"ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" สานฝันครั้งใหม่ อยากซื้อรถมินิคูเปอร์ ก่อนจบ ม.6 เริ่มเก็บเงินสดรอแล้ว

"ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" สานฝันครั้งใหม่ อยากซื้อรถมินิคูเปอร์ ก่อนจบ ม.6 เริ่มเก็บเงินสดรอแล้ว

"ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" สานฝันครั้งใหม่ อยากซื้อรถมินิคูเปอร์ ก่อนจบ ม.6 เริ่มเก็บเงินสดรอแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ต้องเผชิญกับกระแสดราม่าครั้งใหญ่ ล่าสุดนักร้องสาวเจ้าของยอดวิวในยูทูบกว่า 300 ล้านวิว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้ออกมาอัปเดตสภาพจิตใจทั้งของตัวเองและพี่สาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับกองทัพสื่อ กลางงานบวงสรวงภาพยนตร์ รักนี้วัวชน เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (19 พ.ย. 63)

โดย ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เผยว่าทั้งตนและพี่สาวได้ผ่านจุดที่ต้องเสียใจมาแล้ว ดังนั้นตอนนี้จึงอยากจะโฟกัสกับการทำงานมากกว่า พร้อมกันนั้นเจ้าตัวยังได้บอกอีกว่า มีความตั้งใจที่จะซื้อรถคันใหม่ให้กับตัวเองก่อนเรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ส่วนบ้านที่สร้างไว้ซึ่งมีมูลค่ากว่า 7 หลักนั้น ก็ใกล้จะได้ย้ายเข้าไปอยู่แล้วด้วย

"ตอนนี้เราเน้นทำงานกันอย่างเดียวเลยค่ะ ไม่มีอะไรให้เครียดแล้ว (ยิ้ม) ถามว่าได้คุยกับพี่เจนนี่บ้างไหม เอ่อ...เราไม่ได้คุยถึงเรื่องนั้นแล้วค่ะ ตอนนี้เราเน้นที่เรื่องงานอย่างเดียวจริงๆ เพราะว่ามันจบไปแล้ว ส่วนเรื่องให้กำลังใจเราก็ให้กำลังใจกันตลอด ทำให้พี่เจนนี่รู้ว่ายังมีหนูอยู่ข้างๆ"

"ส่วนเรื่องที่พี่เจนนี่เครียดหนักมากแค่ไหนในช่วงที่ผ่านมา คือหนูก็ไม่เคยเห็นเขาเป็นแบบนี้ ถือว่าหนักที่สุดแล้วในชีวิต ร้องไห้ทุกวันติดกัน 2-3 อาทิตย์ สำหรับตัวหนูเองถามว่าร้องไห้บ้างไหม หนูก็ร้องเวลาเห็นคนในครอบครัวอ่อนแอ หนูก็เลยอ่อนแอตามไปด้วย แต่อย่างที่บอกค่ะเราก็พยายามอยู่ด้วยกันตลอด ซึ่งตอนนี้ไม่มีใครร้องไห้แล้ว มันเลยจุดที่เราเสียใจมาแล้ว"

"สำหรับสถานการณ์ในค่ายตอนนี้ก็มีงานเยอะแล้วค่ะ ผลงานเพลงที่เพิ่งปล่อยออกไปก็ได้ผลตอบรับดี (ยิ้ม) งานจองปีนี้เต็มหมดแล้ว ถ้าจองอีกทีก็ต้องปีหน้าค่ะ"

ทำงานหนักขนาดนี้มีแพลนจะซื้ออะไรเป็นของขวัญให้ตัวเองหรือเปล่า ?
"หนูอยากซื้อรถก่อนจบ ม.6 แต่ไม่รู้ว่าทันไหม หนูดูรถมินิคูเปอร์เอาไว้ หนูอยากซื้อสด (ยิ้ม) แต่ที่ต้องทำหลักๆ เลยก็คือต้องใช้เงินค่าตกแต่งภายในบ้าน ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้เสร็จแล้ว ไม่น่าจะเกินเดือนมิถุนายน ป 2564 ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายรวมๆ ก็ประมาณ 6-7 ล้าน ภูมิใจในตัวเองค่ะ"

มีอะไรอยากบอกกับแฟนๆ บ้างไหม ?
"ขอบคุณทุกคนนะคะที่เข้าใจพวกเรา และก็ให้กำลังใจพวกเราตลอด หนูก็อยากให้ทุกคนอยู่ข้างๆ พวกเราแบบนี้ตลอดไปนะคะ สาธุ (ยิ้ม)"

IG lilly_nareenartลิลลี่ กับ เจนนี่ กำลังใจของกันและกัน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" สานฝันครั้งใหม่ อยากซื้อรถมินิคูเปอร์ ก่อนจบ ม.6 เริ่มเก็บเงินสดรอแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook