พลอย ตอกกลับ โดม เบี้ยวนัดก่อน

พลอย ตอกกลับ โดม เบี้ยวนัดก่อน

พลอย ตอกกลับ โดม เบี้ยวนัดก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลอยเลยออกมาเปิดอกว่าที่ไม่โทรฯไปเบิร์ธเดย์หนุ่มโดม เพราะงอนที่ฝ่ายชาย เบี้ยวนัดทำบุญ ทั้งๆ ที่ฝ่ายชายเป็นตัวตั้งตัวตีแท้ๆ

หลังจากที่ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ออกมาพูดจากระทบกระทั่งอดีตคนรัก โดม-ปกรณ์ ลัม ว่าแล้งน้ำใจ วันเกิดไม่โทรฯมาเบิร์ธเดย์ ฟากโดมเลยออกมาพูดว่าที่ไม่อยากส่งข้อความหรือโทรฯไปเบิร์ธเดย์พลอยเพราะไม่ อยากเป็นประเด็นอีก แล้ววันเกิดของเขาที่ผ่านมาพลอยก็ไม่เคยโทรฯไปเบิร์ธเดย์ งานนี้พลอยเลยออกมาเปิดอกว่าที่ไม่โทรฯไปเบิร์ธเดย์เพราะงอนที่ฝ่ายชาย เบี้ยวนัดทำบุญ ทั้งๆ ที่ฝ่ายชายเป็นตัวตั้งตัวตีแท้ ๆ

พลอย กล่าวว่า พลอยไม่ได้แคร์อะไรหรอก เลิกกันแล้วก็จบ เบื่อแล้วอ่ะ ไม่ได้เป็นแฟนกันแล้วไม่อยากให้เป็นเรื่องเป็นราว ที่พี่โดมพูดก็โอเคนะ ไม่มีอะไรที่เขาพูดไม่ดี เมื่อวันก่อนก็โทรฯคุยกันอยู่ เขาก็โทรฯมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ เราก็บอกเขาไปว่าเลทไป 2-3 วันแล้วนะ เขาก็บอกว่าพลอยยังไม่โทรฯมาเบิร์ธเดย์พี่เลย จริงๆ ก่อนวันเกิดเขา 1 วัน เขานัดให้พลอยพาไปทำบุญ แล้วเขาอ่ะเบี้ยวพลอย เราอุตส่าห์เคลียร์คิวนัดพระอาจารย์เอาไว้ให้ พลอยก็เลยไม่โทรฯไปเบิร์ธเดย์ พลอยก็งอน เขาก็รู้ แต่ตอนนี้พลอยไม่โกรธแล้ว เขาเป็นคนชอบเบี้ยวตลอดแหละ แต่ว่าไม่มีอะไร เมื่อวานเขาโทรฯมาถามเพราะเขารู้ว่าพลอยไปเที่ยวกับเพื่อน เขาก็บอกว่าเป็นไงบ้าง ดีเจเปิดเพลงเป็นไง โทรฯมาเหมือนคุยเป็นเพื่อน ...ตอนนี้หายงอน... เขาก็แล้งไง แต่เขาโทรฯมาเบิร์ธเดย์แล้วนะ? เทพทำอะไรก็ผิดได้นะ คือพลอยก็มีสิทธิงอนตามประสาน้อง แต่ไม่ซีเรียส วันเกิดพลอยให้ความสำคัญกับแม่มากกว่า ...โดมบอกว่าเขาก็ไม่เคยลืมวันเกิดพลอยนะ... ไม่ลืม แต่ไม่โทรฯ แล้ง เข้าใจมั้ยเขาไม่อยากเป็นประเด็น? (ไม่ตอบแต่เอาพัดที่ถืออยู่ปิดปาก) ...เขาบอกว่าเขาไม่อยากเป็นประเด็นกับพลอย เขาต้องแคร์ น้องเพ้นท์... ก็ดี พลอยไม่ได้แคร์อะไรอยู่แล้ว สิ่งที่เขาพูดคือเขาพูดกับพี่นักข่าว เขาไม่ได้พูดกับพลอย มันไม่ได้กระทบอะไรเราอยู่แล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook