วี เซ็งคนมองไม่ทิ้งลายพ้อคบผู้หญิงไม่จำเป็นต้องเป็นแฟน

วี เซ็งคนมองไม่ทิ้งลายพ้อคบผู้หญิงไม่จำเป็นต้องเป็นแฟน

วี เซ็งคนมองไม่ทิ้งลายพ้อคบผู้หญิงไม่จำเป็นต้องเป็นแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วี วีรภาพ รับไปดูหนังกับ เอมมี่ มัฒฑณิฎาศ์ เซ็งคนมองไม่ทิ้งลายคาสโนว่า ยันคบผู้หญิงคนหนึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นแฟน แล้วแต่คนจะคิด

มีคนตาดีมองเห็นหนุ่ม วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เดินควงสาว เอมมี่ มัฒฑณิฎาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล นักแสดงจากเดอะกิ๊ก 2 อย่างสวีทหวานที่ พารากอน ทำเอาหนุ่มวีถึงกับอึ้งไป ก่อนที่จะตอบว่าไม่ได้เดินควงแค่บังเอิญเจอกัน แถมยังตบท้ายว่าจะพยายามตอบเท่าที่ตอบได้

"ความสัมพันธ์ในตอนนี้แค่คนรู้จักกัน ไม่ได้เจอกันบ่อย ไม่มีโอกาสพัฒนา ก็ไปดูหนังด้วยกัน แต่ยังมีเพื่อนๆ ไปดูด้วยอีกหลายคน ส่วนเรื่องที่น้องเขาจะคบกับซี (มัฑณาวี คีแนน) สาวหล่อนักร้องค่ายอาร์เอสนั้น ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เราไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัวกัน ซึ่งก็เจอกันวันนั้นวันเดียวแล้วก็ไม่ได้เจอกันอีก" วีพยายามอธิบาย

นักแสดงหนุ่มยังบอกอีก ว่าไม่ใช่เพราะกลัวผู้ใหญ่จะว่าหรือกลัวสาวคนอื่นๆ จะน้อยใจ แต่มันไม่มีอะไร ยังใช้ชีวิตปกติ เพราะโตๆ กันแล้ว ตอนนี้ก็ต้องแล้วแต่คนจะคิด คิดว่าตนเองก็ทำตัวเหมาะสม ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย ไม่ได้เครียดอะไรขอแค่คนที่รุ้จักเข้าใจก็พอแล้ว ส่วนภาพหลุดกับเปิ้ล ภารดี อยู่ผาสุก ซึ่งพระเอกหนุ่มก็บอกว่าเป็นภาพตอนไปงานคอนเสิร์ต ซึ่งไปกับเพื่อนหลายคนไปด้วย ทำให้คนมองวีไม่ทิ้งลายคาสโนว่า

"แค่เพื่อนที่นั่งกรุ๊ปเดียวกัน ตอนนี้เลยกลายเป็นแค่ไปดูคอนเสิร์ต ก็กลายเป็นผิด จริงๆ ไม่มีอะไร การที่ผมคบผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นแฟนกัน ผมสามารถมีสัมพันธ์แบบอื่นอาจเป็นเพื่อน เป็นพี่น้องได้ ไปเดินกับสาวผมไม่อึดอัดหรอก แต่อึดอัดที่ถูกจับตามอง แล้วมาถามอะไรแบบนี้ จะให้ผมทำอย่างไร หรือจะให้ผมอยู่กับผู้ชาย คบผู้ชายมากๆ เดี๋ยวหาว่าเป็นเกย์ อยู่กับที่บ้านมากๆ ก็เป็นลูกแหง่ ไม่คบใครก็หาว่าไม่มีสังคม ควงหญิงมากก็หาว่าเจ้าชู้อีก ผมก็เป็นปกติ ไม่สนใจอะไรตอนนี้ทำแต่งานอย่างเดียว"วีกล่าวตบท้ายอย่างเซ็งๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook