หวิดดับยกครัว เพื่อนบ้านรำคาญเสียงหมาเห่า คว้าปืนกระหน่ำยิงผัวเมียดับ 2 ศพ

หวิดดับยกครัว เพื่อนบ้านรำคาญเสียงหมาเห่า คว้าปืนกระหน่ำยิงผัวเมียดับ 2 ศพ

หวิดดับยกครัว เพื่อนบ้านรำคาญเสียงหมาเห่า คว้าปืนกระหน่ำยิงผัวเมียดับ 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุสลดเพื่อนบ้านไม่ลงรอยกันทะเลาะกันเรื่องหมา คว้าอาวุธปืนยิงไม่ยั้ง ทำให้กระสุนถูกสองผัวเมีย เสียชีวิต 2 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 พ.ย.) เมื่อเวลา 22.00 น. พ.ต.อ.กฤศ ธิติทัศนะ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเสม็ด รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านเช่าหลังหนึ่ง หมู่ 3 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจรุดไปที่เกิดเหตุพบ นายโยธิน อายุ 39 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณท้ายทอย และปลายคางนอนเสียชีวิต คาที่อยู่บริเวณหน้าบ้าน

นอกจากนี้ ยังพบ นางสาวบุญญาณี อายุ 38 ปี ภรรยานายโยธิน ถูกยิงเข้าบริเวณเบ้าตาขวา เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ตรวจพบกระสุนปืน 1 นัด ปลอกกระสุนปืน และหัวกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมยังพบว่ารถกระบะมาสด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน 9505 กรุงเทพมหานคร ถูกกระสุนปืนยิงใส่ 2 นัด

จากการสอบถาม นางวาสนา อายุ 48 ปี พี่สาวของนางสาวบุญญาณี ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีรถเข้ามาจอดบริเวณในซอย ปรากฏว่าไอ้แดง สุนัขที่เลี้ยงไว้เห่าไม่ยอมเลิก พอดีสามีของตนกลับมาจากทำงาน นายจิรัฎฐ์ อายุ 49 ปี เพื่อนบ้านได้บอกว่าหมาเห่ามานาน 1 ชั่วโมง ให้ช่วยเตะหมาให้ที สามีตนจึงตะโกนออกไปให้ไปเตะเอาเอง สักพักนายจิรัฎฐ์ ก็ออกมาไล่ยิง

จังหวะเดียวกับที่นายโยธินกับ น.ส.บุญญาณี ออกมาข้างนอก นายจิรัฎฐ์ จึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ไปหลายนัดทำให้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เชื่อว่ามีเจตนายิงเพราะมีเรื่องกันมานานแล้ว หลังจากนั้นทางมือยิงยังได้วิ่งตามสามีเข้าไปในบ้านอีก ตนเองปิดประตูไว้ ไม่ให้เข้าไปเพราะภายในบ้านมีเด็กหลายคน

ต่อมา นายจิรัฎฐ์ มือยิง ได้ขี่รถจักรยานยนต์พร้อมทั้งเอาปืนที่ใช้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับทางตำรวจภูธรเสม็ด พร้อมให้การรับสารภาพ อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุหมาเห่านานมาก พอดีเจ้าของหมาผ่านมา จึงบอกไปว่าส่งเสียงหนักหูรำคาญ ได้ยินเสียงตอบมาว่า ถ้าอยากทะเลาะกับหมาก็เรื่องของมึง จึงถือปืนออกไปด้วย พอดี น.ส.บุญญาณี ออกมาต่อว่าด้วยความโมโห จึงยิงใส่ทันที ไปกว่า 10 นัด จนทำสองสามีเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจได้ตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา มีอาวุธปืนครอบครองโดยไม่มีใบอนุญาต พกพาไปในที่สาธารณะ และควบคุมตัวนายจิรัฎฐ์ไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook