ตกใจตำรวจบุกจับ หนุ่มตั้งวงต้มกระท่อมกระโดดชั้น 2 หนี รั้วเหล็กเสียบหน้าอกดับสยอง

ตกใจตำรวจบุกจับ หนุ่มตั้งวงต้มกระท่อมกระโดดชั้น 2 หนี รั้วเหล็กเสียบหน้าอกดับสยอง

ตกใจตำรวจบุกจับ หนุ่มตั้งวงต้มกระท่อมกระโดดชั้น 2 หนี รั้วเหล็กเสียบหน้าอกดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มตั้งวงต้มกระท่อม เจอตำรวจจู่โจมจับกุม เผ่นสุดชีวิตกระโดดชั้น 2 ร่างกระแทกรั้วศรเหล็กปักอก เสียชีวิตสยอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 พ.ย.) เมื่อเวลา 16.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ว่าได้มีการจับกุมการตั้งวงต้มกระท่อมแต่ผู้ต้องหาได้หลบหนีกระโดดจากชั้น 2 ร่างกระแทกกับศรเหล็กประตูรั้วเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ซอยทิพย์จักษุ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช 

ที่เกิดเหตุบริเวณประตูรั้วเหล็กหน้าบ้านเลขที่ดังกล่าว พบศพสภาพร่างถูกเสียบติดอยู่กับศรเหล็กประตูรั้วหน้าบ้านอย่างสยดสยอง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องใช้ผ้าคลุมปิดสภาพศพไว้ก่อนทราบชื่อต่อมาคือ นายทรงพล อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องมือตัดเหล็กตัดประตูรั้วออกมาทั้งบ้าน ก่อนที่จะใช้อุปกรณ์ตัดศรเหล็กที่ปักอยู่บนหน้าอกออก 

โดยจะนำร่างไปชันสูตรยังศูนย์นิติเวช รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุได้มีชาวบ้านจำนวนมากทยอยมาดูการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลายคนได้กล่าวตำหนิอย่างรุนแรง แต่เจ้าหน้าที่ได้ทำความเข้าใจและควบคุมสถานการณ์ไว้ได้

ด้าน นายนัท อายุ 29 ปี ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกดังกล่าว ยืนยันว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จู่โจมเข้าจับกุมกลุ่มวัยรุ่นในบ้านที่เกิดเหตุ เนื่องจากมีการมั่วสุมสิ่งผิดกฎหมาย ทำให้ผู้ตายนั้นตกใจแล้ววิ่งหลบหนีขึ้นไปบนชั้น 2 ก่อนตัดสินใจกระโดดลงมา แต่พลาดมากระแทกกับรั้วเหล็กเป็นเหตุให้เสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ในฐานะตัวแทนชาวบ้านตำรวจได้เชิญให้เข้าไปดูภายในบ้าน ว่ามีการกระทำความผิดและมีสิ่งผิดกฎหมายเกิดขึ้น ซึ่งได้เข้าไปดูปรากฎว่ามีการกระทำความผิดจริง มีการกระทำความผิดจริงมีการมั่วสุมกันจริง ขณะนี้ได้แจ้งทางญาติทราบแล้ว ขณะเดียวกันทราบว่าทางตำรวจได้นำเอาแฟนของผู้ตายไปสอบปากคำแล้วด้วย

ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้เปิดพื้นที่เกิดเหตุให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน พบว่าได้มีการจับกุมเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี เป็นนักศึกษาสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งไว้รวม 4 คน โดยมีของกลางใบกระท่อมสดจำนวนมาก กากใบกระท่อมที่ต้มแล้ว น้ำต้มพืชกระท่อม อุปกรณ์การต้ม และส่วนประกอบอื่นๆ อีกหลายรายการ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวดำเนินคดี

ขณะเดียวกันผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย เป็นพยานสำคัญว่าการเสียชีวิตของนายทรงพล ว่าพยายามกระโดดหลบหนีเจ้าหน้าที่ด้วยตัวเอง เนื่องจากความตื่นตระหนกในขณะที่ถูกจู่โจมเข้าจับกุม ไม่ได้เกิดจากการกระทำใดๆ ของเจ้าหน้าที่

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังยืนยันด้วยว่า บ้านที่เกิดเหตุได้มีหนังสือร้องเรียนไปยัง สภ.ถึงการมั่วสุมยาเสพติดเป็นประจำ สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับบ้านใกล้เคียงเป็นเป้าหมายในการตรวจสอบจับกุมของเจ้าหน้าที่อยู่แล้ว สำหรับบ้านที่เกิดเหตุได้มีการลงขันกันเช่าอาศัย มีผู้ตายพร้อมด้วยแฟนสาว รวมทั้งมีกลุ่มนักศึกษาอีกจำนวนหนึ่ง
 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ตกใจตำรวจบุกจับ หนุ่มตั้งวงต้มกระท่อมกระโดดชั้น 2 หนี รั้วเหล็กเสียบหน้าอกดับสยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook