สองหนุ่มแอบเสพเฮโรอีนในห้องน้ำ สุดท้ายช็อกดับคาเข็มทั้งคู่

สองหนุ่มแอบเสพเฮโรอีนในห้องน้ำ สุดท้ายช็อกดับคาเข็มทั้งคู่

สองหนุ่มแอบเสพเฮโรอีนในห้องน้ำ สุดท้ายช็อกดับคาเข็มทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลา 21.00 น. วันที่ 17 พ.ย. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ พร้อมด้วยกู้ภัยป่อเต๊กตึ๊ง เข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิต 2 ราย ในห้องน้ำ 3 บาท กลางตลาดชื่อดังของ ตำบลสำโรงหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ

โดยภายในห้องน้ำของตลาด พบร่างของ นายธวัชชัย อายุ 48 ปี นอนหงายเสียชีวิตบนพื้นห้องน้ำ ในขณะที่มือกำลังกำเข็มฉีดยาอยู่ในมือ ติดกันพบร่างนาย ชัยชาญ อายุ 46 ปี เสียชีวิตในท่านั่งคว่ำหน้าบนโถส้วม ของห้องน้ำห้องเดียวกัน นอกจากนี้ยังพบเข็มฉีดยาใช้แล้ว อยู่ข้างถังน้ำอีก 1 อัน กับหลอดพลาสติกใส่เฮโรอีน ถูกทิ้งอยู่ในโถ้ส้วมอีก 1 หลอด ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายเอกวัฒน์ ผู้ที่ดูแลห้องน้ำเล่าว่า ไม่ทราบว่าผู้ตายเข้ามาตั้งแต่ตอนไหน ตนมาสังเกตเห็นว่าห้องที่พบผู้เสียชีวิต มีคนอยู่ในห้องน้ำเมื่อช่วงเวลาประมาณ 1 ทุ่มกว่าๆ ขณะที่ตนไปทำความสะอาด แล้วห้องดังกล่าวปิดประตู กระทั่งเวลาเกือบ 3 ทุ่มตนได้เข้าไปสำรวจห้องน้ำอีกครั้ง ก็ยังพบว่าห้องน้ำห้องที่เกิดเหตุยังมีคนอยู่ข้างใน จึงพยายามเคาะประตู แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงก้มดูก็พบมีคนนอนหงายอยู่ที่พื้นห้องน้ำ ตนจึงพยายามผลักพังประตูเข้าไป แต่ไม่สามารถเปิดประตูได้ เพราะผู้ร่างของผู้เสียชีวิตรายหนึ่ง ขวางประตูอยู่ จึงรีบไปตามคนมาช่วย และแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายทั้ง 2 คนน่าจะแอบเข้ามาฉีดเฮโรอีนในห้องน้ำ แล้วเกิดหัวใจวายกระทันหัน หรืออาจมีสิ่งปนเปื้อนในอุปกรณ์การฉีดยาเสพติด ซึ่งทางเ้จาหน้าที่ได้ส่งมอบร่างทั้งคู่ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อทำการพิสูจน์สาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook