สังคมเสื่อม! เด็กหญิง ม.2 ถูกนักเรียนชาย 5 คน ล่วงละเมิดหลังห้อง จับแก้ผ้าท่อนล่างเปลือย

สังคมเสื่อม! เด็กหญิง ม.2 ถูกนักเรียนชาย 5 คน ล่วงละเมิดหลังห้อง จับแก้ผ้าท่อนล่างเปลือย

สังคมเสื่อม! เด็กหญิง ม.2 ถูกนักเรียนชาย 5 คน ล่วงละเมิดหลังห้อง จับแก้ผ้าท่อนล่างเปลือย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิง ม.2 ถูกนักเรียนชาย 5 คนลากไปล่วงละเมิดหลังห้อง จับแก้ผ้าท่อนล่างเปลือย โรงเรียนขอไม่ให้เอาเรื่อง

เด็กหญิงวัย 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 ถูกเด็กนักเรียนชาย 5 คน ซึ่งมีหัวโจกเป็น อายุ 17 ปี ฉุดลากไปล่วงละเมิดทางเพศหลังห้องเรียนคอมพิวเตอร์ จากนั้นไม่นาน แม่และพี่สาวของเด็กหญิงผู้ถูกกระทำก็ทราบเรื่อง จึงเข้าร้องเรียนกับ มูลนิธิปวีณาหงสกุลเด็กและสตรี

ล่าสุด วันนี้ (3 พ.ย. 63) นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเด็กและสตรี ได้พา นางมิ่ง และ ด.ญ.มุ่ย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ผู้เสียหายมาแจ้งความดำเนินคดี กับนักเรียนชายทั้ง 5 คน ที่ สน.บางยี่ขัน

นางมิ่ง พี่สาวผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา มีคุณครู โทรมาบอกตนว่าให้เข้ามาพบครูที่โรงเรียนหน่อย มีเรื่องด่วน แต่ตนไม่สะดวกไปตอนนั้นเลยจึงให้สามีไปที่โรงเรียนก่อน เพราะตอนแรกก็คิดว่า อาจแค่โดดเรียน

จากนั้น สามีได้โทรกลับมาบอกว่า น้องถูกนักเรียนชาย 5 คน ล่วงละเมิดทางเพศ โดยมี นายเอ อายุ 17 ปี หัวโจกของห้อง พร้อม ด.ช.บี , ด.ช.ซี , ด.ช.ดี ,และ ด.ช.อี (ผู้ก่อเหตุ อายุประมาณ 13-14 ปี ทุกคนนามสมมุติ) ทั้งหมดเข้ามาฉุดลาก ด.ญ.มุ่ย จากโต๊ะเรียนพาไปที่หลังห้องเรียนวิชาคอมพิวเตอร์เพื่อไปล่วงละเมิดทางเพศโดยมีการฉุดลาก ด.ญ.มุ่ย ไปถึง 2 ครั้ง แต่ ด.ญ.มุ่ย ดิ้น และกรี๊ด จนหลุดออกมาได้ แต่เด็กนักเรียนทั้ง 5 คน ยังเข้ามาฉุดเธอ ไปล่วงละเมิด อีก จนสุดท้าย เธอนอนเปลือยกายท่อนล่างอยู่ในที่เกิดเหตุ แต่นักเรียนชายทั้ง 5 คน ได้แยกย้ายกันไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

หลังเกิดเหตุ ด.ญ.มุ่ย กับเพื่อนสนิท พากันไปแจ้งเรื่องกับครูฝ่ายปกครองให้ทราบ ก่อนที่ครู จะเรียกนักเรียนชายทั้ง 5 คน มาสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมเรียกผู้ปกครองทั้ง 2 ฝ่ายมารับทราบเรื่อง ซึ่งนักเรียนชายทั้ง 5 คน ให้การรับสารภาพ

ต่อมา 28 ต.ค.63 โรงเรียน ได้นัดผู้ปกครองทั้ง 2 ฝ่ายไปเจรจากัน โดยตน ไม่รู้ว่าทางโรงเรียนได้เตรียมข้อบันทึกตกลงที่มีข้อความระบุว่า นักเรียนชายทั้ง 5 คน ให้การรับสารภาพ และฝ่ายนักเรียนชายพร้อมผู้ปกครอง 5 ครอบครัว จะนำพวงมาลัยดอกไม้ มากราบขอขมา แม่ของ ด.ญ.มุ่ย แลกกับการไม่ดำเนินคดี ทั้งทางแพ่ง และทางอาญา

ส่วนทางโรงเรียนจะทำการหักคะแนนความประพฤตินักเรียนชายทั้ง 5 คน คนละ 35 คะแนน พร้อมทำทัณฑ์บน หากมีการกระทำความผิดเพิ่มเติมโรงเรียนจะดำเนินการย้ายสถานศึกษา

จากเหตุการณ์นี้ พี่สาว ของด.ญ.มุ่ย รู้สึกไม่พอใจ และไม่ยอมรับข้อเสนอ จึงตัดสินใจมาขอให้มูลนิธิปวีณาฯพาแจ้งความ ขอความเป็นธรรม และจะได้ไม่เกิดเรื่องเลวร้ายกับนักเรียนหญิงคนอื่นอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook