พีเค เลิก จูน แล้วโทรหา แมร์ ยัน..ปิดประตูรีเทิร์น

พีเค เลิก จูน แล้วโทรหา แมร์ ยัน..ปิดประตูรีเทิร์น

พีเค เลิก จูน แล้วโทรหา แมร์ ยัน..ปิดประตูรีเทิร์น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กาละแมร์ โต้ข่าว พีเค โทรหาหลังเลิกจูน มั่นใจมีคนปลอบเยอะ ไม่คิดรีเทิร์น

"กาละแมร์" โต้ข่าวอดีตกิ๊ก "พีเค" โทรหาหลังสะบั้นรัก "จูน" ยันไม่เคยรับรู้เรื่องส่วนตัว มั่นใจฝ่ายชายมีคนปลอบใจเยอะคงไม่เฮิร์ทนาน เรื่องรีเทิร์นไม่เคยอยู่ในหัวยังสุขกับชีวิตโสด ส่วนข่าวขึ้นคอนโด "สงกรานต์" มั่ว 100 เปอร์เซ็นต์ ให้คนที่เห็นว่าเป็นตัวเองไปตัดแว่น ขำกลิ้งถูกมองเป็นมือที่สามพิงค์กี้

จูนกับพีเคเลิกกันแล้ว มีข่าวว่า พีเค โทรหาให้ช่วยปลอบใจ?
" ว๊าย..ไม่ทราบเลยจริงๆ เพิ่งรู้วันนี้พร้อมนักข่าวนั่นแหละ เค้าไม่ได้โทรมาไม่ได้อะไรเลย ไม่ได้คุยกันนานแล้ว"

มีคนเห็นว่าคุยกัน?
"ตอนที่ไปงานไทยรัฐก็เจอ แต่พี่มากับกลุ่มเพื่อนพี่ ไปกับวู้ดดี้ กับ ส้ม ที่ทำรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย เค้าก็เข้ามาคุย คือเค้าก็เป็นเพื่อนคนนึง ณ ตอนนี้"

ถ้าเค้าโทรมาคุยเรื่องกำลังเฮิร์ทจะให้คำปรึกษาเค้ามั๊ย?
"โอ๊ย ! ไม่หรอก เค้ามีคนปลอบใจเยอะอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วงเค้าหรอก"

มีข่าวอีกเรื่องพี่แมร์หอบผ้าหอบผ่อนขึ้นคอนโดสงกรานต์?
"อยากจะทุบคนเห็นให้ตาแตกมันดูยังไงของมันเนี่ย (ทำหน้าเซ็งสุดฤทธิ์) ถ้ามันจริงซักนิดจะไม่ว่าเลย แต่มันไม่จริงอ่ะ ควรจะทำให้จริงไปเลยมั๊ยข่าวออกใหญ่โตขนาดนี้ ทำให้มันจริงไปเลยดีกว่า มีคนส่งข่าวมาให้ทางทวิสเตอร์งงเลยงงแบบตาถลนมาก

คือคนที่รู้จักกันไม่จำเป็นต้องมาเป็นนั่นเป็นนี่กัน ก็คุยบีบีกัน เฮ้ย! กรานต์รู้ยังงานเข้าแล้ว เค้าก็บอกพี่แมร์เป็นไรป่าวอ่ะ ซีเรียสป่าว เราก็บอกไม่เลยขำมากกว่า เค้าก็บอกเออ ๆ มาดิจะเปิดโบนันซ่าปลอบใจให้ แล้วคอนโดสงกรานต์อยู่ไหนอะไรยังไงไม่รู้เลย เคยเจอเค้าตอนอัดรายการราตรีสโมสรแค่นั้น แล้วบ้านเค้าที่กรุงเทพฯ อยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ล่ะ เพื่อนมันบอก แมร์..แกต้องทำให้ข่าวนี้เป็นเรื่องจริงให้ได้แล้วล่ะ ไม่อย่างนั้นเราเป็นฝ่ายหญิงเราเสียหายนะ (ประชด) ข่าวมันออกไปแล้วก็อยากให้ผ่าน ๆ ไปเลยดีกว่า

เค้าว่าพี่เป็นมือที่3 ของพิงค์กี้กับสงกรานต์ ?
"ว๊ายๆๆๆ หยาบคายๆๆ ที่สุด (แอบปริ๊ดนิดนึง) ขอให้ข่าวประเภทนี้เป็นข่าวของนางเอกเถอะ เราไม่ได้เป็นคนสวย ถ้าดำน่ะใช่เลย ยังไม่รู้บ้านช่องผู้ชายเค้าเลย แล้วคนเห็นเนี่ยใส่แว่นดำป่ะ จะต่อยให้แว่นแตก หน้าตาคล้ายเราเหรอ หรือผู้ชายคนนั้นหน้าเหมือนสงกรานต์ก็ซวยไป คือ คุยบีบีกันก็ถามสารทุกข์ดิบกันธรรมดา เรื่องหนุ่ม ๆ ตอนนี้ไม่มี ขอสุขกับชีวิตโสดไม่ได้วิ่งไล่ไขว่คว้า แต่ถ้ามีก็ดี ดูข่าวแต่ละข่าวสิใครเค้าอยากจะเข้ามา เฮ้อ!"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook