ผู้เสียหายโวย หมู่บ้านทุบถนนวางท่อ เอาแผ่นเหล็กวางปิด คนขี่ จยย.ตกลงไปอาการสาหัส

ผู้เสียหายโวย หมู่บ้านทุบถนนวางท่อ เอาแผ่นเหล็กวางปิด คนขี่ จยย.ตกลงไปอาการสาหัส

ผู้เสียหายโวย หมู่บ้านทุบถนนวางท่อ เอาแผ่นเหล็กวางปิด คนขี่ จยย.ตกลงไปอาการสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 15 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายไพบูลย์ เทียมศิริโภค อายุ 74 ปี และนายฉลองศักดิ์ เนียมเฟื่อง อายุ 61 ปี อาศัยอยู่ที่ชุมชนแห่งหนึ่งใน ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ว่ามีโครงการหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งมาทำการเปิดโครงการก่อสร้าง ทุบถนนริมคลองวัดเกด ที่ชาวบ้านในชุมชนใช้สัญจร ความยาวประมาณ 2 เมตร เพื่อจะฝังท่อน้ำทิ้งจากหมู่บ้านจัดสรรให้น้ำไหลลงคลองวัดเกด ซึ่งทางโครงการหลังทุบถนนได้เอาแผ่นเหล็กมาวางพาดเอาไว้เพื่อให้คนในชุมชนเดินผ่านไปมาเป็นการชั่วคราว ซึ่งทำให้เกิดอุบัติเหตุจนได้รับบาดเจ็บ

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 24 พ.ค.63 ที่ผ่านมาผู้เสียหายทั้ง 2 คน ได้ขับรถ จักรยานยนต์ซ้อนท้ายไปเพื่อที่จะไปทำงาน พอถึงจุดเกิดเหตุบริเวณที่มีแผ่นเหล็กวาง แผ่นเหล็กที่วางเอาไว้ได้หัก ทำให้รถ จักรยานยนต์ที่ผู้เสียหายทั้ง 2 ตน ตกลงไปด้านล่างทั้งคนทั้งรถ จนได้รับบาดเจ็บ ที่คอ และลำตัว ส่วน นาย ไพบูลย์ เทียมศิริโภค อายุ 74 ปี คนซ้อนท้ายศีรษะกระแทกเข้ากับท่อน้ำทิ้ง หูช้างซ้ายฉีกเย็บไป 28 เข็ม กระดูกแขนข้างซ้ายร้าวฟันหัก 4 ซีก สมองได้รับการกระทบกระเทือนสลบคาที่ จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำทั้ง 2 คนส่งโรงพยาบาลบางกรวย และมีการส่งต่อไปรักษาที่ โรงพยาบาลศิริราช เนื่องจากอาการสาหัส

นาย ไพบูลย์ เทียมศิริโภค อายุ 74 ปี และนายฉลองศักดิ์ เนียมเฟื่อง อายุ 61 ปี กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดเหตุทางเจ้าของโครงการของหมู่บ้านได้เอารถจักรยานยนต์ของตนที่ได้รับความเสียหายไปซ่อมให้ แล้วก็หายเงียบไปยังไม่เคยมาดูแลตนทั้ง 2 คนเลย ค่ารักษาพยาบาลก็ออกเองทุกอย่าง ซึ่งทางโครงการไม่ออกมาดูแลรับผิดชอบ ซึ่งทั้ง 2 คนก็ได้เข้าไปพูดคุยกับตัวแทนของโครงการของหมู่บ้านหลายครั้ง แต่ก็เงียบหายไป และได้ไปร้องเรียนที่ศูนดำรงธรรมอำเภอบางกรวย ก็เงียบหายไปเช่นกัน เวลาผ่านมา 5 เดือนกว่าแล้วยังเงียบไม่มีใครติดต่อมา ทุกวันนี้ตนทั้ง 2 คนทำงานไม่ได้ ส่วนนายไพบูลย์ เทียมศิริโภค เจ็บหนักมีค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก จึงอยากให้ทางเจ้าของโครงการของหมู่บ้านดังกล่าวออกมาดูแลตนทั้ง 2 คนเพราะได้รับความเดือดร้อน

น.ส.ธนพร เทียมศิริโภค ซึ่งเป็นลูกสาว นายไพบูลย์ เล่าว่า ตนไปติดตามเรื่องกับทางโครงการเป็น10 ครั้งก็ได้รับคำเดิม ทุกวันนี้ตนต้องคอยมาดูแลพ่อเพราะพ่อของตนแทบจะช่วยตัวเองไม่ได้อยู่แล้ว ทุกวันนี้ทั้งพ่อและน้าของตนต้องไปหาหมดตลอด ก็อยากให้ทางเจ้าของโครงการของหมู่บ้านออกมารับผิดชอบบ้างไม่ใช่นิ่งเงียบแบบนี้ เบื้องต้นผู้เสียหายได้แจ้งความ กับ ร.ต.ท.ภิญโญ นิ่มสมบุญ พนักงานสอบสวน ส.ภ.บางกรวย เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายกับผู้ที่รับผิดชอบโครงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook