คืนดีแล้ว!ผัวเมียคลิปตบตีแย่งลูกริมถนน กอดกันโชว์ตำรวจ เจอแจ้ง 2 ข้อหา

คืนดีแล้ว!ผัวเมียคลิปตบตีแย่งลูกริมถนน กอดกันโชว์ตำรวจ เจอแจ้ง 2 ข้อหา

คืนดีแล้ว!ผัวเมียคลิปตบตีแย่งลูกริมถนน กอดกันโชว์ตำรวจ เจอแจ้ง 2 ข้อหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณีกลุ่มนักศึกษาวิชาทหาร หรือ รด. นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ สามารถบันทึกคลิปวิดีโอ ขณะที่มีชายหญิงคู่หนึ่งซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสามีภรรยากัน จอดรถจักรยานยนต์ริมถนนแล้วฝ่ายชายได้ลงมือตบตีกระชากฝ่ายหญิง ทั้งพยายามยื้อแย่งลูกน้อยวัยประมาณ 3-4 ขวบ จนเด็กส่งเสียงร้องไห้ตลอดเวลา แต่พอนักเรียนพยายามจะเข้าไปช่วย ก็เห็นฝ่ายชายโชว์ปืนลักษณะขู่ห้ามเข้าไปยุ่ง ก่อนจะบังคับฝ่ายหญิงและเด็กขึ้นรถจักรยานยนต์หนีไป เหตุเกิดที่บริเวณริมถนนสายโชคชัย-เดชอุดม ตรงข้ามกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดน 215 อ.นางรอง เมื่อวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา 

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (5 พ.ย.63) นายสุพิชัย อายุ 35 ปี พร้อมด้วย น.ส.ชมพูนุช อายุ 30 ปี  สามีภรรยาที่ปรากฏในคลิปได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ภควัต ธรรมดี ผู้กำกับการ สภ.นางรอง    

โดยนายสุพิชัย ยอมรับว่า วันเกิดเหตุมีปากเสียงทะเลาะกับภรรยาเรื่องที่ตนเองอยากจะกลับบ้านที่บ้านแพงพวย ซึ่งเป็นบ้านของตนเอง เพราะเห็นว่าบ้านภรรยามีน้ำท่วมถนนเข้า-ออกลำบาก   แต่ภรรยายัง ยังไม่อยากกลับยังอยากอยู่ที่บ้านต่อ จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน  พอขับขี่รถจักรยานยนต์จะกลับไปที่บ้านตนเอง ก็ทะเลาะกันตลอดทางพอจอดรถภรรยาก็พยายามจะอุ้มลูกชายวัย 3 ขวบ เดินกลับไปที่บ้านตัวเองอีก ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร  ตนจึงพยายามยื้อแย่งลูกจากภรรยา แต่ไม่ได้ตบตีภรรยาแค่ผลักภรรยาล้มตอนที่ยื้อแย่งลูกกันเท่านั้น และภรรยาก็ไม่มีบาดเจ็บหรือมีบาดแผลอะไร ยอมรับว่าทำไปเพราะความโมโหและใจร้อน

ซึ่งขณะที่ตนเองทะเลาะกันอยู่ก็เห็นนักศึกษาวิชาทหาร หรือ รด. ตะโกนบอกให้หยุด แต่ก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร  และยืนยันว่าไม่ได้มีอาวุธปืนที่ รด.เห็นอาจจะเป็นจังหวะที่ยื้อแย่งลูกกับภรรยา แล้วเข็มขัดหลุดออกจากเองกางเกง จึงอาจทำให้น้องๆ รด. เข้าใจผิดคิดว่าเป็นปืน 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็เกิดจากความใจร้อนของทั้งสองฝ่าย ก็จะพยายามปรับปรุงและใจเย็นให้มากกว่านี้ ขอโทษน้องๆ รด. ที่ทำให้ตกใจ และขอโทษสังคมที่ทะเลาะกันต่อหน้าเด็กในที่สาธารณะจนเป็นภาพความรุนแรง จากนั้นนายสุพิชัยก็ได้กอดภรรยาโชว์ พร้อมรับปากว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกจะรักภรรยาให้มากขึ้น  

ขณะที่ภรรยาก็ยืนยันว่าเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด และตนเองก็ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร ไม่ได้โกรธหรือติดใจเอาเรื่องสามี  และอยากฝากถึงคู่รักอื่นๆ อย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง มีอะไรให้พูดคุยกันดีๆ อย่าใจร้อน ส่วนลูกชายตอนนี้ก็เอาไปให้แม่ยายดูแลแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.ภควัต ธรรมดี ผู้กำกับการ สภ.นางรอง ระบุว่า จากการสอบถามทั้งคู่ก็บอกว่าทะเลาะกันเรื่องที่อีกฝ่ายอยากกลับอีกฝ่ายยังไม่อยากกลับ   ซึ่งฝ่ายหญิงก็ไม่ได้รับบาดเจ็บและไม่ติดใจแจ้งความร้องทุกข์    ส่วนเรื่องที่ทาง รด.เห็นว่าผู้ชายมีการโชว์ปืนนั้น สอบถามเบื้องต้นก็ปฏิเสธว่าไม่มี  เป็นแค่เข็มขัดหลุดออกมาเท่านั้น    

อย่างไรก็ตามเพื่อความแน่ใจก็จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจค้นบ้านอีกครั้งว่ามีอาวุธปืนหรือไม่ ซึ่งเบื้องต้นก็ได้แจ้งข้อหาฝ่ายชาย 2 ข้อหา ทะเลาะวิวาทในที่สาธารณะและเสพสารเสพติด

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook