เปิดใจ "นท เดอะสตาร์" คนพิเศษของ "เจ มณฑล" มันเป็นความรักแบบ 2020

เปิดใจ "นท เดอะสตาร์" คนพิเศษของ "เจ มณฑล" มันเป็นความรักแบบ 2020

เปิดใจ "นท เดอะสตาร์" คนพิเศษของ "เจ มณฑล" มันเป็นความรักแบบ 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ทั่วทั้งประเทศ ด้วยการออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่ เจ-มณฑล จิรา นักร้องนักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวๆ ยุค 90's 

ล่าสุดทางด้านของ นท พนายางกูร หรือ นท เดอะสตาร์ ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนอีกครั้ง ถึงความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวกับฝ่ายชาย รวมถึงมุมมองเรื่องความรักที่ต่างฝ่ายต่างก็รู้สึกตรงกัน อีกทั้ง นท พนายางกูร ยังได้บอกด้วยว่า ตัวเธอเองรู้สึกดีใจมากๆ ที่มี เจ มณฑล เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต

"2 ปีแฮปปี้ค่ะ จริงๆ นทรู้สึกว่านทกับพี่เจเราเหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่า คือเราไม่ได้ใช้คำว่าแฟนกันเลย เหมือนความสัมพันธ์เรามันมากกว่านั้น เรารู้จักครอบครัวเขา เขารู้จักครอบครัวเรา เราสนิทกันมากๆ อย่างที่เขาเองก็บอกว่า เขาไม่ได้คิดที่จะแต่งงานหรือสร้างครอบครัว ซึ่งเรื่องนี้เราก็คุยกันตรงๆ มาตลอด รวมถึงเขาเองก็ยังบอกนทด้วยว่า ถ้าหากนทเจอคนที่ดีนทก็ไปได้เลยนะ มันเป็นความรักแบบ 2020 อะไรมันก็สามารถเกิดขึ้นได้ ซึ่งมันก็ทำให้เราไม่คาดหวังต่อกัน และก็ไม่ทะเลาะกันเลยตั้งแต่คบกันมา เราเข้าใจกันทุกเรื่องจริงๆ"

"ณ วันนี้ สำหรับนทพี่เจคือคนที่ใช่ในฐานะที่จะเป็นพี่ชายของเราตลอดไป หากวันหนึ่งนทเจอคนที่ใช่ นทก็จะบอกกับคนนั้นเหมือนกันว่ายังไงพี่เจก็จะอยู่ในชีวิตนทตลอดไป เหมือนเราสนิทมากกว่าคำว่าแฟนไปแล้ว เรามีความสุขกับแบบนี้ มีความสุขกับความสัมพันธ์แบบนี้โดยที่เราไม่จำเป็นจะต้องบอกว่าเราเป็นแฟน แต่ถามว่ามีหึงหวงไหม มันก็ต้องมีบ้างค่ะเพราะเราเองก็ยังเด็ก ซึ่งพี่เขาก็จะคอยสอนอยู่เสมอว่าต้องทำยังไงบ้างให้ความรู้สึกนั้นมันหายไป"

รู้สึกยังไงบ้างที่หลายคนยังไม่เชื่อว่าเรากับ เจ มณฑล เป็นแฟนกัน ?
"ก็บอกแล้วไงคะว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่เราเป็นคนที่พิเศษมากๆ ในชีวิตของกันและกัน และนทก็ดีใจมากๆ ที่ได้เจอกับคนๆ นี้ เชื่อเลยนะว่าชาติก่อนเราเคยเจอกันมาก่อน มันเป็นความผูกพันระดับนั้นไปแล้ว เพราะเราเหมือนกับเป็นเพื่อนที่สนิทมากๆ"

เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่จำกัดคำนิยาม ?
"ใช่ค่ะ ปี 2020 อะไรก็เกิดขึ้นได้ เราไม่ควรที่จะปิดกั้น เราควรที่จะให้อิสระกับตัวเอง อะไรที่มีความสุขเราก็ทำไป"

แสดงว่าความสัมพันธ์นี้จะไม่ไปถึงขั้นการสร้างครอบครัว ?
"ไม่ ไม่ๆ คืออย่างที่บอกพี่เจเขาไม่ได้มีความคิดเรื่องแต่งงานหรือเรื่องสร้างครอบครัวในหัวเขาอยู่แล้ว และเราเองก็เคารพความคิดนั้นของเขา รวมถึงตัวนทเอง นัทก็ยังรู้สึกว่านทยังเด็กด้วย นทเพิ่งจะอายุ 27 ดังนั้นนทจึงอยากโฟกัสกับตัวเองก่อนมากกว่า ไม่มีการวางแพลนเรื่องอนาคตเกี่ยวกับความรักเลย เอาไว้รออายุสักประมาณ 40 ละกัน"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เปิดใจ "นท เดอะสตาร์" คนพิเศษของ "เจ มณฑล" มันเป็นความรักแบบ 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook