แจงดราม่ากะเพราวิญญาณหมู เจ้าของร้านซัดลูกค้าแอบเขี่ยออกหรือกินก่อนถ่ายรูป

แจงดราม่ากะเพราวิญญาณหมู เจ้าของร้านซัดลูกค้าแอบเขี่ยออกหรือกินก่อนถ่ายรูป

แจงดราม่ากะเพราวิญญาณหมู เจ้าของร้านซัดลูกค้าแอบเขี่ยออกหรือกินก่อนถ่ายรูป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟังอีกมุม เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ชี้แจง หลังลูกค้าถ่ายรูปข้าวกะเพราหมูสับลงเฟซบุ๊กได้น้อยไม่สมราคา

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ลงกลุ่มข่าวรังสิตถึงชาวรังสิต โดยระบุว่า ตนเองสั่งข้าวกะเพราหมูสับ และไข่ดาว กลับมากินที่บ้าน พอเปิดกล่องถึงกับงง เพราะได้น้อยมาก ไม่สมกับราคา 50 บาท

ล่าสุด วันนี้ (6 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านอาหารตามสั่งดังกล่าว ตั้งอยู่ในซอยรังสิตนครนายก 38 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี พบ นางสาวพรลภัสญา เจ้าของร้าน ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ผัดกะเพราที่เขาซื้อไปนั้นมีจำนวน 2 กล่อง หากสินค้ามีปัญหาต้องมีทั้ง 2 กล่อง แต่ลูกค้าที่โพสต์ 1 กล่อง ส่วนอีก 1 กล่องไม่มีปัญหาใช่ไหม เยอะปกติหรือยังไง

ส่วนราคาที่ขายไปกล่องละ 40 บาท ไม่ใช่กล่องละ 50 บาท ตามที่แชร์ไว้ โดยลูกค้าสั่งผัดกะเพราหมูสับ หมูหมึก แล้วก็ไข่ดาวทั้ง 2 กล่อง คิดไปราคา 108 บาท แต่ที่โพสต์มีแค่ 1 กล่อง อาหารหน้าตาที่เขาโพสต์นั้นมันไม่เป็นความจริง ในรูปภาพที่เห็นลักษณะคล้ายเขี่ยหรือกินไปก่อนหน้านี้แล้ว

โดยลูกค้าที่มาซื้อนั้น เพิ่งเคยมาซื้อครั้งแรก เมื่อวันที่ 5 พ.ย. แต่ทางร้านของเราก็เปิดมาร่วม 30 ปี เป็นร้านอาหารตามสั่ง แต่ช่วงนี้ก็ขายน้อยลงเนื่องจากแม่ไม่สบาย ก็จะขาย 2 รอบ รอบเช้าและรอบบ่าย เปิดตั้งแต่หกโมงเช้าถึงทุ่มครึ่ง

ก็อยากจะฝากถึงคนโพสต์ ถ้าเราขายอาหารแล้วเป็นลักษณะตามที่โพสต์ เราคงเจ๊งไปนานแล้ว ซึ่งทางร้านก็มีราคาบ่งบอกได้ชัดเจน หากมีปัญหาก็น่าจะกลับมาเคลียร์ทางร้าน ไม่ใช่เอาลงสื่อโซเชียล ที่โพสต์ลงไปก็อาจจะมีเสียหายบ้าง หากลูกค้าไม่มาสัมผัสร้านเราจริงๆ บางคอมเมนท์ก็แรงกับร้านเราเหมือนกัน

ทั้งนี้ เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ฝากถึงชาวเน็ตว่าอย่าเสพข่าวด้านเดียว ก็อยากจะให้เสพข่าวทั้งสองด้านข้อมูลที่แท้จริง หลังจากที่ออกข่าวนี้แล้วก็อยากจะให้ทางลูกค้าสะดวกทางไหน ให้มาขอโทษหรือไม่ก็ลบโพสต์ทิ้ง และตนก็ไม่อยากจะแจ้งความดำเนินคดีอะไร ทางเราก็กำลังปรึกษากันอยู่ว่าจะดำเนินการแบบไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook