"ไฮโซบิ๊ก" เผยเรื่องราวสุดภูมิใจ "เชียร์" คนรักที่ทุ่มเทซ้อมมวยหนักมาก

"ไฮโซบิ๊ก" เผยเรื่องราวสุดภูมิใจ "เชียร์" คนรักที่ทุ่มเทซ้อมมวยหนักมาก

"ไฮโซบิ๊ก" เผยเรื่องราวสุดภูมิใจ "เชียร์" คนรักที่ทุ่มเทซ้อมมวยหนักมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฮโซบิ๊ก เผยคลิปฝึกซ้อมและเรื่องราวสุดภาคภูมิใจหลังได้เป็นส่วนหนึ่งของแฟนสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ในการซ้อมมวยจนทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี  

เป็นอีกหนึ่งคู่หวานของวงการบันเทิงสำหรับคู่ ไฮโซบิ๊ก เบญจรงคกุล กับนางเอก เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ หลังจากเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่นั้นก็มีภาพน่ารักๆ ภาพคู่ออกมาให้เห็นกันอย่างต่อเนื่องจนเพื่อนฝูงแอบแซวกันเลยทีเดียว 

ล่าสุด มีภาพซีนหวานจาก ไฮโซบิ๊ก ที่มาดูแล เชียร์ ติดขอบเวทีมวยเลยทีเดียว ทั้งพัดและบีบนวดระหว่างพักยกหรือจะเป็นสาวตาห่วงใยที่แสดงออกมาจนเห็นได้ชัดระหว่างที่ เชียร์ กำลังต่อยอยู่กับ หมอเจี๊ยบ ซึ่งหลังจากที่ต่อยเสร็จนั้น เชียร์ ถึงกับต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาลเพราะร่างกายอ่อนแรงหนักมาก แน่นอนว่า ไฮโซบิ๊ก ต้องคอยดูแลอยู่เคียงข้างไม่ห่าง

ทั้งนี้ ไฮโซบิ๊ก ได้เผยคลิปและเรื่องราวของ เชียร์ ระหว่างที่กำลังฝึกซ้อมมวยโดยบอกว่าภูมิใจสุดๆ ที่ เชียร์ ทำได้

"Proud of you so much, very much right now... ภูมิใจกับฑิฆัมพรมากๆๆๆ ฑิฆัมพรทำได้ดีงามมากครับ บอกได้เลยว่าเหนือ expectations ของทุกคนที่ติดตามและดูการชกคู่เชียร์-เจี๊ยบ"

"จากวันแรกๆที่ไปดูซ้อม เห็นว่ามีพื้นฐานดีอยู่แล้ว แต่นักชกที่เราเห็นในวันนี้คือนักชกที่พัฒนาทักษะและฝีมือมวยสากลมาไกลและดีมาก เป็นคนที่เอาใจใส่ในทุกอย่างที่ตัวเองทำเต็มร้อยทุกครั้ง แม้ว่าจะเหนื่อยจากการทำงานหรือจะมีการบาดเจ็บ there is nothing that stopped you from getting to training and working hard to get ready for that ring."

"ทุกครั้งที่ไปซ้อม focus คือซ้อมแบบได้ quality quality quality...and that is what has made you the quality boxer you are today. สามยก ไม่ผ่อนแรงเลย สุดยอดและนับถือจริงๆ"

เห็นภาพนี้แล้วอยากเห็นภาพต่อไปคืองานแต่งงานเลยจ้า 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ไฮโซบิ๊ก" เผยเรื่องราวสุดภูมิใจ "เชียร์" คนรักที่ทุ่มเทซ้อมมวยหนักมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook