เด็กชาย 3 ขวบ จมน้ำดับ ขณะยายขายของ แม่เผยฝันร้ายบ่อยครั้ง ว่ามีคนมาแย่งของรัก

เด็กชาย 3 ขวบ จมน้ำดับ ขณะยายขายของ แม่เผยฝันร้ายบ่อยครั้ง ว่ามีคนมาแย่งของรัก

เด็กชาย 3 ขวบ จมน้ำดับ ขณะยายขายของ แม่เผยฝันร้ายบ่อยครั้ง ว่ามีคนมาแย่งของรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 13 พ.ย.63 ร.ต.อ.ชัยยันต์ แก้วประสิทธิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเด็กชายจมน้ำเสียชีวิต ในสวนมะม่วง บริเวณหมู่ 5 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.วราภรณ์ อายุ 30 ปี ผู้เป็นมารดา นั่งร้องไห้ กอดร่าง ด.ช.บอส อายุ 3 ปี  บุตรชายหลังจากจมน้ำในร่องสวนเสียชีวิต โดยก่อนหน้ามีผู้พบเห็นเด็กเดินเล่นคนเดียว ห่างจากห้องพักเพียงไม่กี่เมตร กระทั่งมาพบว่าจมน้ำอยู่ในร่องสวนมะม่วง ซึ่งห่างจากห้องพักไกลประมาณ 100 เมตร

นางพวงเพ็ญ อายุ 44 ปี ยายของน้องบอส เล่าว่า ปกติหลานจะอยู่กับ น.ส.วราภรณ์ ผู้เป็นแม่ที่บ้านในซอยกันตนา แต่ก็จะมาเที่ยวเล่นอยู่ที่นี่เป็นประจำ เนื่องจากตนเองมีอาชีพขายข้าวแกงที่หน้าโรงงาน โดยวันนี้ลูกสาว(แม่เด็ก)ต้องไปธุระ จึงฝากหลานไว้ให้ตนเองดูแล ในขณะที่ตนเองกำลังยุ่งกับกับการขายข้าวอยู่หน้าร้าน ตนเองก็ไม่ได้สังเกต แต่จะรู้ว่าน้องบอสมักจะเดินเที่ยวเล่นอยู่ละแวกใกล้ๆห้องพัก ไม่เดินไปไหนไกล

จนกระทั่งขายของเสร็จพบว่าหลานหายไป จึงเดินตามหาพร้อมกับสามีแต่ก็ไม่พบ จึงตัดสินใจเดินเข้ามาภายในร่องสวนซึ่งห่างจากห้องพักประมาณ 100 เมตร ซึ่งน้องบอสไม่เคยเดินเข้ามามาก่อน จนกระทั่งมาพบเห็นร่างของน้องบอส คว่ำหน้าอยู่ในน้ำที่เป็นร่องสวน จึงตะโกนเรียกบอกสามีให้มาช่วยนำร่างของหลานขึ้นมา แต่ก็พบว่าหลานเสียชีวิตแล้ว

น.ส.วราภรณ์ แม่ของน้องบอส เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า คุณพ่อของน้องบอสเสียชีวิตด้วยการผูกคอเสียชีวิตไปเมื่อ 4 เดือนก่อน หลังจากพ่อน้องบอสเสียชีวิตไป ตนเองมักจะฝันเรื่องราวร้ายๆ อยู่บ่อยครั้ง และมีอยู่ครั้งหนึ่งฝันว่าในขณะที่ตนเองนั่งอุ้มน้องบอสอยู่ มีชายแต่งกลายคล้ายพระสงฆ์มายืนชี้หน้าและพูดว่า "กูจะเอาสิ่งที่มึงรักที่สุดไป" และพยายามมายื้อแย่งน้องบอสจากอ้อมกอดตน แต่คุณพ่อน้องบอส มาช่วยเอาไว้ โดยฝันในลักษณะนี้อยู่บ่อยครั้ง ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุร้ายในวันนี้ 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการบันทึกภาพและตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบถามผู้เป็นแม่และญาติไว้ โดยสันนิษฐานว่า ด.ช.บอส นั้นน่าจะเดินออกจากห้องพักมา และพยายามเดินเล่นตามประสาเด็ก โดยเดินออกมาห่างจากที่พักจนมากเกินไป กระทั่งมาเกิดพลัดตกน้ำที่เป็นร่องสวน จมหายและเสียชีวิตในที่สุด ขณะที่ทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตจึงได้มอบร่างของน้องบอส ให้ทางญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook