ถอนหมายเรียก "แหวน พยาบาลอาสา" แล้ว ตำรวจรับผิดพลาดเอง

ถอนหมายเรียก "แหวน พยาบาลอาสา" แล้ว ตำรวจรับผิดพลาดเอง

ถอนหมายเรียก "แหวน พยาบาลอาสา" แล้ว ตำรวจรับผิดพลาดเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจปทุมธานีถอนหมายเรียก แหวน พยาบาลอาสา เจ้าตัวเปิดใจทำงานมานานไม่เคยถูกหมายเรียก และไปทุกทีที่มีการร้องขอรถพยาบาล

หลังจากที่กลุ่มแกนนำและผู้ที่ขึ้นปราศรัยการชุมนุมบริเวณทางเท้าตรงข้ามฟิวส์เจอร์พาร์ครังสิต ถูกพนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาจำนวน 10 คน รวมทั้ง นางสาวณัฎฐิดา มีวังปลา หรือ แหวน หัวหน้าหน่วยพยาบาลอาสาภาคสนามหน่วย FAV.53 First aid Volunteer ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายเรียกด้วยตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมา นางสาวณัฎฐิดา มีวังปลา หรือ แหวน หัวหน้าหน่วยพยาบาลอาสา ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าหลังจากที่ตนได้ขึ้นไปพบพนักงานสอบสวนแล้ว ซึ่งทางพนักงานสอบสวนก็ได้ถอนหมายเรียกออกโดยให้เหตุผลว่าเป็นความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ตำรวจเอง ซึ่งตนเองก็ทำงานอาสาพยาบาลตรงนี้มาก็นานแล้วแต่ก็ไม่มีการออกหมายเรียกตนเองซักครั้งเดียว และตนก็ไปทุกทีที่มีการร้องขอรถพยาบาล ซึ่งตนเองก็ยังยืนยันจะทำหน้าที่อาสาพยาบาลต่อไปและจะไปทุกที่ที่มีการร้องขอรถพยาบาล

ส่วน นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว ได้บอกว่าตนเองถูกแจ้งข้อหาพรก.ควบคุมโรค พรก.ชุมนุมในที่สาธารณะ และพรก.เครื่องขยายเสียง ซึ่งตนเองคิดว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยส่วนบางคนก็จะโดนหลายข้อหาที่มีการชุมนุมกันหลายวัน ทางเราก็ยังยืนยันที่จะต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยต่อไป และจะต่อสู้ให้ถึงที่สุดเพื่อเรียกร้องความยุติธรรม

ซึ่งคนที่ถูกออกหมายเรียกในวันนี้ก็ให้ปฏิเสธทุกคน และจะต้องไปต่อสู้ในชั้นศาลส่วนจะมีการชุมนุมวันไหนอีกนั้นก็ต้องดูกันอีกครั้งหนึ่ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook