เปิดวีรกรรมฝรั่งคลั่งชิงปืน พ่อแม่บินมาไทยอยู่ระหว่างกักตัว 14 วัน ลูกชายฆ่าตัวตายก่อน

เปิดวีรกรรมฝรั่งคลั่งชิงปืน พ่อแม่บินมาไทยอยู่ระหว่างกักตัว 14 วัน ลูกชายฆ่าตัวตายก่อน

เปิดวีรกรรมฝรั่งคลั่งชิงปืน พ่อแม่บินมาไทยอยู่ระหว่างกักตัว 14 วัน ลูกชายฆ่าตัวตายก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดวีรกรรมฝรั่งคลั่งที่พัทยา ยิงครูฝึกที่สนามยิงปืนก่อนขโมยอาวุธมาก่อเหตุ สุดท้ายฆ่าตัวตายก่อนได้เจอหน้าพ่อแม่

จากกรณีชายชาวต่างชาติก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงขู่และทำร้ายประชาชน หน้าคอนโดแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุชายชาวต่างชาติดังกล่าว ทราบภายหลังชื่อ นายไมเคิล อายุ 25 ปี สัญชาติอเมริกัน ก็ได้ยิงใส่ตำรวจจนทำให้ต้องมีการปิดล้อมพื้นที่จับกุม ซึ่งต่อมานายไมเคิลได้ยิงตัวตายภายในห้องพักของคอนโด

ล่าสุด (3 พ.ย.63) จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่านายไมเคิลนั้นได้มาพักอาศัยที่เมืองพัทยา  และมีภรรยาชาวไทย แต่ช่วงโควิด-19 ระบาดไม่สามารถเดินทางกลับบ้านได้ ซึ่งขณะพักอยู่ที่พัทยานั้น นายไมเคิลมีพฤติกรรมชอบเสพยาเสพติดและมีโรคประจำตัว โดยเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน นายไมเคิล ได้ก่อเหตุทำร้ายภรรยาโดยใช้อาวุธมีดจี้คอ จนภรรยาต้องขอเลิกราไป

จนมาเมื่อวานนี้ก่อนเกิดเหตุ ช่วงเวลา 16.30 น. นายไมเคิลได้ไปใช้บริการสนามยิงปืนที่เขตพื้นที่ อ.ห้วยใหญ่ โดยทางสนามได้ใส่กระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 10 นัด โดยมีครูฝึกคอยยืนประกบ แต่ขณะที่นายไมเคิลได้ยิงเป้าไป 2 นัดกลับหันปืนใส่ครูฝึกและยิงใส่ครูฝึกจำนวน 2 นัด ก่อนหลบหนีไปทางสุขุมวิท ผ่าไฟแดงตรงแยกอัยการจอมเทียน เจ้าหน้าที่อาสาจอมเทียนได้ขี่รถไล่ไปทาง นายไมเคิลก็ได้ยิงปืนใส่ทางเจ้าหน้าที่ 2 นัด ก่อนขี่หลบหนีไป

จนกระทั่งช่วงเวลา 23.30 น.ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยาทราบว่า นายไมเคิล ได้ทะเลาะกับวัยรุ่นที่คอนโดโดยใช้ปืนยิงขึ้นฟ้า 1 นัด เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็ได้ให้มอบตัว แต่ทางนายไมเคิลกลับใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มเจ้าหน้าที่ตำรวจ 1 นัด ก่อนถูกนักข่าวที่ตามไปเก็บภาพบาดเจ็บ จากนั้นนายไมเคิลได้หลบหนีเข้าห้อง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เพื่อนนายไมเคิลเกลี้ยกล่อม โดยกันคนในคอนโดห้ามเข้าออก แต่เวลาผ่านไป 2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจบุกเข้าไป ก็พบนายไมเคิล ยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว ประมาณ 2 ชั่วโมงหลังจากยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจด้านล่าง

แหล่งข่าวแจ้งว่า หลังจากนายไมเคิลไม่สามารถกลับบ้านได้ และก่อเหตุทะเลาะกับภรรยา ทางพ่อแม่ซึ่งเป็นชาวต่างชาติได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้วเมื่อ 2 วันก่อน แต่ยังอยู่ในช่วงกักตัวใน State Quarantine ที่ กทม. ภายหลังที่นายไมเคิลยิงตัวเองเสียชีวิต ก็ได้มีการแจ้งทางพ่อแม่ให้ทราบรายละเอียดเรื่องดังกล่าวแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook