"ก้อย รัชวิน" ตื่นเต้นหนักมาก ควง "ตูน" แจกการ์ดงานแต่งให้ "เบิร์ด ธงไชย"

"ก้อย รัชวิน" ตื่นเต้นหนักมาก ควง "ตูน" แจกการ์ดงานแต่งให้ "เบิร์ด ธงไชย"

"ก้อย รัชวิน" ตื่นเต้นหนักมาก ควง "ตูน" แจกการ์ดงานแต่งให้ "เบิร์ด ธงไชย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ถึงวันวิวาห์เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับคู่หวานขวัญใจคนทั้งประเทศ ตูน อาทิวราห์ หรือ ตูน บอดี้สแลม และหวานใจคนสวย ก้อย รัชวิน ที่ตอนนี้เดินสายแจกการ์ดแต่งงานให้กับทั้งผู้หลักผู้ใหญ่และคนสำคัญแบบไม่เว้นวัน ซึ่งล่าสุดทำเอาว่าที่เจ้าสาวถึงกับเสียอาการเมื่อได้ไปแจกการ์ดแต่งงานให้กับศิลปินในดวงใจด้วยมือของตัวเอง

อยู่ในช่วงเดินสายแจกการ์ดกันคิวแน่นเอี๊ยด สำหรับคู่ว่าที่บ่าว สาว ก้อย รัชวิน และ ตูน บอดี้สแลม ที่มีฤกษ์งามยามดีจะเข้าพิธีสมรสในวันที่ 28 พ.ย. นี้ ทั้งเจ้าบ่าว เจ้าสาวสุดตื่นเต้น มีโมเมนต์เตรียมตัวสำหรับงานแต่งมาให้ดูเรียกรอยยิ้มจากแฟนๆ กันรัวๆ 

และล่าสุดว่าที่เจ้าสาวอย่างสาวก้อก็ได้เผยโมเมนต์สุดตื่นเต้น และน่ารัก เมื่อเจ้าตัวได้ไปมอบการ์ดแต่งงานให้กับซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลอย่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ งานนี้เจ้าตัวถึงกตื่นเต้นมือไม้สั่นเข้าไปกอดพี่เบิร์ดด้วยความปลื้มปริ่ม 

โดยสาวก้อยได้โพสต์คลิปแห่งความตื่นเต้นนี้พร้อมด้วยภาพที่พี่เบิร์ดถ่ายกับว่าที่บ่าวสาวลงในอินสตาแกรม @rachwinwong พร้อมด้วยข้อความว่า 

"เป็นการแจกการ์ดที่ใจเต้นแรงที่สุด ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไร พี่เบิร์ดก็ยังคงเป็นที่สุดเสมอ น่ารักที่สุด อบอุ่นที่สุด ทุกครั้งที่ได้เจอก้อยก็ยังตื่นเต้นไม่เปลี่ยน รอบนี้แอบกอดพี่เบิร์ดไปหลายที พี่เบิร์ดบอกว่า ดีใจกับน้องทั้งสองคนที่ได้มีวันนี้ เรามีกันมานานแล้ว แต่วันนี้จะเป็นวันที่เราได้มีกันและกันอย่างเป็นทางการนะ 

ขอบพระคุณพี่เบิร์ด พี่เล็ก บุษบา พี่นกน้อย พี่แดง ที่เมตตาและเอ็นดูเราสองคนนะคะ ก่อนกลับพี่เบิร์ดบอกว่า "พี่ได้ดูตูนเต้นปูหนีบในรายการตลาดใจด้วยนะ!" ว่าแล้วพี่เบิร์ดก็เต้นท่าปูหนีบ และแน่นอน ฉันเต้นตาม  เป็นการ์ดแจกการ์ดที่ฟินที่สุดในโลกกกกกกก รักพี่เบิร์ดค่ะ"

งานนี้แฟนๆ พากันเข้ามาแสดงความคิดเห็น พากันปลื้มปริ่มแทนว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวกันยกใหญ่

  

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ก้อย รัชวิน" ตื่นเต้นหนักมาก ควง "ตูน" แจกการ์ดงานแต่งให้ "เบิร์ด ธงไชย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook