แฉภาพอาหารทหารใต้ วิญญาณปลาราดพริก ชามเดียวกิน 18 นาย ถาม ผบ.กินอะไรกัน?

แฉภาพอาหารทหารใต้ วิญญาณปลาราดพริก ชามเดียวกิน 18 นาย ถาม ผบ.กินอะไรกัน?

แฉภาพอาหารทหารใต้ วิญญาณปลาราดพริก ชามเดียวกิน 18 นาย ถาม ผบ.กินอะไรกัน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพจดังแฉภาพอาหารทหารนราธิวาส ชามเดียวกิน 18 นาย ซัดอาหารหมายังดีกว่า อยากรู้แต่ ผบ.แม่ทัพแต่ละมื้อกินอะไร?

(11 พ.ย.63) เพจเฟซบุ๊ก ร่วมด้วยช่วย 3 จว.ชายแดนใต้ ซึ่งเป็นเพจเพื่อทหาร เจ้าหน้าที่ ชาวบ้านยากจน วัดขาดแคลนและน้องหมาน้องแมวของ 3 จังหวัดชายแดนใต้ โพสต์ภาพที่ระบุว่าเป็นอาหารของทหารหน่วยหนึ่งใน จ.นราธิวาส พร้อมระบุข้อความว่า สุนัขของเจ้าของเพจยังได้กินอาหารที่ดีกว่าทหารหน่วยนี้

"วันนี้ขอประจานรัวๆ เลยนะคะ ไม่ไหวละ ขอเป็นกระบอกเสียง เป็นปากให้กับกำลังพลชั้นล่างทุกๆ นายที่มีปากก็เหมือนมีตูดแต่พูดอะไรไม่ได้ เจ้าของเพจไม่ใช่ทหาร ขอพูดแทนก็แล้วกัน

อันนี้คือคนละกองร้อยกับที่ประจานไปเมื่อเช้า ทหารราบของหน่วยเดิม กองร้อยในสนาม หน่วยไหนพื้นที่ไหนคงไม่ต้องให้บอกนะคะ ทหารทั้ง 3 จว.น่าจะรู้กันดี ทั้งนราธิวาสมีทหารราบอยู่แค่หน่วยเดียว กองร้อยนี้ ผบ.ร้อยเป็น จปร. คนนี้นี่ท่าจะหนักหนาสาหัส ให้กำลังพลแด_แบบนี้เลย อาหารในภาพนี้เป็นของเมื่ออาทิตย์ก่อน อีพ่อครัวโรงเลี้ยงหั่นวิญญาณปลาที่ไม่มีเรี่ยวไม่มีแรงออกเป็น 2 ต่อน ในภาพนี่คือกินกัน 18 นายค่ะ

อยากเห็นหน้าตาอาหารที่ ผบ.ร้อยกินในแต่ละมื้อในแต่ละวันจังเลยค่ะ เดี๋ยวยังไงเตรียมตัวเอาไปอวด ผบ.หน่วยหรือท่านแม่ทัพภาคที่ 4 ดูหน่อยนะคะว่าอ้ายที่กำลังพลกินกันในแต่ละมื้อกับที่คุณกินน่ะ มันอาหารหน้าตาเดียวกันรึเปล่า คุณภาพชีวิตแย่มาก จะบอกว่าเหี้_มากก็เกรงใจ ดูกันเอาเองค่ะพี่น้อง นี่ไม่ใช่การใส่ร้าย เพราะเจ้าของเพจไม่ได้เป็นคนทำกับข้าวให้พวกน้องๆ ทหารของร้อยนี้มันกิน นี่คือทุเรศมาก !!!!! มึงให้พวกเค้ากินกันไปได้ยังไง

ทุกคนทราบดีว่าเจ้าของเพจมีน้องหมา 2 ตัวคือน้องคามิลกับน้องแซนเทีย ที่ฝากให้ชาวบ้านไทยพุทธช่วยดูแลให้ น้องหมาของเจ้าของเพจกินดีกว่าน้องๆ ทหารพวกนี้ค่ะบอกเลย

ของกองร้อยนี้ฐานนี้นี่ไม่แน่ใจว่า ผบ.ร้อยตัดตอนเบี้ยประกอบเลี้ยงหรือตัวพ่อครัวเอง ไปถามกันเอาเองค่ะ

พร้อมติดแฮชแท็ก #ฉก.นราธิวาส #แม่ทัพภาค 4 #กอ.รมน.ภาค 4 สน. #กองทัพบก

ซึ่งล่าสุด ทางเพจได้โพสต์ภาพเนื้อสัตว์ที่เตรียมไว้สำหรับทำหมูกระทะ มีทั้งหมู ปลาหมึก กุ้ง ลูกชิ้น เห็ด และผัก พร้อมน้ำอัดลม พร้อมระบุว่า เป็นอาหารมื้อพิเศษ งบสนับสนุนจากแนวหลังมอบให้กับรั้วของชาติที่ปิดทองหลังพระ เมนูที่หลายๆ คนอาจจะได้กินกันจนเอียนจนเลี่ยนหรือได้กินบ่อยจนนับครั้งไม่ถ้วน แต่สำหรับน้องๆ ทหารพวกนี้ปีนึงนับครั้งได้ ถามไปว่าน้องๆ อยากกินอะไร พวกน้องๆ ทหารบอกว่าอยากกินหมูกระทะครับ รถก็ไม่มี ต้องฝากทหารของหน่วยอื่นไปซื้อให้ที่ตลาด ได้มาเท่านี้ก็ถือว่าโชคดีมาก นี่คือหรูสุดแล้วสำหรับพวกเค้า น้องๆ บอกมาว่าอยากซดน้ำซุปร้อนๆ ครับ มันบีบหัวใจคนฟังจริงๆ กินให้อร่อยๆ นะน้องๆ ทุกๆ คน ขอให้มีขวัญและกำลังใจที่ดีที่จะทำหน้าที่ของตัวเอง ปกป้องประเทศชาติ และดูแลชีวิตของพี่น้องประชาชน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook