จ้างแม่เพื่อนเลี้ยงลูกสาว 2 คน คนโตบอบช้ำทั้งตัว คนเล็กเลือดคั่งในสมองเป็นตายเท่ากัน

จ้างแม่เพื่อนเลี้ยงลูกสาว 2 คน คนโตบอบช้ำทั้งตัว คนเล็กเลือดคั่งในสมองเป็นตายเท่ากัน

จ้างแม่เพื่อนเลี้ยงลูกสาว 2 คน คนโตบอบช้ำทั้งตัว คนเล็กเลือดคั่งในสมองเป็นตายเท่ากัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่ร้องปวีณา จ้างแม่เพื่อนเลี้ยงลูก  2 คน คนเล็กเลือดคั่งในสมองเป็นตายเท่ากัน พี่บอกน้องถูกอุ้มแล้วโยนลงพื้น

(13 พ.ย.63) เมื่อเวลา 17.30 น. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เดินทางมาที่ สภ.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมด้วย นายอุกฤษฎ์  อายุ 23 ปี และ น.ส.วันวิสา อายุ 24 ปี พ่อและแม่น้องเอ (นามสมมุติ) อายุ 4 ขวบ 7 เดือน และ น้องบี (นามสมมุติ) อายุ 3 ขวบ 6 เดือน  เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีที่ถูกคนรับเลี้ยงทำร้ายร่างกายเด็กทั้งสองคนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยมี พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง ร่วมประชุมเพื่อรายงานความคืบหน้าของคดี

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เปิดเผยว่า สายของวานนี้ นายอุกฤษฎ์ และ น.ส.วันวิสา สองสามีภรรยาได้เข้าร้องทุกข์และขอความช่วยเหลือมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อขอให้ช่วยเหลือน้องเอ และน้องบี ลูกสาวทั้ง 2 คนที่ได้นำไปจ้างเลี้ยงกับ น.ส.ปู (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นแม่ของเพื่อน ตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมาโดยให้ค่าจ้างเดือนละ 6,000 บาท ถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสต้องหาส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังเกิดเหตุเช้าที่ผ่านมาได้มีการแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมผู้กระทำมาดำเนินคดี

น.ส.วันวิสา เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 9 พฤศจิกายน 2563 น.ส.ปู คนเลี้ยงได้โทรมาหาตนเองว่า ให้มารับด.ญ.บี ลูกสาวคนเล็กไปหาหมอ เนื่องจากไม่สบายและลื่นล้มในห้องน้ำตกบันได แต่ไม่เป็นอะไรมาก จากนั้นตนเองจึงได้เดินทางไปที่บ้านของคนเลี้ยง พบสภาพ ด.ญ.บี ลูกสาวตามใบหน้าเขียวช้ำ แขนช้ำ นอนนิ่งไม่รู้สึกตัวตนเองจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งแพทย์ได้ทำการตรวจพบว่าด.ญ.บี มีอาการเลือดคั่งในสมองต้องเร่งผ่าตัดอย่างเร่งด่วน สะโพกหัก อาการสาหัสไม่รู้สึกตัว ตอนนี้ยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ  ส่วนด.ญ.เอ ลูกสาวคนโตก็มีรอยเขียวช้ำตามตัวหลายแห่ง ก่อนจะเดินทางขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ซึ่งลูกสาวคนโตได้บอกกับตนเองว่าแม่ปูหรือคนที่เลี้ยงได้อุ้มขึ้นและจับโยนลงพื้น

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เปิดเผยว่า หลังรับเรื่องตนเองได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง และพาผู้ปกครองของเด็กเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.คลองหลวง เช้าที่ผ่านมา ก่อนจะนำตัวเด็กที่ได้รับบาดเจ็บสอบสหวิชาชีพทันทีเพื่อจับกุมคนเลี้ยงมาดำเนินคดี

ด้าน พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์  ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า  หลังจากทราบเรื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมตัว นางปู อายุ 43 ปี ที่ห้องพักโครงการบ้านเอื้ออาทร ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีการเลี้ยงเด็กจำนวน 4 คน คือลูก 1 คนหลาน 1 คน และเด็กที่ฝากเลี้ยงซึ่งได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน เป็นการรับเลี้ยงโดยไม่ใช่สถานที่รับเลี้ยง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook