ถูกข่มขืนจนท้อง สาวพิการ บอด-ใบ้ไร้ทางสู้

ถูกข่มขืนจนท้อง สาวพิการ บอด-ใบ้ไร้ทางสู้

ถูกข่มขืนจนท้อง สาวพิการ บอด-ใบ้ไร้ทางสู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดคดีสลดไอ้หื่นขยี้กามเหยื่อสาววัย 18 ป่วยพิการซ้ำซ้อน หูหนวก ตาบอด ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ด้วยความยากจนคนเป็นแม่ต้องปล่อยให้นอนเปลือยกายอยู่หน้าบ้าน ถูก วัยรุ่นบุกข่มขืนจนตั้งครรภ์ 8 เดือน ท้อง ใหญ่ ชาวบ้านทนดูไม่ไหวจึงเขียนจ.ม.ร้องมูลนิธิปวีณาเข้าช่วยไว้ นำตัวส่งร.พ. พร้อมประสานตร.เร่งล่าตัวคนร้ายต่อไป แม่เหยื่อเปิดใจหมดปัญญาช่วยเหลือลูกเพราะความยากจน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 ก.ย. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหง สกุล เพื่อเด็กและสตรี นำเจ้าหน้าที่มูลนิธิ พร้อมประสานพ.ต.อ.กฤษณะ คุณากร ผกก. สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี เดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่งในเขตอ.บ้านหมอ จ.สระบุรี หลังได้รับจดหมายร้องเรียนจากพลเมืองดี ว่าที่บ้านหลังดังกล่าว มีหญิงสาวป่วยพิการซ้ำซ้อน หูหนวก ตาบอด ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ถูกคนร้ายข่มขืนจนตั้งท้องได้ 8 เดือน โดยไม่มีใครเหลียวแล เพราะทางบ้านมีฐานะ ยากจน

เมื่อไปถึงพบว่าที่บ้านหลังดังกล่าวมีสภาพ บ้านเก่ามาก พบนางแดง (นามสมมติ) อายุ 50 ปี อยู่ภายในบ้าน ส่วนที่หน้าบ้านพบน.ส. เอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี เหยื่อสาว นอนคุดคู้อยู่ในลักษณะผอมโซ ไม่สวมเสื้อผ้า ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เป็นที่น่าเวทนาแก่ผู้พบเห็นยิ่งนัก โดยนางปวีณาและคณะได้ให้การช่วยเหลือเบื้องต้น โดยประสานน.พ. เรวัต วิศรุตเวช อธิบดีกรมการแพทย์ เพื่อขอให้น.ส.เอ เข้ารักษาตัวที่ร.พ.บ้านหมอ เพื่อตรวจร่างกายและเป็นคนไข้ในความดูแล ของแพทย์ต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า จากการตรวจร่าง กาย พบว่าน.ส.เอ ขาดสารอาหาร ทำให้ร่าง กายไม่มีแรง เมื่อตรวจอัลตราซาวด์ พบการเต้นของหัวใจเด็กในท้อง ซึ่งมีอายุครรภ์ประ มาณ 7-8 เดือน ทางร.พ.บ้านหมอ เตรียมส่งตัวไปยังร.พ.พระพุทธบาท เพื่อตรวจร่าง กายอย่างละเอียดอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับที่มาของเหตุ การณ์ครั้งนี้ นางแดง ผู้เป็นแม่เปิดเผยว่า ทาง บ้านมีฐานะยากจน มีลูก 2 คน โดยน.ส.เอ พิการมาตั้งแต่กำเนิด ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เลยต้องเลี้ยงไปตามมีตามเกิด เพราะมีฐานะยากจน ตนเองมีอาชีพขายปลาในตลาด ต้องออกจากบ้านไปพร้อมลูกชายคนเล็กตั้งแต่ตอนตี 3 จะกลับมาอีกทีก็ตอนสายๆ ต้องปล่อยให้ลูกสาวอยู่บ้านตามลำพังเพียงคนเดียว

"ปกติแล้วลูกสาวจะนอนอยู่หน้าบ้าน โดยไม่สวมเสื้อผ้า เนื่องจากต้องคอยเปลี่ยนให้ตลอดเวลา เพราะขับถ่ายไม่ปกติ และไม่มีเงินซื้อผ้าอ้อมผู้ใหญ่ จึงต้องปล่อยให้ลูกสาวนอนเปลือยกายอยู่อย่างนั้น เป็นที่ชินตาของคนแถวนี้ จนกระทั่งเมื่อประมาณเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา สังเกตเห็นความผิดปกติของลูก ที่ท้องใหญ่ขึ้นทุกวัน จนกระ ทั่งพบว่าลูกสาวตั้งท้องได้ประมาณ 8 เดือน เมื่อสอบถามเพื่อนบ้านได้ความว่า ก่อนหน้านี้เคยมีวัยรุ่นในพื้นที่เข้ามาข่มขืนลูกสาวตอน ฉันไปตลาด แต่กว่าจะรู้ความจริงลูกก็ตั้งท้องเสียแล้ว" นางแดง กล่าวทั้งน้ำตา

ด้านนางปวีณา กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ทางมูลนิธิได้รับจดหมายขอความช่วยเหลือพร้อมส่งภาพถ่ายเหยื่อสาวมาให้ดู เมื่อเห็นแล้วก็พบว่าน่าสงสาร และน่าเวทนายิ่งนัก ที่มีคนใจบาปกระทำย่ำยีกับผู้หญิงที่พิการซ้ำซ้อนแบบนี้ เหยื่อตั้งท้องจนกระทั่งมีพล เมืองดีทนดูสภาพไม่ได้ จึงร้องขอความเป็นธรรมมา ทางตนจึงได้ประสานไปยังพ.ต.อ. กฤษณะ ร่วมตรวจสอบ ซึ่งขณะนี้แม่เหยื่อได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจแล้ว ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพอทราบเบาะ แสของคนร้ายแล้ว คาดว่าจะจับกุมตัวได้ในเร็ววันนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook