โสดเจอโสด จ๋า รับคุยกับ โจ

โสดเจอโสด จ๋า รับคุยกับ โจ

โสดเจอโสด จ๋า รับคุยกับ โจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ยอมรับนั่งกินกาแฟคุยกับ โจ นูโว แต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ยิ้มรับกับความเป็นโสด เชื่อแม่ไม่อยากรีบร้อนเรื่องความรัก

ทำท่าว่าคนโสดจะปิ๊งคนโสดด้วยกันอีกแล้ว เมื่อมีคนตาดีเห็น จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี อยู่กับ โจ จิรายุส วรรธนะสิน ที่เพิ่งเลิกรากับ โม นภัสนันท์ พสวงศ์ ที่ลานจอดรถ แต่ทั้งนี้ เมื่อถาม จ๋า เธอยอมรับว่าเจอกับนักร้องรุ่นพี่จริง แต่ไม่ใช่ที่ลานจอดรถ

"จ๋าทำงานให้แกรมมี่อยู่แล้ว และพี่โจก็ทำงานให้แกรมมี่ แล้วก่อนหน้านี้ พี่โจมีคอนเสิร์ต โจ-เจ เราก็เลยได้มีโอกาสคุยกันที่ร้านสตาร์บัคส์ ที่ตึกแกรมมี่ (โจจีบหรือเปล่า) อื้อหือ ไม่จีบหรอก จ๋าว่านะ อาจจะเป็นการจับคู่ให้ก่อน อีกอย่างจ๋ากับพี่โจก็บังเอิญโสดเหมือนกัน เอาจริงๆ รู้จักกันมา 2 ปี แต่จ๋าเคยถ่ายรูปกับพี่โจตั้งแต่จ๋าอายุ 10 ขวบ จ๋าไม่กลัวข่าวเป็นมือที่สาม (หัวเราะ) เพราะพี่โจก็โสดอยู่แล้ว จ๋าก็โสด มันก็ไม่มีอะไร เพราะเราก็รู้จักกันอยู่แล้ว จ๋ากลัวว่าตัวเองจะเป็นข่าวกับคนอื่นมากกว่าน่ะสิ (หัวเราะ) กับพี่โจยังไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกัน โทรศัพท์ก็มีคุย ตอนนี้จ๋าแฮปปี้กับการเป็นโสด ยังมีความสุขอยู่ คุณแม่บอกว่า ดูใครต้องดูนานๆ เลยยังไม่รีบร้อนไปไหน" จ๋าพยายามอธิบาย

ถามว่าช่วงที่ผ่านมา หายหน้าไปไหน ไม่ค่อยเห็นข่าวคราวหรือผลงาน จ๋า เผยว่า

"ช่วงนี้ไม่ค่อยได้อยู่เมืองไทย เพราะไปถ่ายหนัง 3 ประเทศ คือ ฮังการี ออสเตรีย เกาหลี และไปเที่ยวเองที่อาร์เจนตินาด้วย จ๋ากำลังจะประเดิมเล่นหนังเรื่องแรกให้แก่ค่ายใหม่ค่ายหนึ่ง เล่นกับนาวิน ตาร์ เรื่อง "บังเอิญรักไม่สิ้นสุด" คาดว่าเดือนธันวาคมนี้น่าจะได้ดูกัน เป็นหนังน่ารักโรแมนติก" นักแสดงชื่อดังกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook