เสียงขู่ตอนตี 3! ลุงหัวใจแทบวาย "จระเข้" ตัวเบ้อเริ่ม นอนอ้าปากอยู่หน้าบ้าน

เสียงขู่ตอนตี 3! ลุงหัวใจแทบวาย "จระเข้" ตัวเบ้อเริ่ม นอนอ้าปากอยู่หน้าบ้าน

เสียงขู่ตอนตี 3! ลุงหัวใจแทบวาย "จระเข้" ตัวเบ้อเริ่ม นอนอ้าปากอยู่หน้าบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุงชาวบุรีรัมย์ตื่นเข้าห้องน้ำช่วงตีสาม จู่ๆ ได้ยินเสียงขู่ เปิดไฟดูพบเป็นจระเข้ขนาดใหญ่นอนอ้าปากอยู่ในบ้าน

(20 พ.ย.63) เมื่อเวลา 04.00 น. ศูนย์สั่งการกู้ชีพปราสาท ทางสายด่วนหมายเลข 1669 อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้ รับแจ้งจากประชาชนขอความช่วยเหลือเหตุพบจระเข้ขนาดใหญ่เข้ามานอนอยู่ใต้เตียงหน้าบ้าน หลังจากรับแจ้งจึงได้ประสาน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.ปราสาท ให้ออกตรวจสอบร่วมกับหน่วยกู้ชีพตำบลหนองใหญ่ เป็นการเร่งด่วน

สถานที่เกิดเหตุภายในบ้านเลขที่ 29 ม.7 บ.กระวัน ต.หนองใหญ่ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ทราบชื่อเจ้าของบ้านคือ นายกร อยู่ดีรัมย์ อายุ 52 ปี จากการสอบถามเล่าว่า ตนเองได้ตื่นขึ้นมาเข้าห้องน้ำที่อยู่นอกตัวบ้านขณะทำธุระในห้องน้ำเสร็จสิ้นได้ยืนกินน้ำบริเวณเตียงนั่งเล่นหน้าบ้าน จู่ๆ ได้ยินเสียงคล้ายคนเปิดก๊อกน้ำแต่ตนเองไม่ได้เอะใจ ขณะกำลังเดินจะเข้าไปในบ้านได้ยินเสียงเหมือนขู่ดังขึ้นเรื่อยๆ ตนจึงได้ชะโงกไปดูพบจระเข้ตัวขนาดใหญ่กำลังนอนอ้าปากค้าง ตนตกใจจึงได้วิ่งไปตามญาติที่อยู่บ้านติดกันให้มาช่วยดู หลังจากนั้นจึงได้รีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากศูนย์กู้ชีพปราสาท 1669 และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ จุด อ.ปราสาท ให้เร่งรีบเข้ามาตรวจสอบให้การช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน

จระเข้หลุดจากบ่อเลี้ยง

ขณะทีมกู้ภัยได้เดินทางมาถึงได้พบเจ้าจระเข้ตัวใหญ่ยักษ์ ยาวเกือบสองเมตร น้ำหนักประมาณ 80 กิโลกรัม ตัวดังกล่าวนอนอ้าปากอยู่ใต้เตียงขณะกำลังจะใช้อุปกรณ์เข้าทำการจับเจ้าจระเข้ตัวดังกล่าวได้ไหวตัววิ่งหนีลงบ่อเลี้ยงปลาข้างบ้านดังกล่าว หลังจากนั้นทีมกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ จุด อ.ปราสาท ได้ใช้อุปกรณ์พร้อมเชือกล้อมเข้าจับจระเข้ยักษ์ตัวดังกล่าวได้สำเร็จท่ามกลางความดีใจของชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้น

จากการสอบถาม เจ้าของบ้านเล่าว่าจระเข้ตัวดังกล่าวได้หลุดออกมาจากบ้านหลังใกล้กันอยู่ห่างกันประมาณ 300 เมตร ก่อนจะแจ้งให้เจ้าของมารับตัวกลับบ่อเลี้ยง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เสียงขู่ตอนตี 3! ลุงหัวใจแทบวาย "จระเข้" ตัวเบ้อเริ่ม นอนอ้าปากอยู่หน้าบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook