แฟนพันธุ์แท้ไมเคิลเข้าคิวจองบัตรหนังล่วงหน้า

แฟนพันธุ์แท้ไมเคิลเข้าคิวจองบัตรหนังล่วงหน้า

แฟนพันธุ์แท้ไมเคิลเข้าคิวจองบัตรหนังล่วงหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนพันธุ์แท้ของไมเคิล แจ็คสัน ไปเข้าคิวล่วงหน้า เพื่อจองบัตร "ดิส อิส อิท" ที่กำหนดจะเปิดขายในวันอาทิตย์แล้ว

แฟนเพลงหลายร้อยคนของไมเคิล แจ็คสัน ราชาเพลงป๊อปผู้ล่วงลับ ต่างไปเข้าคิวรอซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง "ดิส อิส อิท " บริเวณด้านนอก โนเกีย เธียเตอร์ ที่ แอล เอ ไลฟ์ คอมเพล็กซ์
เมื่อบ่ายวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตามเวลาในท้องถิ่น โดยแถวที่ยาวเหยียดของเหล่าแฟนเพลง ได้มีขึ้นทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนดจำหน่ายบัตร ด้วยความว่าจะเป็นคนกลุ่มแรกที่ได้ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่บันทึกเบื้องหลังการเตรียมคอนเสิร์ตมาราธอนที่จะมีขึ้นในกรุงลอนดอน ที่รวมถึงการฝึกซ้อมของเขาก่อนจะเสียชีวิตเมื่อวันที่ 25 มิถุนายนด้วย

การจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้า จะยังไม่มีขึ้นจนกว่าจะถึงเช้าวันอาทิตย์ ซึ่งหมายถึงว่า พวกที่ไปเข้าคิวรอตั้งแต่ตอนนี้ จะต้องรอต่อไปอีกกว่า 48 ชั่วโมง แต่เหตุผลที่พวกเขายืนหยัดกันอย่างทรหดได้ก็เพราะได้มีการสัญญากับเหล่าแฟนพันธุ์แท้ของแจ็คสันว่า แฟน 500 คนแรก ที่ไปเข้าคิวซื้อบัตรจะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ที่ระลึกที่มีเลนส์นูนสองด้าน ออกแบบโดยแจ็คสัน เพื่อคอนเสิร์ตที่สนามกีฬา โอทู ในกรุงลอนดอน โดยเฉพาะ

บัตรชมภาพยนตร์จำนวน 3 พันใบ จะเปิดจำหน่ายในวันที่ 27 ตุลาคม ที่รีกัล ซินีมาส์ สเตเดียม14 ในแอล.เอ.ไลฟ์ ซึ่งเป็นการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ซึ่งทั้งการเปิดฉายโชว์และการจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ " ดิส อีส อิท " จะมีขึ้นอย่างจำกัด โดยจะฉายทั่วประเทศในเวลาเพียง 2 สัปดาห์เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม

ภาพยนตร์ที่เป็นลิขสิทธิ์ของ โซนี่ พิคเจอร์ส เรื่องนี้ ได้คัดมาภาพการซ้อมในช่วงเวลาหลายร้อยชั่วโมง กำกับโดยผู้ประสานงานตลอดกาลของแจ็คสัน เคนนี่ ออร์เตก้า ซึ่งเป็นผู้กำกับ " ไฮสกูล มิวสิคคัล " และทำงานร่วมกับแจ็คสันในคอนเสิร์ต " ดิส อิส อิท " ด้วย โดยจะเน้นภาพการซ้อมเพลงที่แจ็คสันเตรียมไว้สำหรับคอนเสิร์ต และการสัมภาษณ์เพื่อนและครอบครัวของเขาด้วย

แฟนพันธุ์แท้ที่เดินทางไปรอเข้าแถว ได้ซื้อเก้าอี้คนละตัว และร่วม เพื่อเตรียมพร้อมรับการรอคอยอันยาวนาน ส่วน AEG ซึ่งเป็นผู้เปิดดำเนินการ แอล.เอ.ไลฟ์ คอมเพล็กซ์ และจัดคอนเสิร์ตของแจ็คสันที่ลอนดอน กล่าวว่า ไม่ให้มีการตั้งเต๊นท์ , ดื่มแอลกอฮอล์ , ทำอาหารหรือ เอาเครื่องเสียงเข้าอย่างเด็ดขาด แต่ให้มีการจองที่เอาไว้ได้ และจะมีเครื่องออกใบผ่านสำหรับการไปเข้าห้องน้ำ หรือพักทานอาหารให้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook