครั้งก่อนที่จะเลิกราไป เหตุเกิดที่บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ป่าคาย อ.ทองแสนขัน คลิปนี้ถ่ายนาน 1.38 นาที

คลิปที่ 2 เป็นนักศึกษาหญิงชั้นปี 1 ในชุดพละสวมกางเกงวอร์มสีน้ำเงินมีขลิบข้างสีขาว สวมเสื้อยืดสีฟ้าปกขาวของโรงเรียนเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่กลางเมืองอุตรดิตถ์ ตบตีกับนักศึกษารุ่นพี่ปวช.ปี 2 ในชุดนักศึกษาสวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กระโปรงสีเทาอ่อน สถาบันเดียวกัน นัด แนะพบกันที่บริเวณริมรั้วข้างสนามกีฬาจังหวัดอุตรดิตถ์ ตรงข้ามกับวิทยาลัยเทคนิคอุตรดิตถ์ อยู่ด้านทิศใต้ติดกับป่าละเมาะโดยมีนักศึกษาชั้นปี 1 และปี 2 เพื่อนร่วมสถาบันกว่า 10 คน เป็นกองเชียร์

ในคลิปนักศึกษารุ่นพี่ปวช.ปี 2 ในชุดกระ โปรงซึ่งรออยู่ก่อนแล้ว ยืนประจันหน้านักศึกษารุ่นน้อง ก่อนจะถูกรุ่นน้องใช้มือขวาตบเข้าแก้มซ้ายรุ่นพี่ ก่อนจะกระชากผมไปมาจนล้มด้วยกันทั้งคู่ นักศึกษารุ่นน้องได้เปรียบกระโดดคร่อมร่างรุ่นพี่โดยมีเพื่อนๆ สถาบันเดียวกันทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า 10 คนยืนเชียร์ ตะโกนบอกให้รุ่นน้องจับศีรษะรุ่นพี่กระแทกพื้นปูนหลายครั้ง จนรุ่นพี่ขอยอมแพ้ ก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้านไป โดยสาเหตุมาจากจีบผู้ชายคนเดียวกัน โดยมีการถ่ายคลิปเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐานนาน 1.20 นาที

คลิปที่ 3 เป็นการท้าดวลกันของนักศึกษาชั้นปวช.ต่างสถาบันระหว่างอาชีวศึกษาและเทค โนโลยีมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.อุตรดิตถ์รวม 2 คู่ ในชุดเครื่องแบบนักศึกษาเสื้อสีขาว กระโปรงสีดำและชุดเครื่องแบบนักศึกษาเสื้อสีขาว กระโปรงสีเทาอ่อน เหตุเกิดที่บริเวณถนนทางขึ้นหัวสะพาน ท่าอิฐล่าง เขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ ก่อนจะข้ามสะพานแม่น้ำน่านไปยังด้านหลังของวิทยาลัยเทคนิคอุตรดิตถ์ ต.ป่าเซ่า ซึ่งเป็นถนนสายเลี่ยงเมือง

คู่แรก นักศึกษาต่างสถาบันปรี่เข้าหากันใน ชุดกระโปรง ฝ่ายแรกนักศึกษาอาชีวะเข้าตบหน้านักศึกษาจากเทคโนฯ จากนั้นทั้งคู่ก็ล้มลง นักศึกษาอาชีวะได้โอกาสขึ้นคร่อมร่างคู่ต่อสู้ มีกองเชียร์จากเพื่อนนักศึกษาทั้ง 2 สถาบันกว่า 20 คน ส่งเสียงร้องเชียร์ให้การสนับสนุนอย่างเมามัน ขณะเดียวกันมีนักศึกษาชายซึ่งเป็นแฟนของนักศึกษาเทคโนฯ ส่งเสียงร้องห้ามปราม แต่ก็ถูกนักศึกษาหญิงที่มีจำนวนมากกว่ากีดกันออกไป

ระหว่างที่คู่แรกกำลังตบตีกันอยู่นั้น ก็มีนักศึกษาหญิงจากสถาบันการศึกษาอาชีวะและนักศึกษาจากสถาบันเทคโนฯ ซึ่งยืนมองดูเพื่อนตบตีกันอยู่เกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันและปรี่เข้าตบตีกันอีก 1 คู่ โดยมีเพื่อนนักศึกษาชายพยา ยามเข้าไปห้าม แต่ก็ถูกกีดกันอยู่ตลอด สุดท้ายก็สามารถห้ามให้นักศึกษาหญิงทั้ง 2 สถาบันเลิกตบตีกันได้ ส่วนสาเหตุที่นักศึกษาทั้ง 2 แห่งตบตีกันนั้น สืบเนื่องจากเกิดการเขม่นหน้าและชอบผู้ชายคนเดียวกัน คลิปที่ถ่ายใช้เวลานานถึง 1.38 นาที

น.ส.ต้อย (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักศึกษาปวช.ปี 3 เอกคหกรรม วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุตรดิตถ์ กล่าวว่า รับคลิปตบตีกันทางมือถือทั้ง 3 คลิป โดยบรรดาเพื่อนนักศึกษาที่ได้รับคลิปต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คลิปเด็กมัธยมศึกษาโหดและร้ายที่สุด รุมเล่นงานคนที่ไม่มีทางสู้ ทั้งนี้มีนักศึกษาอีกจำนวนมาก ไม่เห็นด้วยกับการใช้กำลังเข้าต่อตีหรือต่อสู้กันเพราะแย่งผู้ชาย แต่อยากให้เลิกคบกับผู้ชายคนนั้น แล้วหันหน้ามาตั้งใจเรียนเพื่อคนที่อยู่ข้างหลัง โดยเฉพาะพ่อและแม่และสถาบันการศึกษา จึงอยากให้ผู้ใหญ่ออกมาแก้ไขปัญหานี้อย่างจริงจัง ลำพังสถาบันเองคงแก้ยาก เพราะครูและสารวัตรนักเรียนมีจำนวนไม่พอที่จะออกไปนั่งเฝ้าดูแลนักศึกษาที่คิดจะตบตีกันเรื่องผู้ชายที่มีเกือบแทบทุกวัน

น.ส.กนกพรรณ เลาหไพศาล ประธานกลุ่มอาชีวศึกษาจังหวัดอุตรดิตถ์ กล่าวว่า ปัญหาเด็กนักเรียนตบตีกันเกิดจากปัญหาการเปลี่ยนแปลงของสังคมโดยเฉพาะภาคสื่อที่ถูกนำเสนอออกมาให้เห็น ไม่ว่าจะเป็นละครหรือภาพยนตร์ ซึ่งควรลดปริมาณลงบ้างโดยเฉพาะภาพการตบตีแย่งผู้ชาย

นายจักรา วาทหงษ์ หน.ศูนย์ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนนักศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุตรดิตถ์ เขต 1 กล่าวว่า เหตุการณ์นักเรียนนักศึกษาตบตีกันนั้น เคยพบเห็นแต่ไม่บ่อย เมื่อพบก็เข้าไปว่ากล่าวตักเตือนและเรียก ผู้ปกครองมารับทราบปัญหาที่เด็กมีการตบตีกัน พร้อมดำเนินการลงโทษตามระเบียบของโรง เรียนทั้งในเรื่องของการภาคทัณฑ์ แต่บ่อยครั้งที่เด็กนักเรียนนักศึกษามักจะไปก่อเหตุข้างนอก โดยมีเพื่อนนักเรียนด้วยกันเป็นกองเชียร์ ครูผู้สอนก็มีหน้าที่ในการสอนเด็กนักเรียนภายในโรงเรียน จะให้ไปวิ่งตามระงับเหตุก็คงลำบาก การแก้ปัญหามันจะต้องเริ่มต้นจากครอบครัวก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook