รวบแล้ว ลุงหื่นวัย 71 ปี สไลด์หนอนต่อหน้านักเรียนหญิง อ้างคันเลยเอาออกมาเกา

รวบแล้ว ลุงหื่นวัย 71 ปี สไลด์หนอนต่อหน้านักเรียนหญิง อ้างคันเลยเอาออกมาเกา

รวบแล้ว ลุงหื่นวัย 71 ปี สไลด์หนอนต่อหน้านักเรียนหญิง อ้างคันเลยเอาออกมาเกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีคลิปลุงหื่น ยืนชักอวัยวะเพศออกมาสำเร็จความใคร่ ต่อหน้านักเรียนหญิง ริมของคลองสวนศรีเมือง ระยอง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวแล้ว

จากเหตุกรณีนักเรียนหญิงเป็นกลุ่มมานั่งพักผ่อนในสวนศรีเมือง สวนสาธารณะกลางเมืองระยอง ต่างผวากันเป็นแถว หลังเจอลุงสูงอายุยืนชักอวัยวะเพศออกมาสำเร็จความใคร่สไลด์หนอนโชว์พร้อมส่งยิ้มให้อย่างมีความสุข โดยไม่สนสายตาและเสียงร้องด้วยความตกใจของนักเรียนหญิง หลังเสร็จกิจเดินไปขึ้นจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ มีผู้อยู่ในเหตุการณ์ถ่ายคลิปเอาไว้ได้และออกนำมาเผยแพร่ในเฟซบุ๊ก จนเป็นข่าวดัง ทำให้เยาวชนหญิงและเด็กๆกลัวไม่กล้าออกไปเดินออกกำลังกาย เจ้าหน้าที่เทศกิจของเทศบาลนครระยองพร้อมตำรวจชุดสืบเมืองระยองเร่งตามล่าตัวถึงที่สุด

ต่อมา วันที่ 12 พ.ย. พ.ต.ท.คำพันธ์  ขวัญทอง สว.(สืบสวน) สภ.เมืองระยองร่วมตำรวจชุดสืบเมืองระยอง พร้อมเจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลนครระยอง สืบทราบว่าชายผู้สูงอายุที่ก่อเหตุสำเร็จความใคร่ด้วยการสไลด์หนอนโชว์ในสวนศรีเมือง กำลังเก็บขวดของเก่าขายอยู่ที่พระเจดีย์กลางน้ำ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระยอง พร้อมรถ จักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น ฟีโน่ สีเหลือง-ดำ คันที่ใช้ก่อเหตุในสวนสาธารณะ จึงทำการกุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองระยอง 

จากการสอบสวน ทราบชื่อว่า นาย สมเกียรติ อายุ  71 ปี อาชีพ เก็บของเก่าขายรับสารภาพว่าชายที่สูงอายุในคลิปดังคือ ตนเองได้มาที่สวนสาธารณะสวนศรีเมืองจริง โดยอ้างว่า ที่ทำไปเพราะตนคันที่อวัยวะเพศ จึงควักออกมาเกาเฉยๆ ไม่มีเจตนาจะสำเร็จความใคร่ พ.ต.ท. คำพันธ์  ขวัญทอง สว.สส.ได้ส่งคลิปขนาดกำลังทำอนาจารให้ดูเจ้าตัวจึงยอมรับสารภาพ และจำนนต่อหลักฐาน ว่าได้สไลด์หนอนโชว์ต่อหน้ากลุ่มนักเรียนจริงและถามว่าทำมาอีกครั้งอีกแล้ว นาย สมเกียรติ ผู้ก่อเหตุว่าทำเพียงครั้งเดียว  

จากนั้นจึงได้ตั้งข้อกล่าวหาว่ากระทำอนาจารในที่สาธารณะต่อธารกำนัน โดยสั่งเปรียบเทียบปรับ จำนวน 1000 บาท และส่งตัวผู้ต้องหาไปทำประวัติ เพื่อสอดส่องพฤติการณ์ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook