แฟนสาวมั่นใจ "มาร์ค" เข้าสิงร่างเด็กหญิง-ถูกคู่อริไล่ฆ่า อึ้งหลวงพ่อทักผีตายโหงจะดื้อ

แฟนสาวมั่นใจ "มาร์ค" เข้าสิงร่างเด็กหญิง-ถูกคู่อริไล่ฆ่า อึ้งหลวงพ่อทักผีตายโหงจะดื้อ

แฟนสาวมั่นใจ "มาร์ค" เข้าสิงร่างเด็กหญิง-ถูกคู่อริไล่ฆ่า อึ้งหลวงพ่อทักผีตายโหงจะดื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ สังเกตเห็นป้ายบอกทางโค้งข้างถนนสายนางรอง-หนองกี่ ขาเข้า อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ มีร่องรอยชน หัก งอ จึงขับรถยูเทิร์นรถกลับมา ใช้ไฟฉายส่องบริเวณนั้น พบรถจักรยายนต์ก่อน เมื่อส่องไฟต่อก็พบร่างผู้เสียชีวิต คือ นายมาร์ค อายุ 18 ปี เหตุเกิด 27 ต.ค.63

จากนั้นวันเผาศพ 6 พ.ย. ทางญาติเชื่อว่า น้องมาร์คผู้เสียชีวิตได้ไปเข้าร่างของ ด.ญ.แอ๋ม (นามสมมติ) วัย 14 ปี ญาติห่างๆ และได้พูดมาว่ายังไม่ได้ไปไหน ที่สำคัญคือบอกว่าตนเองไม่ได้ประสบอุบัติเหตุรถล้มเอง แต่มีคู่อริไล่ล่าตามฆ่าและไล่ยิง ซึ่งมีเหตุหลายอย่างที่ทำให้ทั้งญาติและแฟนของผู้ตายมั่นใจว่า วิญญาณได้เข้าสิงร่างเพื่อมาขอให้ช่วยจริงๆ 

น.ส.วันวิภา หรือ เอ๋ อายุ 23 ปี แฟนสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนไม่เชื่อว่าแฟนจะขับ จยย.ล้มเอง เพราะจะขี่ไปทำงานทุกเช้า เย็นก็กลับบ้าน ทุกวันจนชินเส้นทางนี้เป็นอย่างดี ตนเองมั่นใจเลยว่าไม่มีการขี่ล้มเอง ส่วนเรื่องไหนที่คิดว่ามีปัญหากับใคร แฟนก็ไม่เคยเล่าบอกเลย ซึ่งในวันที่วิญญาณแฟนเข้าร่างน้องผู้หญิง ตนได้ถามไปว่า “ใครมาทำตัวเอง” น้องผู้หญิงก็พูดออกมาว่า “มันตามมา 2 อาทิตย์แล้ว แต่เขาไม่อยากบอกตัวเอง ไม่อยากให้เป็นห่วง เขาขอโทษ” 

ตนได้ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกันได้ประมาณ 7 เดือน ไม่ว่าแฟนจะไปดื่มเหล้าสังสรรค์ที่ไหน ดึกขนาดไหนแต่ก็ไม่เกินเที่ยงคืน แฟนจะไม่ไปค้างที่อื่น ซึ่งตนเองก็จะเปิดไฟบ้านรอแฟนไว้ตลอด ประตูก็ไม่เคยล็อค เพราะรอแฟนเข้าบ้าน ซึ่งในวันที่เกิดเหตุประมาณ 2 ทุ่ม ตนอาบน้ำเสร็จ จู่ๆ เหมือนมีอะไรมาดลใจ ตนเปิดไฟทุกดวง ประตูหน้าต่างล็อคทุกบาน นอนยังไงก็นอนไม่หลับ โทรหาแฟนทั้งคืน ก็ไม่รับสาย รอจนถึง เวลา 3.00 น. ทางหน่วยกู้ชีพโทรมาบอกว่า แฟนเสียชีวิตแล้ว

วันนั้นแฟนไปดื่มสุรากับเพื่อน ตนโทรไปได้ยินเพื่อนแฟนตะโกนผ่านโทรศัพท์มาว่า “มีคนดักรอหน้าหมู่บ้าน เกือบออกจากหมู่บ้านไม่ได้” แต่ตนก็ไม่ทราบเลยว่าใครเป็นคนมาดัก จากนั้นตนก็ไม่ทราบอีกเลย ซึ่งนิสัยส่วนตัวแฟนจะเป็นคนเงียบ ไม่ค่อยไปสุงสิงกับใคร นอกจากจะพูดคุยหยอกเล่นกับผู้ใหญ่ในหมู่บ้าน ถ้าถามว่าไปมีเรื่องกับใครไหม ตนไม่เคยเห็นไปมีเรื่องกับใคร

ในวันเผาศพ ตอนที่เคลื่อนย้ายโลงไปวัด ตนได้กอดรูปแฟนไว้ น้องผู้หญิงที่ถูกผีเข้า เดินเข้ามาหาตน ทั้งๆที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ก็เดินมากอด แล้วมาปลอบว่า พี่ๆ อย่าร้องไห้นะ เดี๋ยวพี่มาร์คแกไปไม่สบาย เขาก็กอดตนจนถึงวัด จนเปิดโลงให้ดูก่อนเผา ตนเองก็ได้แต่คิดในใจว่าเป็นใคร ทำไมถึงมากอด ทั้งๆ ที่ไม่เคยรู้จักกัน ซึ่งน้องเขามองหน้าตนตลอดเวลาเลย มองจนตนสงสัยในตัวเองว่าเป็นอะไร จนกระทั่งวิญญาณแฟนมาเข้าน้อง ที่ทำให้ตนเชื่อสนิทใจเลยว่าเป็นวิญญาณแฟน เพราะว่าแฟนตนจะไม่เคยเรียกชื่อตน จะใช้คำว่า “ตัวเอง” ตลอด ตนก็ได้จับมือน้องผู้หญิง น้องผู้หญิงได้กล่าวมาว่า “เขารักตัวเองมากนะ” ตนก็เลยเชื่อว่าเป็นแฟนตนแน่นอน

เมื่อวานตอนที่ตนไปตักบาตร หลวงพ่อก็ได้เล่าให้ฟังว่า หลวงพ่อไม่เคยเห็นแบบนี้ หลวงพ่อเห็นมาร์คเป็นรายที่ 2 ที่มาเข้า แต่หลวงพ่อก็บอกมาว่า ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะเป็นผีตายโหง เขาจะดื้อ หลวงพ่อบอกอีกว่า สงสารมาร์ค ไม่อยากให้จองเวรจองกรรม ไม่อยากให้มาร์คคิดอะไร ซึ่งหลวงพ่อก็ไม่สามารถช่วยได้เพราะเขาไม่ยอมออกจากร่างน้อง ตนเชื่อสนิทใจเลยว่าน้องถูกวิญญาณมาร์คเข้าจริงๆ ไม่ได้

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราสาทอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวน และติดตามหาภาพกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่ผู้ตายเดินทางก่อนจะเสียชีวิต แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า  เนื่องจากเส้นทางดังกล่าวไม่มีกล้องวงจรปิด และจะได้สอบปากคำพยานแวดล้อมต่างๆ ที่อยู่กับผู้ตายและเห็นผู้ตายเดินทาง ก่อนเสียชีวิต เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตและคนร้ายเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook