บุกจับ 2 เพื่อนสนิทค้ายา ร่ำไห้สะอื้น รับเพิ่งไปขนไอซ์มา 2 กระสอบ (มีคลิป)

บุกจับ 2 เพื่อนสนิทค้ายา ร่ำไห้สะอื้น รับเพิ่งไปขนไอซ์มา 2 กระสอบ (มีคลิป)

บุกจับ 2 เพื่อนสนิทค้ายา ร่ำไห้สะอื้น รับเพิ่งไปขนไอซ์มา 2 กระสอบ (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่วางแผนล่อซื้อและจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดใน อ.หาดใหญ่ รวบสาววัย 27 ปี พร้อมไอซ์ 188 กรัม ร่ำให้โฮฟุบกับพื้นยกมือไหว้เจ้าหน้าที่ไม่ให้จับ อ้างเลี้ยงลูก ก่อนขยายผลบุกเข้าจับกุมเจ้าของยาได้อีกคนในแคมป์คนงานก่อสร้าง สารภาพเป็นเพื่อนกันต้องการนำไอซ์ไปแลกยา และฝ่ายชายสารภาพเมื่อ 5 วันก่อน เคยรับจ้างเก็บไอซ์ 2 กระสอบหนัก 30-30 กิโลกรัม ไปส่งให้เอเย่นต์ที่ อ.รัตภูมิ

วันนี้ (7พ.ย.) เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นำโดย พ.ต.อ.อภิชาติ วรรณโก ผกก.สภ.หาดใหญ่ , พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส.ฯ,พ.ต.ท.มาชา แก้วทอง รอง ผกก.ป.ฯ ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.พงศ์ศักดิ์ หนูบูรณ์ รอง สว.ฯ/หน.ชปส.สภ.หาดใหญ่ วางแผนล่อซื้อและจับกุมเครือข่ายนักค้ายาเสพติดในพื้นที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

โดยนัดส่งมอบของกันที่บริเวณปากซอย 20 ถนนโชคสมาน 5 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ และจับกุม น.ส.สุภาพร หรือ จี อายุ 27 ปี พร้อมไอซ์หนัก 188 กรัม ที่นำมาส่งให้สายลับ

โดยขณะถูกจับกุม น.ส.สุภาพร ถึงกับตกใจยกมือไหว้ก้มหน้าร้องให้ฟุบลงกับพื้น พยายามที่ปฏิเสธว่าไอซ์ไม่ใช่ของตน และอ้อนวอนไม่ให้เจ้าหน้าที่จับกุม เพราะยังมีลูกที่ยังเล็กต้องดูแล โดยบอกว่าเพื่อนสนิทที่ชื่อตั้มให้นำมาส่งเพื่อแลกกับอาวุธปืน

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ขยายผลจู่โจมเข้าตรวจค้นที่แคมป์คนงานก่อสร้างในซอย 5 คึกฤทธิ์ หมู่ 1 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ นายชาตรี หรือ ตั้ม อายุ 24 ปี ที่เป็นเจ้าขอไอซ์ได้อีกคน ขณะกำลังนั่งเสพไอซ์อยู่ในห้องพัก พร้อมยาบ้า 2 เม็ดที่อยู่ในกระเป๋า และอุปกรณ์การเสพ 1 ชุด

จากการสอบสวนทั้งสองคนบอกว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน โดยก่อนถูกจับกุม นายชาตรี ได้ให้ น.ส.สุภาพร นำไอซ์ 188 กรัม ไปแลกกับอาวุธปืนจากเพื่อน แต่สุดท้ายตำรวจซ้อนแผนเข้าจับกุมได้ และถูกแจ้งข้อหาร่วมกันค้ายาเสพติด

แต่จากการสอบสวน นายชาตรี ซึ่งทีแรกปฏิเสธว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติด โดยไอซ์ 188 กรัม ที่ตำรวจยึดได้พบมาโดยบังเอิญที่เสาไฟฟ้า และนำมาเสพและให้เพื่อนไปแลกกับปืน

แต่สุดท้ายแล้วก็ยอมรับสารภาพว่า เมื่อ5 วันก่อนที่ได้รับจ้างจากนายเจ ไม่ทราบชื่อสกุล ให้ไปเก็บยาไอซ์จำนวน 2 กระสอบ หนักประมาณ 20 -30 กิโลกรัม ที่มีคนนำมาวางไว้ที่ริมถนนสายเอเชีย บริเวณทางเข้านิคมฉลุง อ.บางกล่ำ

แล้วนำไปส่งให้ นายคมวิศิษฎิ์ อายุ 30 ปี หรือ ฉายารองหมู่ ที่ขนำในสวนยางพาราบริเวณบ้านช่องเขา ต.ท่าชะมวง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา โดยนายหมู ได้ให้ค่าจ้างเป็นเงินสดจำนวน 5,000 บาท กับไอซ์อีก 500 กรัม นำมาเก็บไว้ที่แคมป์คนงานก่อสร้าง

และล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นายคมวิศิษฎิ์ หรือ รองหมู ได้แล้วพร้อมยาเสพติดจำนวนหนึ่งและแยกดำเนินคดีที่ สภ.รัตภูมิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook