ชมพู่ โต้ซื้อกระเป๋าสองแสนให้แม่ น็อต

ชมพู่ โต้ซื้อกระเป๋าสองแสนให้แม่ น็อต

ชมพู่ โต้ซื้อกระเป๋าสองแสนให้แม่ น็อต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชมพู่ อารยา  ออกตัวไม่เคยซื้อกระเป๋าราคาแพงให้ "แม่น็อต" ออกตัวเป็นเด็ก และรู้จักประมาณตนเองพอ

ทำเอาหลายคนร้องโอ้โห เมื่อมีข่าวว่านางเอกสาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ใจป้ำ ควักเงินสองแสน ซื้อกระเป๋ายี่ห้อดังให้แก่คุณแม่ของ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เสียด้วย งานนี้มีโอกาสเจอชมพู่ เธอเลยไขข้อข้องใจให้ฟังว่า

"ไม่มี ไม่ได้ซื้อ ไม่ทราบเหมือนกันมีข่าวได้ยังไง ถามว่าเคยไปเดินซื้อกระเป๋ากับคุณแม่น็อตไหม (คิดนาน) ไม่เคย อาจจะเคยซื้ออะไรเล็กๆ น้อยๆ แต่จากที่เคยให้ข่าวไปแล้วทีหนึ่ง เราก็เป็นเด็ก ซื้อของมีราคาให้ผู้ใหญ่ ชมว่าก็ไม่น่ารักสักเท่าไหร่ ไม่รู้สิ มันดูเกินตัวไปหน่อย แล้วราคามันก็ค่อนข้างสูง สำหรับเป็นของขวัญให้ผู้ใหญ่ มันอาจจะดูไม่ค่อยน่าเอ็นดู เพราะรายได้เราก็ประมาณหนึ่ง แต่รายได้เขาก็อื้อหือนะ ถ้าซื้อมันอาจจะดูเหมือนไม่ประมาณตัวเอง ถ้าซื้อก็คงเล็กๆ น้อยๆ เจออะไรแล้วนึกถึง ขนาดชมกับแม่ยังแบ่งของกันใช้เลย คงไม่ได้ไปซื้ออะไรให้เขาขนาดนั้น" ชมพู่กล่าว

ถามว่าทางบ้านทราบข่าวหรือไม่ แล้วว่าอย่างไรบ้าง ชมพู่ กล่าวว่าที่บ้านอาจจะยังไม่ทราบข่าวด้วยซ้ำ ทั้งนี้เมื่อแซวว่าแม่น็อต น่าจะปลื้มชมพู่มาก นางเอกคนดังหัวเราะร่วน

"ไม่มีอะไรหรอก ปกติ ชมเองก็ไม่ได้เจอกับครอบครัวน็อตบ่อยมาก ลักษณะว่าถ้าโอกาสพาไปมากกว่า ไม่มีอะไร ไม่ได้ถึงขั้นนัดแนะไปเจอ เจอกันโดยบังเอิญมากกว่า"

นับวันจะยิ่งสวยขึ้นๆ เลยมีคนแซวว่าไปทำศัลยกรรมส่วนไหนมาเพิ่มหรือเปล่า ชมพู่ รีบบอกว่าของแท้ พ่อให้มา

"ไม่มีพลาสติก ไม่มีซิลิโคนบนหน้า เมื่อก่อนก็เคยคิดจะทำ มีคนทักเยอะเรื่องตา แต่ตอนนี้คงไม่ทำแล้วล่ะ ไม่ได้แอนตี้คนทำ ใครทำแล้วรุ่งก็ดีใจด้วย" นางเอกวิกหนองแขมกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook