"กระแต อาร์สยาม" อดีตนักมวยอาชีพ กราบใจ "หมอเจี๊ยบ-เชียร์" ดวลเดือดบนสังเวียน

"กระแต อาร์สยาม" อดีตนักมวยอาชีพ กราบใจ "หมอเจี๊ยบ-เชียร์" ดวลเดือดบนสังเวียน

"กระแต อาร์สยาม" อดีตนักมวยอาชีพ กราบใจ "หมอเจี๊ยบ-เชียร์" ดวลเดือดบนสังเวียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะเป็นการชกของสาวๆ แต่ดุเดือดไม่แพ้คู่มวยดาราชาย สำหรับการประชันหมัดของสองสาวเพื่อนซี้ หมอเจี๊ยบ ลลนา และ เชียร์ ฑิฆัมพร ที่ขึ้นสังเวียนดวลหมัดกันแบบเวทีลุกเป็นไฟในการแข่งขัน 10FIGHT10 ซีซั่น 2 ที่ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่เต็มที่ ปล่อยความสามารถแบบไม่ห่วงสวย ไม่กลัวเจ็บ จนแฟนๆ ยกนิ้วให้รัวๆ แต่ก็มิวายมีดราม่าตามาเบาๆ ในหลายๆ เรื่อง โดยเฉพาะผลการตัดสินที่ให้ทั้งคู่เสมอกัน

ล่าสุดนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ กระแต อาร์สยาม ผู้ที่เคยเป็นนักมวยหญิงมาก่อน ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมของตัวเอง ข้อความว่า

"ไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ (จริงๆ แตรจะได้ขึ้นชก 10FIGHT10 ซีซั่นนี้ด้วยนะคะ แต่..ไม่มีคู่)

วันนี้ขออนุญาตพูดถึง สุดยอดมวยหญิง คู่ชกดุเดือด ในเวที 10Fight10 ในฐานะที่แตรเองก็เป็น (อดีต)นักมวยอาชีพมาก่อน ขอบอกจากใจเลยว่า ทั้งพี่เชียร์ และหมอเจี๊ยบ โคตรรรรเก่ง!! !เลย ชกดีมาก ทั้งคู่! (ชกดีกว่าผู้ชายอีกเอาจริงๆ) นี่ชกครั้งแรก ทำได้ขนาดนี้ พวกคุณ คือ สุดยอดของความทุ่มเท ความพยายาม แตรขอชื่นชมจากใจจริงๆ ค่ะ กราบหัวใจของทั้งคู่เลย ใจสู้มากๆ มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย กับการต่อยมวย นี่เข้าใจมากๆ เพราะอยู่บนนั้นมันโคตรกดดัน!!

บางคนคิดว่า มันก็แค่ยกแขนมา ต่อยๆกัน ทำไมไม่ชกอย่างนั้น ทำไมไม่ทำอย่างนี้ (อยากให้ลองขึ้นไปอยู่บนนั้นกันจริงจิ๊งงง) คือ มันไม่ใช่แค่นั้นค่ะ !!! 1.ด้านร่างกาย การซ้อม ที่เหนื่อยโคตรๆ มากกว่ากีฬาใดๆ 2.ต้องมีหัวใจนักสู้ ใจต้องแกร่งและกล้าโคตรๆ บนสังเวียนนี้ 3.สติ ปัญญา ความคิดในการที่จะเดินเกมส์การชก การแก้เกมส์ โอ้ยยย!! มันรวมกันหลายอย่างมาก แตรไม่อยากพูดถึง ใคร ชนะ?หรือใครแพ้? เลย!! มันไม่สำคัญเลย เพราะ สิ่งที่ทั้ง2 ทำ มันชนะใจแตรและทุกคนมากๆ 

ที่อยากออกมาพูด เพราะแตรอยากให้ทุกคน ชื่นชมและให้กำลังใจกับคนเก่งทั้ง 2 มากกว่า การที่ต้องมานั่งเถียงว่าใครชนะหรือแพ้ (ตอนนั่งดูนี่ คือ เชียร์ทั้งคู่เลย กรี๊ดไม่หยุด ลุ้นมากกกก เก่งกันทั้งคู่ ดีคนละแบบ รูปมวยมันคนละทรง มันอยู่ที่มุมมองเลยจริงๆค่ะ )

*ปล.จริงๆ จะบอกว่า แตรโคตรอยากกลับไปชกมวยมากๆ เห็นรายการ 10FIGHT10 ซีซั่นแรก แล้วแบบคิดในใจ น่าจะมีมวยหญิงบ้างเนาะ หลังจากนั้น ไม่นาน พี่ๆทีมงาน 10FIGHT10 ก็ติดต่อมาให้แตรขึ้นชก!ซีซั่น 2 ฉันนี่ร้องกรี๊ดเลย!! ดีใจมากกกกก!! แต่แล้วก็ อด!! เพราะหลังจากนั้น พี่ๆติดต่อกลับมาอีกทีว่า น้องแตร พี่หาคู่ชกให้ไม่ได้เลยค่ะ ไว้โอกาสหน้านะคะ พี่พยายามหาแล้ว  เสียจายยยยยยมาก แต่เข้าใจจริงๆ ค่ะ ถ้ามีโอกาส แตรอยากเป็นส่วนหนึ่งในวงการมวย และในรายการ10FIGHT10 สักครั้งนะคะ"

พร้อมด้วยแฮขแท็กว่า  #คิดถึงสังเวียนผ้าใบ #คิดถึงน้ำหวานน้อยศักดิ์บุญมา

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "กระแต อาร์สยาม" อดีตนักมวยอาชีพ กราบใจ "หมอเจี๊ยบ-เชียร์" ดวลเดือดบนสังเวียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook