ตอง เปิดเนิร์สเซอรี่อีกราย เป๋า ลั่นอายุแค่ตัวเลข

ตอง เปิดเนิร์สเซอรี่อีกราย เป๋า ลั่นอายุแค่ตัวเลข

ตอง เปิดเนิร์สเซอรี่อีกราย เป๋า ลั่นอายุแค่ตัวเลข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอง ภัครมัย  โบ้ยกินหญ้าอ่อน ไม่รู้อายุ เป๋า วฤธ ด้านฝ่ายชายออกรับแทน อายุไม่ใช่ปัญหา คบกันอยู่ที่ใจ

ทำเอาฮือฮา เมื่อจู่ๆ หัวใจที่ไร้รักของ "ตอง" ภัครมัย โปตระนันทน์ ก็เกิดกระชุ่มกระชวยขึ้นมาได้อีกครั้ง เพราะล่าสุด มีหนุ่มน้อยไฮโซ นามว่า เป๋า วฤธ หงสนันท์ อดีตคนรู้ใจของ กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์ ที่เวลานี้มาตามเฝ้าสาวตองถึงที่งาน "แพรว แชริตี้ 2009" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ แถมเป็นเงาติดหนึบอยู่ทุกฝีก้าว ทั้งนี้ได้ทีเลยจับทั้งคู่มาง้างปากถามถึงความสัมพันธ์ ตอง ออกอาการเขิน ก่อนจะกล่าวดังนี้

"เปิดตัวอะไรกัน ที่นี่ห้างฯ ใครก็มาได้ รถก็มาคนละคัน ไม่ได้มาด้วยกัน วันนี้เรามีงานก็เลยนัดมา ยังมีเพื่อนอีกหลายคน ไม่ใช่เงาตามตัว ตองไม่ได้จีบเป๋า รู้จักกันมานานมากแล้ว เป็นปีแล้ว เราก็คุยกันมาตลอด แต่อาจจะเพราะช่วงนี้เป๋ากลับมาอยู่เมืองไทยนานหน่อยมั้ง เพราะเขาอยู่ในช่วงปิดเทอม เป๋าก็นิสัยดี เรียบร้อย (ตอนนี้หันมาสนิทเด็กแล้วใช่ไหม) อย่ามาสิ ตองก็ไม่ได้มีข่าวแบบนี้หลายปีแล้วนะ เหรอ เป๋าอายุเท่าไหร่อะ ลืมถาม (หัวเราะ) โอกาสพัฒนาก็ดูไปเรื่อยๆ ถ้าคนดี เราก็คุยกับคนดีอยู่แล้ว แต่ก็ดีมีเพื่อนมาคุยด้วย ช่วงว่างๆ (เรียกว่าดูใจไหม) ยังไม่เรียกคำนั้น เอาเป็นว่าดูเรื่อยๆ ดีกว่า อย่าว่าเปิดตัวเลย ไว้รอวันหนึ่ง ถ้าใช่จะบอกแล้วกัน เดี๋ยวเขาก็ต้องไปเรียนต่ออีก ความห่างก็ต้องห่างอยู่แล้ว ตองอยู่เมืองไทย เขาไปอยู่อังกฤษ ห่างไกลเหลือเกิน" ตองแจกแจง

หันมาถามฝ่ายชาย ที่อายุอานามก็ห่างกับสาวรุ่นพี่นับ 10 ปี ว่าเกิดมาถูกตาต้องใจสาวตองได้อย่างไร เป๋า ยอมรับว่า รู้จักกันมา 2-3 ปีแล้ว จากการเดินแบบร่วมแคทวอล์ก

"ตอนนี้ก็สนิทขึ้น ได้เจอกัน เรียกว่าเป็นเพื่อนกัน จริงๆ ผมไม่มีสเปก โอกาสพัฒนา ก็ต้องดูไปเรื่อยๆ ถามว่าดูใจไหม (ยิ้มเขินๆ) ไม่พูดดีกว่า ผมกลับมาก็ได้เจอเขา เพราะที่ผ่านมาไม่ได้อยู่เมืองไทย ตองเป็นคนที่นิสัยดี ร่าเริง เฮฮาดี ถามว่าพิเศษกว่าคนอื่นไหม ทุกคนก็พิเศษหมด เขาอายุมากกว่าผมอยู่แล้ว แต่เราจะคุยกับใคร หรือรู้จักใคร มันอยู่ที่ใจมากกว่า" เป๋าแจกแจง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook