แม่ใจสลายลูกชายวัย 15 ผูกคอดับปริศนา ข้างบ้านได้ยินเสียงหัวเราะ-ตะโกนเหมือนโมโห

แม่ใจสลายลูกชายวัย 15 ผูกคอดับปริศนา ข้างบ้านได้ยินเสียงหัวเราะ-ตะโกนเหมือนโมโห

แม่ใจสลายลูกชายวัย 15 ผูกคอดับปริศนา ข้างบ้านได้ยินเสียงหัวเราะ-ตะโกนเหมือนโมโห
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กชายวัย 15 ผูกคอดับปริศนา คนข้างบ้านเผยได้ยินเสียงหัวเราะ-ตะโกนเหมือนโมโห ก่อนมีเสียงล้ม

(4 พ.ย.63) พ.ต.ท.สมศักดิ์ วิเศษดี สารวัตร (สอบสวน) สภ.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอภายในห้องนอน ที่บ้านหัวสะพาน ต.หินโคน อ.ลำปลายมาศ จึงประสานหน่วยกู้ภัย อัมรินทร์ใต้ตอบโต้ภัยพิบัติบุรีรัมย์ เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอู่ซ่อมรถยนต์  บ้านหัวสะพาน ต.หินโคน อ.ลำปลายมาศ ภายในห้องนอนพบชายทราบชื่อต่อมา นายเจมส์ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี มีคนตัดเชือกลงมาก่อนหน้านี้แล้ว มีการปั๊มหัวใจให้ความช่วยเหลือ แต่ก็ไม่เป็นผล เนื่องจากขาดอากาศหายใจมานาน 

สอบถาม นายภวิส อายุ 37 ปี เพื่อนบ้านเล่าว่า บ้านเปิดเป็นร้านติดตั้งอลูมิเนียม เป็นห้องติดกันกำแพงเดียวกันกับอู่ซ่อมรถ และอยู่ติดกับห้องนอนของน้องเจมส์ ก่อนเกิดเหตุ ได้ยินเสียงน้องเจมส์ ตะโกนเสียงดังลั่นห้อง ลักษณะเหมือนการลุ้นเล่นเกมบางอย่าง มีทั้งหัวเราะ และโมโห คล้ายเหมือนกับเล่นเกมแพ้ ไม่นานได้ยินเสียงดังเหมือนสิ่งของล้มภายในห้อง แต่ก็ไม่เอะใจ เพราะบ้านของน้องเจมส์เป็นร้านซ่อมรถ มักจะมีเสียงดังในลักษณะนี้เป็นประจำ

กระทั่งพ่อน้องเจมส์ มาขอความช่วยเหลืองัดห้องเพราะน้องไม่ยอมเปิดห้องนอน เมื่อเปิดเข้าไปในห้องนอน ก็พบว่าน้องเจมส์ ใช้เชือกไนล่อนผูกกับขื่อห้องนอน แล้วผูกคอตัวเอง จึงรีบเอามีดตัดเชือกเอาร่างลงมานอนกับพื้นเพื่อรอให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

ซึ่งจากการสอบถามพ่อน้องเจมส์ก่อนหน้านี้ น้องได้เอาบันไดอลูมิเนียมจากด้านนอกเข้าไปในห้องนอน แล้วเอามาเก็บไว้ที่เดิม คาดว่าน่าจะเอาบันไดไปปืนเอาเชือกผูกกับขื่อ แล้วปีนรถมอเตอร์ไซค์ของตัวเองที่จอดไว้ในห้อง เพื่อผูกคอตัวเอง ก่อนจะถีบรถให้ล้มลง

ด้าน นายประดิษฐ์ อายุ 53 ปี พ่อน้องเจมส์ เล่าว่า ตนเองมีลูกกับภรรยา 3 คน น้องเจมส์เป็นลูกคนสุดท้อง ปกติลูกชายจะชอบแต่งรถมอเตอร์ไซค์กับเล่นเกม และชอบอยู่ในห้อง เคยเตือนหลายครั้งว่าไม่อยากให้เล่นเกมมากเกินไป เหตุการณ์ครั้งนี้ตนยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง แต่ตั้งเป็น 2 ประเด็นคือเสียใจที่เล่นเกมแพ้ หรืออาจไม่พอใจพ่อที่เตือนเรื่องเล่นเกม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook