"ดีเจบอย-นานา" ฟาดกลับชาวเน็ต คอมเมนต์ถึงพัฒนาการ "น้องโนล่า" ลูกสาวเจนี่

"ดีเจบอย-นานา" ฟาดกลับชาวเน็ต คอมเมนต์ถึงพัฒนาการ "น้องโนล่า" ลูกสาวเจนี่

"ดีเจบอย-นานา" ฟาดกลับชาวเน็ต คอมเมนต์ถึงพัฒนาการ "น้องโนล่า" ลูกสาวเจนี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอา ดีเจบอย เพื่อนซี้ของ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ถึงกับเดือดและขอฟาดกลับทันที หลังจากที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ถึงพัฒนาการของหลานรักอย่าง น้องโนล่า ลูกสาวสุดที่รักของเพื่อนรัก เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ว่า "น้องพัฒนาการช้าเปล่าคะ 1 ขวบ มือหงิกเกร็งตลอด ไม่คลาน ไม่เดิน ไม่พูดเป็นคำ ต้องอุ้มตลอด ลูกแอนเกิดทีหลังเกาะยืนได้พูดเป็นคำๆ ได้แล้ว"

ซึ่งดีเจบอยก็ได้ฟาดกลับตอบคอมเมนต์ดังกล่าวทันทีว่าทำไมถึงได้กล้าคอมเมนต์แบบนี้ ซึ่งดีเจบอยนั้นบอกว่าตัวเองพูดได้เพราะอยู่กับน้องโนล่าในทุกช่วงพัฒนาการ เรียกว่างานนี้ลุงจะไม่ทนจริงๆ 

"อยากถามว่าคุยเจอน้องหราคับ ถึงกล้าคอมเมนต์แบบนี้ รู้ได้อย่างไรว่า มือหงิกเกร็ง ไม่คลาน ไม่เดิน ไม่พูด ถ้านึกจะคอมเมนต์ด้วยความมโนเอง ผมว่าผิดมาก น้องช่างพูดเจื้อยแจ้ว ยิ่มเก่ง เกาะเดิน ร่าเริงมาก อันนี้ผมพูดได้เพราะอยู่กับน้องทุกพัฒนาการ ผมว่ามันเป็นการสะท้อนของจิตใจคนเม้นมากกว่า น้องพัฒนาการสมวัยครับ ผิดกับบางคนที่อาจหยุดพัฒนาการทางสมองและจิตใจไปแล้ว ไม่ได้ว่าใครนะครับ แค่เล่าสู่กันฟังจากปากคนที่อยู่กับน้องทุกช่วงวัย"

รวมถึง ดีเจบอย ยังได้โพสต์คลิปน้องโนล่า พร้อมกับแคปชั่นที่เขียนถึงความน่ารักของน้องโนล่าไว้พร้อมทั้งติดแท็กชื่อชาวเน็ตรายดังกล่าวด้วยว่า "โนล่าหลานลุง ยิ้มเก่ง พูดเก่ง ร่าเริง เดี่ยวนี้อยากวิ่งอยากเดิน จนจับแทบไม่ทัน อ้อ.. โนล่าชอบนั่งดูคุณแม่สวดมนต์จนบางทีแอบพนมมือตามด้วยครับ เผื่อกุศลจะเปิดตาใครบางคนให้สว่าง ไม่มืดบอดนะครับ" 

และเพื่อนซี้อีกคนอย่าง นานา ไรบีนา ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ถึงการแสดงความคิดเห็นของชาวเน็ตรายดังกล่าวด้วยเช่นกันว่า 

"บางทีการที่เราจะคอมเมนท์อะไรมันควรมีขอบเขต สติ และสามัญสำนึกนะคะ เพราะว่าถ้ามันไม่มีสิ่งเหล่านี้ การเขียนออกมามันจะกลายเป็นไม่สร้างสรรค์ แล้วยิ่งถ้าเป็นการออกความเห็นเด็กตาดำๆคนนึงแบบไม่รู้จริงอีก มันคือความคิดที่ต่ำมาก คุณคือคนประเภทไหน ใจคุณทำด้วยอะไรอ่ะ"

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ "ดีเจบอย-นานา" ฟาดกลับชาวเน็ต คอมเมนต์ถึงพัฒนาการ "น้องโนล่า" ลูกสาวเจนี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook