พี่ครับถ้าพี่ไม่ใช่นักบอล...ผมนึกว่าพี่เป็น....ขำขำ ลองดู

พี่ครับถ้าพี่ไม่ใช่นักบอล...ผมนึกว่าพี่เป็น....ขำขำ ลองดู

พี่ครับถ้าพี่ไม่ใช่นักบอล...ผมนึกว่าพี่เป็น....ขำขำ ลองดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

พี่ครับถ้าพี่ไม่ใช่นักบอล...ผมนึกว่าพี่เป็น....

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่านครับ วันนี้ไปเห็นคอลัมน์จากต่างประเทศที่น่าสนใจ เลยอดไม่ได้ที่จะหยิบมาแนะนำแชร์ประสบการณ์ให้คุณผู้อ่านทุกท่านได้รับรู้เหมือนผม...คอลัมน์ที่ว่านักเขียนจงใจหยิบยกแง่มุมของนักฟุตบอลรวมไปถึงผู้จัดการทีมที่เราๆท่านๆรู้จักกันเป็นอย่างดีมาพินิจพิเคราะห์ให้เห็นอีกด้านหนึ่ง ซึ่งหากว่าพวกเขาเหล่านั้นไม่ได้เป็นนักเตะแข้งทองอยู่ทุกวันนี้แล้ว บุคลิกภาพ รูปร่างหน้าตาแบบเนี๊ยะ ควรจะไปทำอาชีพอะไรนอกเหนือจากเล่นฟุตบอลได้บ้าง

ผมเชื่อว่าคุณผู้อ่านอาจมีนักเตะบางคนในใจที่ดูแล้ว เฮ้ยหน้าแบบนี้เมิงไปทำอาชีพอื่นเหอะ เหมือนเช่นตัวผม ทุกครั้งที่ผมมองอันเดรส อิเนียสต้า ผมไม่เคยเชื่อว่ามันจะเป็นเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปน ผมคิดมาโดยตลอดว่า นี่มันนักเรียนทุนปริญญาเอก ของมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด หรือมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลกที่ไหนซักแห่ง และแน่นอนครับ เหมือนเช่นเคยจงอย่าเชื่อกับลิสต์ทุกอันดับข้างล่างนี้ แต่ทางที่ดีจงบอกท็อปลิสต์ในใจพวกคุณให้เราได้รับรู้บ้างก็จะดีไม่น้อย...

 


อันดับ 10. จอร์จิโอ คิเอลลินี่ ( นักมวย )
ด้วยโครงหน้า โหนกแก้มและสั้นจมูกที่ดูเหมือนจะผ่านสังเวียนมานักต่อนัก ผ่านการโดนเย็บ โดนกระแทกหมัดแบบไม่ยั้งมาอย่างนับไม่ถ้วน นี่คือเซ็นเตอร์แบ็กที่ไม่มีต่อมความกลัวอยู่ใต้ชั้นผิวหนัง

 

 


อันดับ 9. แกรี่ เนวิลล์ ( สายตำรวจ )
สงสัยเป็นเพราะว่าไอ้นิสัยชอบกดดัน ล้วงลูกอยู่บ่อยๆ ไม่ว่ากับทั้งเชิ้ตขาว เชิ้ตดำ ทำให้สื่ออังกฤษมองว่า เนวิลล์ ผู้ผีควรจะเอาดีในการเป็นสายลับมากกว่า

 

 

 
อันดับ 8. เยนส์ เลห์มันน์ ( ตำรวจ )
ไม่ใช่เรื่องอะไรที่ไร้สาระเลย ที่นายด่านอดีตทีมชาติเยอรมัน จะเป็นผู้รักษากฎหมายด้วยสองมือของเขา คุณลองจินตนาการถึงภาพเลห์มันน์ สวมชุดยูนิฟอร์มตำรวจรัฐ ข้างเอวคาดสายรัดเหน็บด้วยกระบอกอาวุธประจำกาย เพื่อปกป้องสวัสดิภาพของประชาชน ดูซิ มันใช่เลย!

 

 


อันดับ 7. เมาริซิโอ ซามปารินี่  ( นักการเมืองหัวรุนแรง )
ประธานสโมสรปาแลร์โม่ เลือดร้อน ปากร้าย ขี้โวยวาย ไม่เกรงกลัวใครหน้าไหน หากนำบุคลิกลักษณะดังกล่าวหากนำไปใช้ในทางที่สร้างสรรค์ เป็นไปได้ว่าน่าจะเหมาะกับผู้แทนราษฎร รับรองว่าจะเรียกเสียงสนับสนุนจากแฟนๆ ที่ชอบแนวนี้ได้ไม่ยาก

 

 

 
อันดับ 6. โอลอฟ เมลล์เบิร์ก ( นักสำรวจ )
หน้าตาแบบนี้เรามักจะเห็นทางช่องเนชั่นแนลจีโอกราฟฟิค, ดิสคัฟเวอรี่ หรือตามป่าเขา แถบภูมิประเทศที่มีความน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นอารยธรรม, วิวัฒนาการของสิ่งมีชีวิตทั้งหลาย โดยเฉพาะถ้าจับไปสวมชุดซาฟารี สะพายเป้ ถือกล้อง แล้วละก็ใช่เลย

 

 

 

อันดับ 5. เวย์น รูนี่ย์ ( ฮูลิแกน เต็มเวลา )
ชุดแดง สกินเฮด อารมณ์เกรี้ยวกราด ถ้าไม่ใช่นักเตะชื่อดัง เราคงพบกเห็นภาพแบบนี้ได้ตามผับ บาร์ โดยเฉพาะช่วงสุดสัปดาห์ที่มีแมตช์การแข่งขัน

 

 

 
อันดับ 4. ฟร้องค์ ริเบรี่ ( วายร้ายของภาพยนต์เรื่องเจมส์ บอนด์ พยัคฆ์ร้าย 007 )

ดาเนี่ยล เคร็ก บอนด์คนล่าสุดคงต้องระวังไว้ หากริเบรี่มีโอกาสได้ไปแคสติ้งบท "วายร้ายหน้าบาก" ศัตรูตัวใหม่ของ 007 เมื่อวานนี้ รับรองได้ว่าวันนี้ไม่มี ดาเนี่ยล เคร็ก หรอก

 

 

 

อันดับ 3. ยอสซี่ เบนายูน ( ขอทานข้างถนน )
ค่อนข้างแรง สำหรับสาวกเดอะ ค็อป แต่เมื่อพิจารณาถึงผิวพรรณ โครงหน้า มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอิสราเอล ช่างเหมือนคนจรจัดที่อยากที่จะได้มื้ออาหารดีๆกินซักมื้อก็ยังดีในแต่ละวัน คุณสามารถจินตนาการได้แบบเนียนๆเลยว่าหน้าตาแบบนี้มักจะอยู่กับผ้าขี้ริ้ว กระป๋องเศษสตางค์ และถังขยะ

 

 

 

อันดับ 2.  คริสเตียน วิเอรี่  ( ดาราหนังโป๊ )
ถูกนำไปเปรียบเทียบกับเสือเฒ่า ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสรเอซี มิลาน ด้วยความที่ชอบตกเป็นข่าวกับสาวๆ สวยๆทำให้สื่ออิตาลี มั่นใจว่า แน่นอนที่สุด ถ้าไม่ใช่นักฟุตบอล วิเอรี่ สามารถเอาดีได้ในอุตสหกรรมหนังผู้ใหญ่ ยิ่งตอนนี้หุ่นของเขาอวบหนาด้วยแล้ว ยิ่งเหมาะกับการเป็นพระเอกหนังติดเรตมากกว่าศูนย์หน้าตัวเป้าเสียจริง

 

 

 

อันดับ 1. แฮร์รี่ เรดแน็ปป์ ( คนขายผักผลไม้ )
บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไมสื่อนอกนำเอาจ่าแฮร์รี่ มาเปรียบกับพ่อค้าขายผักผลไม้ได้ แต่เมื่อดูรูปร่างหน้าตาที่เหี่ยวๆย่นๆ โดยเฉพาะแก้มย้อยๆ ประกอบกับนึกถึงเข่ง รถเข็นผลไม้ ผ้ากันเปื้อนที่คล้องคออยู่ มันก็ดูเข้ากันดีอยู่

ฮันนิบาล

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook