ภราดร คืนสนาม ศึกไทยแลนด์ จับคู่ ดนัย

ภราดร คืนสนาม ศึกไทยแลนด์ จับคู่ ดนัย

ภราดร คืนสนาม ศึกไทยแลนด์ จับคู่ ดนัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซูเปอร์บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตมือ 9 ของโลก ประเดิมคืนคอร์ตอาชีพในศึกพีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2009 จับคู่ เจ้าปิ๊ก ดนัย อุดมโชค ลงเล่นประเภทคู่ หวังเป็นจุดประกายให้กลับมาล่าแชมป์อีกครั้ง พร้อมเปิดตัวอาหารเสริมช่วยผู้ชายให้ร่างกายแข็งแรง

ซูเปอร์บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลก เปิดร้านโส-เหล่ คาเฟ่ บนถนนทองหล่อ ซอย 4 กรุงเทพฯ แถลงข่าวเปิดตัวอาหารเสริม ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของบริษัท เมจิก ไทย เฮิร์บส์ จำกัด เมื่อวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา โดย ภราดร กล่าวว่า อาหารเสริมตัวนี้ไม่ใช่ยาเสริมสมรรถภาพทางเพศ แต่จะทำให้ฮอร์โมนเพศสมบูรณ์เต็มที่ช่วยกระตุ้นร่างกายให้แข็งแรง
ตอน แข่งขันเทนนิสอาชีพ เพื่อนนักเทนนิส เช่น แอนดี้ ร็อดดิก จะทราบดีว่าผมชอบใช้สมุนไพร จึงอยากเปิดตัวสมุนไพรตัวนี้ซึ่งไม่เหมาะกับผู้หญิงเพราะมีส่วนผสมของกระชาย ดำและหอยนางรมที่จะไปกระตุ้นให้ฮอร์โมนเพศหญิงลดลง นอกจากนี้ในอนาคตอาจจะมีผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงออกมา รวมถึงสบู่และยาดมที่ทำมาจากสมุนไพร
ภราดรกล่าวต่อว่า แม้จะหันมาทำธุรกิจดังกล่าวแต่ยังไม่ทิ้งกีฬาเทนนิสซึ่งเป็นกีฬาที่ตนรักมาก จึงตัดสินใจลงแข่งขันเทนนิส รายการ พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2009 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 26 กันยายน-4 ตุลาคมนี้ โดยจะจับคู่กับ เจ้าปิ๊ก ดนัย อุดมโชค ลงเล่นประเภทคู่ ถือเป็นการเริ่มต้นของการเล่นอาชีพหลังจากหยุดพักมาประมาณ 2 ปีครึ่ง
บอลกับปิ๊กเคยเล่นคู่ด้วยกัน จึงน่าจะเล่นได้เข้าขากันดี การลงเล่นประเภทคู่ครั้งนี้อาจจะเป็นการจุดประกายในการเริ่มต้นกลับมาเล่น เทนนิสอาชีพอีกครั้ง ส่วนเรื่องอนาคตในการคุมทีมเทนนิสไทยขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ตัดสินใจ ซึ่งบอลจะไม่ทิ้งวงการเทนนิสแน่นอน
ด้านบริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้จัดการแข่งขันเทนนิสพีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2009 แจ้งว่า การแข่งขันครั้งนี้ บริษัท ไออีซี อินน์ สปอร์ตส์ ผู้นำการถ่ายทอดสดรายการกีฬาทางโทรทัศน์ จะถ่ายทอดสดการแข่งขันไปยัง 6 ทวีปทั่วโลก ผ่านสถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่หลายสถานี อาทิ อีเอสพีเอ็น สตาร์สปอร์ต ส่วนไฮไลท์การแข่งขันจะออกอากาศทางซีเอ็นบีซี ยุโรป รวมทั้งสิ้นแล้วครอบคลุมกว่า 100 ประเทศ หรือประมาณ 155 ล้านครัวเรือน จะได้รับชมการแข่งขันครั้งนี้
นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขันกล่าวว่า ชื่อเสียงของการแข่งขันพีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น เป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก จึงได้รับความสนใจจำนวนมากผ่านทางการถ่ายทอดสด อย่างไรก็ตามแม้ปีนี้ ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มสเปนมือ 2 ของโลก ที่มีอาการกล้ามเนื้อท้องฉีกขาดไม่สามารถมาร่วมล่าแชมป์ได้ แต่ก็ยังมีนักเทนนิสมือท็อปเท็นของโลกและดาวรุ่งอีกหลายคน รวมถึง ภราดร ที่ตัดสินใจลงเล่นประเภทคู่ซึ่งเป็นข่าวดีและน่ายินดีอย่างยิ่ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook