สลด ผัวเมียขี่จยย.กลับจากเที่ยวงานวัด รถแหกโค้งชนต้นไม้ สาว 18 ตายทั้งกลม

สลด ผัวเมียขี่จยย.กลับจากเที่ยวงานวัด รถแหกโค้งชนต้นไม้ สาว 18 ตายทั้งกลม

สลด ผัวเมียขี่จยย.กลับจากเที่ยวงานวัด รถแหกโค้งชนต้นไม้ สาว 18 ตายทั้งกลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 18 ปี ตายทั้งกลมพร้อมลูกชายในท้อง หลังนั่งรถไปเที่ยวงานวัดกับสามี ขากลับรถแหกโค้งชนต้นไม้ ส่วนสามีเจ็บหนัก 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (ุ6 พ.ย.) ได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 16 บ้านห้วยน้ำเย็น ต.หนองกุลา อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานศพของ น.ส.วรนุช หรือ น้องส้ม อายุ 18 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนต้นไม้ เสียชีวิตพร้อมกับลูกในท้องที่ตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน

โดยมีชาวบ้านในพื้นที่ต่างเดินทางมาช่วยกันจัดเตรียมงานสวดพระอภิธรรมศพเป็นค่ำคืนสุดท้าย ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของญาติๆ และครอบครัว โดยทางครอบครัว คือ นายอเนก อายุ 51 ปี ผู้เป็นพ่อ, นางแหวน อายุ 45 ปี ผู้เป็นแม่ และ นายณัฐวุฒิ อายุ 25 ปี พี่ชาย ได้จุดธูปบอกกล่าวดวงวิญญาณของน้องส้มและลูกให้ไปสู่สุคติในภพภูมิที่ดี

ด้าน นางแหวน ผู้เป็นแม่ กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า เหตุเกิดช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา น้องส้มพร้อมกับนายโบ๊ท อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นสามี ได้พากันขี่รถจักรยานยนต์ไปเที่ยวงานวัดละแวะบ้านที่วัดหนองตะเคียน ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 3 กิโลเมตร ตนเห็นว่าเที่ยงคืนแล้วทั้งคู่ก็ยังไม่พากันกลับมา

จนกระทั่งมีชาวบ้านมาบอกว่าลูกสาวประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้งพุ่งชนต้นไม้ข้างทางให้รีบไปดู ตนจึงปลุกสามีพากันออกไปทันที เมื่อไปถึงเห็นสภาพลูกสาวนอนไม่ได้สติและไม่มีชีพจรอยู่บนถนน แขนขาหักผิดรูป มีเลือดออกที่จมูกและปาก และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ตนรู้สึกหัวใจแทบขาดทำใจไม่ได้ ร้องไห้ฟูมฟายออกมา

และที่น่าเวทนาไปกว่านั้นคือลูกสาวได้ตั้งท้องระยะครรภ์ประมาณ 6 เดือน ซึ่งเป็นลูกผู้ชาย ก็เสียชีวิตในท้องแม่ตามไปด้วยรวมกัน 2 ชีวิต ส่วนสามีนั้นได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก ขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพุทธชินราช และทราบข่าวแล้วว่าภรรยาและลูกในท้องเสียชีวิตทั้งคู่ สร้างความเศร้าสะเทือนใจให้เป็นอย่างมาก

ทางครอบครัวได้ให้แพทย์ผ่าท้องนำเด็กออกมาบำเพ็ญกุศลแยกกันกับแม่ เพราะเป็นความเชื่อของคนโบราณว่าถ้าหญิงสาวที่ตายทั้งกลม ต้องแยกแม่และลูกออกจากกัน จะต้องทำพิธีเผาศพแม่ก่อน ส่วนลูกจะนำร่างฝังดินเอาไว้เป็นระยะเวลา 1 ปี จึงจะทำพิธีฌาปนกิจศพได้

ด้าน นายอเนก ผู้เป็นพ่อ เปิดเผยว่า ในคืนวันเกิดเหตุนั้นมีลางสังหรณ์แปลกๆ เกิดขึ้น คือ ประตูบ้านเปิดปิดเองทั้งๆ ที่ไม่มีคนเปิด เพราะไม่เคยเป็นเช่นนี้มาก่อน ตนจึงเอะใจรีบโทรหาลูกสาวแต่ก็ไม่รับสาย จนมีชาวบ้านมาเรียกที่บ้านว่าลูกสาวได้ออกไปเที่ยวงานวัดไหม ตนก็บอกว่าไป และให้รีบไปดูว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นใช่ลูกสาวตนหรือไม่

พอไปถึงก็พบร่างลูกสาวนอนหมดลมหายใจไปแล้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำผ้าขาวมาคลุมร่างเอาไว้ ตนจึงเดินเข้าไปหาร่างลูกใกล้ๆ แต่ตำรวจก็ห้ามเข้าใกล้เพราะยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเอง หรือมีรถคู่กรณีอื่นมาเฉี่ยวชนลูกสาวและลูกเขยหรือไม่ ขณะนี้ทางครอบครัวก็ไม่ได้ติดใจในสาเหตุของการตายแต่อย่างใด อยากให้ดวงวิญญาณของลูกสาวไปสู่ภพภูมิที่ดี

ขณะที่ นายณัฐวุฒิ พี่ชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเพิ่งไปทำงานที่ จ.นครสวรรค์ ได้เพียง 2 วัน จนมาทราบข่าวร้ายว่าน้องสาวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ส่วนน้องเขยบาดเจ็บสาหัส ทางครอบครัวก็มีฐานะยากจนไม่มีทรัพย์สินเงินทองมากมาย

จึงโพสต์ลงเฟซบุ๊กขอความเมตตาจากผู้ใจบุญร่วมกันบริจาคเงินเป็นค่าทำศพให้กับน้องสาวของตนเองด้วย และจะขอปิดรับบริจาคในวันเสาร์นี้ ซึ่งเป็นวันฌาปนกิจน้องสาวที่วัดดงกวาง อ.บางระกำ ขอยืนยันว่าไม่ใช่พวกมิจฉาชีพหลอกลวงแต่อย่างใด

ทั้งนี้ น้องสาวก็เป็นคนดีคอยทำงานหาเงินมาจุนเจือครอบครัว ไปทำงานรับจ้างร้านคาร์แคร์กับสามีในตัว อ.เมืองพิษณุโลก ส่วนสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุนั้นคาดว่าน้องเขยอาจจะขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านหลังจากไปเที่ยวงานวัดด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งจึงเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนต้นไม้ริมทางอย่างจัง ส่งผลทำให้ร่างทั้งคู่กระเด็นไปคนละทิศละทางได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในที่สุด

นอกจากนี้ ทางครอบครัวยังได้นิมนต์พระไปเชิญดวงวิญญาณของน้องสาวที่บริเวณจุดเกิดเหตุแล้วตามความเชื่อ เพราะน้องสาวตนนั้นตายทั้งกลม คนโบราณจะถือว่ามีความเฮี้ยนมากๆ ก็ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่สบายใจ สุดท้ายก็ต้องขอขอบคุณผู้ใจบุญมีจิตเมตตาที่ช่วยกันโอนเงินบริจาคเป็นค่าทำศพของน้องสาวในครั้งนี้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook