"น้อย โพธิ์งาม" เปิดฤกษ์แต่ง "หญิง รฐา" เล่าวินาทีหวาน ลูกสาวโดน "ตุลย์" ขอแต่งงาน

"น้อย โพธิ์งาม" เปิดฤกษ์แต่ง "หญิง รฐา" เล่าวินาทีหวาน ลูกสาวโดน "ตุลย์" ขอแต่งงาน

"น้อย โพธิ์งาม" เปิดฤกษ์แต่ง "หญิง รฐา" เล่าวินาทีหวาน ลูกสาวโดน "ตุลย์" ขอแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่จอมดุ ที่ห่วงลูกสาวซะเหลือเกิน สำหรับตลกหญิงสวยอมตะ น้อย โพธิ์งาม คุณแม่ของ หญิง รฐา ทีคอยสกรีนหนุ่มๆ ที่เข้ามาให้ลูกสาวตลอดเวลา แต่ว่าล่าสุดถึงเวลาใจอ่อน ยอมยกลูกสาวสุดรักให้กับ ตุลย์ ตุลย์เทพ เรียบร้อยแล้ว เพราะเมื่อไม่นาน หนุ่มตุลย์ เพิ่งทำเซอร์ไพรส์ยกพวงมาลัยก้มกราบ ขอลูกสาวไปเป็นเจ้าสาวอย่างเป็นทางการ งานนี้ แม่น้อย พร้อมเปิดใจเรื่องลับๆ ผ่านรายการ Z story ช่องอมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34 ใจความว่า

ทำไมตุลย์ถึงผ่านด่าน แม่น้อย ผู้ที่หวงลูกสาวสุดๆ มาได้ ?
"ที่ผ่านมาไม่มีใครกล้ามา เราก็ลุ้นว่าเขาจะเข้ามายังไง เพราะที่ผ่านมา เราอยู่กันสองชีวิต เขากล้ามาก็ถือว่าเขาจริงจังกับลูกเรา วันแรกที่เจอ เขาสูงมาก ประตูฉันแคบ ประตูเตี้ยไปเลย (หัวเราะ) คนอะไรไม่รู้สูงมาก ก็เชิญเขานั่ง หญิงก็บอกว่าให้ฟังพี่ตุลย์เขาก่อนนะ ว่าเป็นยังไง แม่ก็ขึ้นเลย (หัวเราะ) ว่าตุลย์รู้ใช่ไหมลูก นี่คือหัวใจแม่."

"และตุลย์ก็รู้ใช่ไหมว่าแม่เรามีกันแค่สองชีวิต และแม่ก็รักเขามากที่สุด ที่นี้แม่ก็อยากให้หญิงเจอคนที่ดี เพราะแม่ก็มีความหวังไว้มาก แม่ไม่ได้อะไรมากมาย ไม่ได้ต้องการความรวยสวยเก๋ เพียงแต่ว่าขอให้เขาจริงใจกับลูกแม่ เพราะหญิงไม่เคยเกิดการเสียใจ ไม่เคยมีความผิดหวัง ไม่เคยอะไรทั้งสิ้น นึกว่ามีอะไรขึ้นมาก็ขอให้มันซอฟๆ อย่าแรง ให้ตัดสินใจตั้งแต่ตอนนี้ ในเมื่อก้าวเข้ามาบ้านแม่แล้ว ต้องคุยกันให้จะจะ และตุลย์ก็พูดมาคำเดียวว่าผมจะไม่ทำให้แม่และน้องผิดหวัง จบเลย"

ก่อนหน้านี้มีดราม่าหนักเรื่อง ตุลย์เคยผ่านการมีครอบครัวมาก่อน ?
"ก่อนหน้านี้แม่ไม่เคยทราบมาก่อนเลย ก็รู้พร้อมๆ กันกับข่าว หญิงเขาไม่ค่อยมาเล่าไรให้ฟัง แม่ก็ขายส้มตำไป อย่างก่อนหน้านี้มีคนมาชอบ หญิงยังไม่เคยมาเล่าไรให้ฟัง แต่อันนี้แสดงว่าเขาเอาจริงเอาจัง เขาถึงกล้าเอามาบ้าน ถ้าเขาให้มาเหยียบบ้านเราได้ เราก็โอเคอ่ะ ซึ่งก็เป็นเรื่องเดียวที่ตอนแรกแม่ไม่สบายใจ แต่หลังจากนั้นพอเคลียร์แล้วก็ไฟเขียว จนตอนนี้ก็ผ่านมา 4 ปีแล้ว"

ช่วยเล่าวินาทีเซอร์ไพรส์ที่ตุลย์มากราบขอหญิงไปเป็นเจ้าสาว ?
"วันนั้นเอาจริงก็ไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์นะ น้องหญิงเขาก็ชวนว่าแม่ไปทานข้าวกันไหม หญิงเขาบอกว่าพี่ตุลย์เขาชวนด้วยนะ พาทั้งคุณพ่อ และคุณแม่เขามาด้วย เราก็ไป เพราะเหมือนการไปทานข้าวกันแบบครอบครัวเนอะ อยากเจอกันสนุกสนาน เราก็เจอกันหน้าร้าน ตรงซอยทองหล่อเป็นร้านอาหารธรรมดาๆ และทั้งร้านไม่มีคนเข้ามีแต่เรา แม่ไม่คิดไรเลย ไม่รู้ กำลังกินกันอร่อยๆ ก็มีพวงมาลัยมาสองพวง ทางตุลย์เขาก็ไปไหว้คุณพ่อคุณแม่เขาก่อน และน้องหญิงเขาก็ไปกราบ"

"ก็มาถึงทางเรา น้องหญิงก็มีพวงมาลัยมาให้แม่ และคุณตุลย์เขาก็มากราบ และพอนั่งโต๊ะปุ๊บ คุณตุลย์เขาก็มาบอกว่าเขามีเรื่องจะบอกว่า พ่อแม่เขาก็บอกว่าพูดเลยตุลย์ พอมาถึงขั้นนี้เรารู้เลย (หัวเราะ) ถึงตอนนี้รู้เลย ตุลย์กับน้องหญิงเขาก็บอกว่าเขาจะมีงานกัน จะเตรียมงาน เราก็ไม่รู้จะพูดอะไร ก็โอเค"

"ตอนแรกจะมีงานวันเกิดพี่ตุลย์ น้องหญิงเขาบอกว่ามันเร็วไป เตรียมงานไม่ทัน ก็เลยเปลี่ยนมาวันเกิดน้องหญิงก็ได้ เดือนพฤษภาคมปีหน้า"

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : amarintvhd

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "น้อย โพธิ์งาม" เปิดฤกษ์แต่ง "หญิง รฐา" เล่าวินาทีหวาน ลูกสาวโดน "ตุลย์" ขอแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook