จุ๋ย ขำ ถูกเพื่อนกระหน่ำแซว นิว มาดใหม่ พระเอกร้ายจูบ ปู ถี่

จุ๋ย ขำ ถูกเพื่อนกระหน่ำแซว นิว มาดใหม่ พระเอกร้ายจูบ ปู ถี่

จุ๋ย ขำ ถูกเพื่อนกระหน่ำแซว  นิว มาดใหม่ พระเอกร้ายจูบ ปู ถี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไหนๆ ก็ควงกันออกงาน เลยแย็บถามสาว จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ถึงบทเลิฟซีนของแฟนหนุ่ม นิว วงศกร ปรมัตถากร ที่จูบกับนางเอกสาว ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ในละคร ดอกบัวขาว เกลื่อนจอ ว่าเป็นไงบ้าง เจ้าตัวหัวเราะทันควัน ก่อนจะตอบว่า

คือจุ๋ยมักจะได้รับข้อความ จากเพื่อนคนรู้จัก แซวว่าพี่นิวเซ็กซี่จัง ถอดเสื้อแล้วอู้อ้า อ้าอู้ อะไรก็ไม่รู้ แต่ละข้อความอ่านแล้วขำมาก ทำให้อยู่นิ่งไม่ได้ ต้องมาเปิดทีวีดูว่าเป็นยังไง

เปิดดูแล้วเป็นยังไง จุ๋ยตอบเขินๆ ก็เป็นซีนถอดเสื้อ ซึ่งคนดูไม่เคยเห็นพี่นิวแบบนี้มาก่อน เลยให้ความสนใจ ก็ดีที่คนดูให้ความสนใจ ทั้งละครและหุ่นของเขา


อึ้งกับการแสดงของนิวไหม เพิ่งเห็นครั้งแรกที่เขาเป็นพระเอกร้าย จูบไม่ยั้ง ปล้ำไม่เลี้ยง จุ๋ยแซวจนนิวอดขำไม่ได้

หุ่นนิวล่ำขึ้นไหม ก็ดีนะ ดีกับตัวเขาด้วย ดูเป็นคนรักสุขภาพ ดูแข็งแรงมากกว่า ดูดีกว่าตอนผอมๆ

หัน มาถามนิวว่าฟิตกล้ามเพื่อเล่นละครเรื่อง ดอกบัวขาว โดยเฉพาะหรือเปล่า นิวเผยว่า ไม่ครับ ปกติเล่นกีฬาอยู่แล้ว และฟิตร่างกายเพื่อถ่ายละคร ธิดาวานร 2 เพราะจะต้องไปถ่ายในป่าครับ

มีละครเยอะด้วยกันทั้งคู่ อย่าง จุ๋ย ก็มี รหัสโลกันตร์ กับ นางกรี๊ด ตัว นิว ก็ถ่าย 2 เรื่อง ดอกบัวขาว กับ ธิดาวานร 2 มีเวลาเจอกันบ้างไหม จุ๋ยกล่าว ไม่ค่อยค่ะ ส่วนใหญ่เราใช้โทรศัพท์คุยกันมากกว่า

ที่มีข่าวรักร้าวนี่ยังไง จุ๋ยกล่าว ไม่ร้าวค่ะ

นิวเสริม ถ้าว่างก็มีไปไหนมาไหนกันบ้าง

นิวบริหารรักยังไง เหมือนเดิมครับ เคยเป็นแบบไหนก็แบบนั้น

ถูก เอาภาพจูบกับปูมาโปรโมตเยอะ รู้สึกอย่างไร ในละครไม่ใช่ตัวนิว เวลานิวอยู่ในละครเราเป็นอีกคน การเอาภาพมาโปรโมตก็โอเค ส่งผลดีกับละคร ดีใจที่คนพูดถึง อย่างน้อยงานที่เราตั้งใจทำก็มีคนดู

คิดอย่างไรที่ จุ๋ยบอกว่าตัวเขาเองยังไม่ถึงเวลาจูบจริง ก็เป็นสิทธิ์ของเขา ถ้าเป็นการทำงานเราไม่ก้าวก่ายเรื่องงานของกันและกัน จะเล่นหรือไม่เล่นผมก็เคารพกับการตัดสินใจของเขา ถ้าถามความเห็นกัน เราก็อยากให้เขาคิดดีๆ แต่ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ต้องเล่นก็ได้ครับ

ที่พูดนี่ออกแนวหวงๆนะ (หัวเราะ) ไม่หรอกครับ เพราะสุดท้ายเขาต้องตัดสินใจเองครับ

 

ภาพนิวประกบปากกับปู ในละคร ดอกบัวขาวภาพนิวประกบปากกับปู ในละคร ดอกบัวขาว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook