สาวทรมานอาการแพ้ท้อง-เครียดหนี้สิน เดินลงน้ำฆ่าตัวตาย แม่เผยลางร้ายอีการ้อง

สาวทรมานอาการแพ้ท้อง-เครียดหนี้สิน เดินลงน้ำฆ่าตัวตาย แม่เผยลางร้ายอีการ้อง

สาวทรมานอาการแพ้ท้อง-เครียดหนี้สิน เดินลงน้ำฆ่าตัวตาย แม่เผยลางร้ายอีการ้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีใจสลาย ภรรยาฆ่าตัวตายหลังทรมานอาการแพ้ท้อง-เครียดหนี้สิน แม่เผยลางร้าย คืนก่อนฝันว่าลูกหนาวมาก

(21 พ.ย.63) เวลา 09.45 น. ร.ต.อ.หญิง วรรณภา พรหมบัญชา รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี  ได้รับ ว่าเกิดเหตุมีหญิงสาว คาดว่าจะฆ่าตัวตาย เดินลงไปในน้ำอยู่ที่สวนสาธารณะหนองทา บ้านกลิ้งคำ ต.บ้านจั่น อ.เมืองอุดรธานี เนื่องจากพบรองเท้าแตะสีดำแบบผู้หญิง ถอดวางอยู่ริมฝั่ง และรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีขาว ทะเบียน 6511 อุดรธานี จอดอยู่บนถนนริมฝั่ง จากนั้นได้ประสานไปยังชุดประดาน้ำอาสากู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำ ประมาณ 10 กว่าไร่ มีความลึก 2-3 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ลงไปน้ำทำการงมค้นหาร่าง ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ก็ยังไม่พบ โดยญาติของนางสาวทรงศิริ อายุ 35 ปี ซึ่งได้หายตัวไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ ทางญาติได้ไปแจ้งความคนหายเอาไว้ ที่ สภ. เมืองอุดรธานี พอทราบข่าวว่าเจอรถเก๋ง จอดอยู่ข้างสระน้ำจึงได้เดินทางมาดู

จากนั้นนางวัฒนาพร อายุ 62 ปี แม่ของนางสาวทรงศิริ ได้ทำการจุดธูปจำนวน 16 ดอก เพื่อบอกเจ้าหน้าที่เจ้าทาง ขอให้เปิดทางหรือหากมีอะไรบดบัง ขอให้เปิดทางออก ในการค้นหาร่างลูกสาวให้พบ หลังจากนั้นผ่านไปประมาณ 10 นาที เจ้าหน้าที่กู้ภัยถึงสามารถงมค้นหาร่าง ของนางสาวทรงศิริจนพบ อยู่ห่างจากฝั่งไปประมาณ 1-2 เมตร 

เจ้าหน้าที่งมหาร่างผู้สูญหาย

จากการสอบสวน นายวันชนะ อายุ 37 ปี สามีผู้ตาย ให้การว่า แต่งงานอยู่กินกับผู้ตายมา 5 ปี มีลูกชายด้วยกันอายุ 3 ขวบ  และภรรยากำลังตั้งท้องลูกคนที่สองได้ประมาณ 2 เดือน ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกัน ตนทำงานรับเหมาติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์  ส่วนภรรยาทำงานฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.ประกันภัย แห่งหนึ่ง 

ส่วนสาเหตุคาดว่าจะมาจากความเครียดโดยภรรยามีอาการแพ้ท้องอย่างรุนแรง อาเจียนแทบทุกชั่วโมงจนทำงานแทบไม่ได้ ต้องลางานอยู่บ่อยครั้งทำให้เครียดเรื่องงาน ประกอบกับเป็นหนี้บัตรเครดิต และหนี้ค่าผ่อนส่งรถเก๋งรวมทั้งหมดประมาณ 1 ล้านบาท โดยตนก็ให้กำลังใจและปลอบใจมาตลอด พร้อมกับบอกภรรยาว่าจะช่วยใช้หนี้จนหมด ไม่คิดว่าภรรยาจะมาคิดสั้นฆ่าตัวตายแบบนี้

และอีกหนึ่งสาเหตุ น่าจะมาจากฮอร์โมน เพราะภรรยาตั้งท้องมักจะมีอาการน้อยใจง่าย เมื่อวานในช่วงเช้า ก่อนภรรยาจะออกบ้านไปใส่บาตรทำบุญที่วัด ได้ถามตนว่าวันนี้จะออกไปทำงานต่างจังหวัดหรือไม่ ซึ่งตนบอกว่าทำงานอยู่ในพื้นที่อุดรธานี แล้วในช่วงเที่ยงภรรยาได้โทรศัพท์ไปหาแม่ถึง 3 ครั้ง  แต่ไม่ได้รับสายเพราะแม่นอนหลับ พอแม่ตื่นขึ้นมา ได้โทรกลับไปหา ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้ร้อนใจออกตามหา แล้วไปแจ้งคววามเอาไว้ที่ สภ.เมืองอุดรธานี  ไว้เป็นหลักฐานในตอนช่วงค่ำ จากนั้นได้ลงเฟซบุ๊กประกาศหาเบาะแส จนกระทั่งมีพลเมืองดี มาเจอรถเก๋งภรรยา แล้วโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ  

นางวัฒนาพร อายุ 62 ปี แม่ผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นลูกสาวคนโต เป็นคนนิสัยร่าเริงพูดคุยสนุกสนาน ตื่นแต่เช้าออกไปตักบาตรทำบุญที่วัดทุกวัน หลังจากหายตัวไปพร้อมรถเก๋ง ได้พากันมาสอบถามเพื่อนที่ทำงานของลูกสาว ทราบว่าเมื่อวานนี้เวลาประมาณ 11.00 น. ลูกสาวมีอาการแพ้ท้องอย่างรุนแรง ทางผู้จัดการจึงให้ลากลับบ้านพักผ่อน ก่อนพากันออกติดตามหาลูกสาวทั้งคืน จนแทบไม่ได้หลับนอนกันเลย สาเหตุการฆ่าตัวตายของลูกสาว น่าจะมาจากการแพ้ท้องอย่างรุนแรง กินอะไรเข้าไปก็อาเจียนออกมาน้ำหนักลดลง  

ก่อนหน้านี้ช่วงเย็น 2 วันติดต่อกัน เวลาประมาณ 18.00 น. มีอีกา 5-6 ตัว บินมาร้องอยู่บริเวณครัวหลังบ้าน ซึ่งตนก็ได้ร้องไล่บอกอีกาเพื่อแก้เคล็ดว่า ให้ไปหากินข้าวที่อยู่ในนา ที่บ้านหลังนี้ไม่มีอะไรให้กิน เพราะตนมีความเชื่อว่าหากมีอีกาบินมาเป็นฝูงส่งเสียงร้องครั้งใด จะมีคนในหมู่บ้านหรือญาติพี่น้องเสียชีวิต แต่ไม่คิดว่าจะมาเป็นลูกสาวของตน เพราะยังพูดคุยกันและให้กำลังใจกันมาตลอด และวันนี้ เวลา 04.00 น. ตนนอนหลับได้ฝันเห็นลูกสาวมาบอกว่า ตอนนี้อยู่กับเพื่อน และกำลังจะกลับบ้านไปหาแม่ แต่ตอนนี้มันติดอยู่และหนาวมาก และขอเสื้อกันหนาวใส่ เพราะหาเสื้อกันหนาวไม่เจอ ก่อนที่ตนจะสะดุ้งตื่น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook