"โฟกัส" ได้พรีเซนเตอร์ตัวแรกในชีวิต เตรียมนั่งเรือเป็ดไปกินข้าวแถวรัฐสภา

"โฟกัส" ได้พรีเซนเตอร์ตัวแรกในชีวิต เตรียมนั่งเรือเป็ดไปกินข้าวแถวรัฐสภา

"โฟกัส" ได้พรีเซนเตอร์ตัวแรกในชีวิต เตรียมนั่งเรือเป็ดไปกินข้าวแถวรัฐสภา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าผิดคาดสำหรับเจ้าตัวมากๆ สำหรับนักแสดงสาว โฟกัส จีระกุล ที่หลังจากแสดงจุดยืนเรื่องการเมือง ซึ่งโฟกัสคิดว่าคงไม่มีใครจ้างงานแล้ว ก็เลยต้องเตรียมตัวเป็นแม่ค้า แต่ล่าสุดโฟกัสกลับได้งานเป็นพรีเซนเตอร์ตัวแรกในชีวิต 

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ร่ายยาวความรู้สึกหลังจากได้งานพรีเซนเตอร์ตัวแรกในชีวิตและยังมีสินค้าอีกหลายตัวติดต่อมาลงอินสตาแกรม ตามข้อความนี้ว่า 

"นี่คืองานพรีเซนเตอร์ตัวแรกในชีวิตกัสเลย จริงๆ ไม่ได้หวังว่าจะมีโหนกระแสหรือทำให้ตัวเองเด่นเพื่อจะให้มีงานในวงการนะคะ เพราะตั้งแต่เปิดตัวมา ก็เตรียมตัวเป็นแม่ค้าเลยค่ะ เพราะคิดว่าคงไม่มีใครจ้างแล้ว 5555

จริงๆ มีสินค้าหลายตัว ติดต่อมานะคะ แต่ที่เลือก EVE'S เพราะพี่ผู้จัดการเป็นลูกค้าของเค้าอยู่แล้ว ใช้เกือบทุกตัว และกัสเลือกแบรนด์ที่มั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ต้องดีจริง ไม่เอาเปรียบลูกค้า ไม่เอาเปรียบตัวแทน ที่สำคัญมากๆคือ ต้องทัศนคติตรงกันกับกัสด้วย

ก่อนรับงานครั้งนี้ กัสขอลองใช้ด้วยตัวเองก่อน มีแต่คนบอกว่าดีแต่กัสก็ยังไม่ชัวร์เพราะยังไม่เคยได้ใช้เลย กัสกับแม่ลองใช้มา 1 เดือนแล้ว มันดีจริงๆ ค่ะ แม่กับกัสชอบมาก อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กันดู กัสใช้จริงๆนะคะ เลยกล้าพูดได้เต็มปากว่า "มันดีจริงๆ"

กัสคิดว่า EVE'S เป็นมากกว่าแบรนด์สินค้า เพราะ EVE'S เป็นแรงขับเคลื่อน เป็นแรงบันดาลใจ เป็นกำลังใจให้ใครหลายๆคน และยังช่วยเหลือสังคมหลายอย่างด้วยนะคะ ยังไงฝากรอติดตามกันด้วยน้าาา

สุดท้ายขอบคุณ EVE'S มากๆที่เลือกกัสมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ขอบคุณที่พร้อมสนับสนุนกัส และกล้าที่จะเดินไปพร้อมกับพวกเราค่ะ"

และโพสต์ล่าสุดของโฟกัส ที่บอกว่าวันนี้ (17 พ.ย.) จะนั่งเรือเป็ด ผูกโบว์ขาว ไปกินข้าวแถวรัฐสภาด้วย 

"วันนี้จะนั่งเรือเป็ด ผูกโบว์ขาว ไปกินข้าวแถวรัฐสภาใหม่ ที่เค้าว่ากันว่าเพดานข้างในรูปทรงเหมือนกะลา?! จริงหรอ? เจอกัน 15:00 ที่ รัฐสภาใหม่ ด้วยข้าว ด้วยแกงอ่อม หมูกระทะ กินไม่กินแล้วแต่ตำรวจ #lll" 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "โฟกัส" ได้พรีเซนเตอร์ตัวแรกในชีวิต เตรียมนั่งเรือเป็ดไปกินข้าวแถวรัฐสภา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook