"วุ้นเส้น" บอกเลย! ไม่ได้ชอบ แก๊งหื่นตามรังควาน ส่งภาพ 20+ ให้ดู แถมยังคอมเมนต์ติดเรท

"วุ้นเส้น" บอกเลย! ไม่ได้ชอบ แก๊งหื่นตามรังควาน ส่งภาพ 20+ ให้ดู แถมยังคอมเมนต์ติดเรท

"วุ้นเส้น" บอกเลย! ไม่ได้ชอบ แก๊งหื่นตามรังควาน ส่งภาพ 20+ ให้ดู แถมยังคอมเมนต์ติดเรท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับออกปากเองเลยว่า ไม่ได้ชอบ สำหรับนักแสดงสาวชื่อดัง วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ หลังจากที่ต้องเจอกับแก๊งหนุ่มหื่นในโลกโซเชียลฯ แสดงพฤติกรรมคุกคามทางเพศ ด้วยการส่งข้อความและภาพถ่ายของลับมาให้ดูกันแบบรายวัน ผ่านทางอินสตาแกรม @vjwoonsen

เท่ายังไม่พอ เพราะนอกจาก วุ้นเส้น วิริฒิพา จะออกมาพูดถึงเรื่องนี้อย่างชัดเจนและตรงไปตรงมาว่าเธอไม่รู้สึกดีกับสิ่งที่กำลังเผชิญอยู่แล้ว เจ้าตัวก็ยังบอกอีกด้วยว่า ในอนาคตถ้าหากพฤติกรรมดังกล่าวทวีความรุนแรงมากขึ้นกว่านี้ ท้ายที่สุดก็คงต้องให้กฎหมายเข้ามาช่วยจัดการขั้นเด็ดขาดกับกลุ่มคนดังกล่าวแล้วเหมือนกัน

"เรื่องคุกคามทางเพศ เอ่อ...จริงๆ ก็มีทั้งสองแบบเลยนะคะ คือคอมเมนต์ให้เห็นกันตรงๆ กับคนที่เขาส่งเป็น DM มาให้ทางข้อความ ซึ่งก็มีอันที่น่ากลัวหลายอันอยู่เหมือนกัน แต่เราก็ไม่อยากใส่ใจมากเพราะเราทำอะไรไม่ได้เลยจริงๆ มันเป็นเรื่องของโลกโซเชียลที่เราเองก็มองว่ามันอยู่ไกล แต่ถามว่ารู้สึกไม่ดีไหม แน่นอนค่ะว่าเราต้องรู้สึกไม่ดีอยู่แล้ว เพราะการที่คนเข้ามาเขียนข้อความหื่นๆ อะไรแบบนี้ให้เรา เราเองก็ไม่ได้ชอบ"

"นอกจากข้อความแล้ว รูปก็มีด้วยนะคะ มีหมดเลย เหมือนเขาคงคิดว่าเราคงไปไม่ถึงตัวเขาหรอก คือมันก็เป็นการละเมิดนั่นแหละ แต่เรารู้สึกว่ามันเป็นการละเมิดความรู้สึกมากกว่า ตอนนี้ก็เลยอยากจะนิ่งๆ ไปก่อน ไม่อยากใส่ใจอะไรมาก อีกอย่างการที่เราจะสื่อสารอะไรกับคนที่เขามีความคิดแบบนี้ วุ้นมองว่าเราไปบังคับความคิดเขาไม่ได้หรอก ดังนั้นก็แล้วแต่เขาเลยค่ะ แต่ถ้าหากมันมากกว่านี้วุ้นก็อาจจะต้องพิจารณาเรื่องการปรึกษาทนายบ้างเหมือนกัน เพียงแต่ว่าตอนนี้มันยังไม่ได้ไปถึงขั้นนั้นค่ะ ยังใจเย็นอยู่"

เวลาที่เราโพสต์ภาพชุดว่ายน้ำมีคนเข้ามาคอมเมนต์คุกคามทางเพศเยอะไหม ?
"บางรูปเราก็ไม่เห็นนะ คือเราไม่ได้อ่านคอมเมนต์ทุกอัน แต่ถ้าเห็นก็จะพยายามลบ และก็บล็อกไปหลายคนแล้วด้วยค่ะ"

ล่าสุด นานา ไรบีนา ออกมาโพสต์คิดถึงแก๊งนางฟ้า เมื่อไหร่จะได้รวมตัวกันสักที ?
"จริงๆ วุ้นก็อยากรวมตัวมากเลยนะคะ แต่ว่าตอนนี้ทุกคนก็มีลูกมีครอบครัวกันหมดแล้ว ดังนั้นการที่จะออกไปทริปต่างๆ เหมือนเดิมมันก็คงไม่ได้แล้ว ถามว่านานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้เจอกันครบแก๊ง เอ่อ...จริงๆ เราก็เจอกันทุกเดือนนะ แต่ไม่ค่อยได้ลงโซเชียลสักเท่าไหร่ เพราะแค่เราไปกินข้าวด้วยกันก็แฮปปี้แล้ว อีกอย่างเร็วๆ นี้ก็จะมีงานวันเกิดนานาด้วย อายุ 40 ปี เขาก็คงจัดใหญ่ (หัวเราะ)"

เพื่อนๆ มีลูกมีครอบครัวกันหมดแล้ว เมื่อไหร่จะถึงเวลาของเราบ้าง ?
"ไม่รู้เหมือนกัน คือวุ้นรู้สึกว่าตอนนี้วุ้นแฮปปี้ดีกับทุกอย่างที่อยู่รอบตัว วุ้นก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องรีบร้อนอะไรสำหรับเรื่องนี้ โสดได้ไม่เป็นไร (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "วุ้นเส้น" บอกเลย! ไม่ได้ชอบ แก๊งหื่นตามรังควาน ส่งภาพ 20+ ให้ดู แถมยังคอมเมนต์ติดเรท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook