สร้อยทองคำกว่า 13 บาท-เหรียญ ร.5 ของ "นายกเล็กหลักหก" และภรรยาหายไป วอนส่งคืน

สร้อยทองคำกว่า 13 บาท-เหรียญ ร.5 ของ "นายกเล็กหลักหก" และภรรยาหายไป วอนส่งคืน

สร้อยทองคำกว่า 13 บาท-เหรียญ ร.5 ของ "นายกเล็กหลักหก" และภรรยาหายไป วอนส่งคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่ชาย "นายกเล็กหลักหก" เผยทรัพย์สินน้องชายและภรรยาหายไป ทั้งสร้อยคอทองคำ-สร้อยข้อมือทองคำ พร้อมเหรียญ ร.5 วอนส่งคืน ไม่ติดใจเอาความ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมา (21 พ.ย.) ญาติผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำขณะลงจากยอดดอยอินทนนท์ บริเวณทางโค้งกิโลเมตรที่ 32+800 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย คือ นายสมพงษ์ ศรีอนันท์ อายุ 62 ปี นายกเทศมนตรีตำบลหลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี และ นางพเยาว์ ศรีอนันท์ อายุ 59 ปี ภรรยา รวมทั้งญาติอีก 3 คน เดินทางไปที่หน่วยรักษาศพ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อติดต่อรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านเกิด 

นายนิพนธ์ ศรีอนันท์ พี่ชายของนายสมพงษ์ ศรีอนันท์ อายุ 62 ปี นายกเทศมนตรีตำบลหลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานีนายนิพนธ์ ศรีอนันท์ พี่ชายของนายสมพงษ์ ศรีอนันท์ อายุ 62 ปี นายกเทศมนตรีตำบลหลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี

นายนิพนธ์ ศรีอนันท์ อายุ 65 ปี พี่ชายของนายสมพงษ์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่ามีทรัพย์สินบางส่วนหายไปหลังเกิดอุบัติเหตุ โดยบอกว่าหลังได้ติดต่อขอทรัพย์ทรัพย์สินคืน พบว่าสร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท และสร้อยข้อมือทองคำน้ำหนัก 3 บาท ที่นางพเยาว์ ศรีอนันท์ ภรรยาของนายสมพงษ์ได้สวมใส่อยู่ก่อนประสบอุบัติเหตุหายไป โดยไม่รู้ว่าตกกระเด็นในที่เกิดเหตุหรือมีใครเก็บไป ทรัพย์สินที่ได้คืนมีเพียงสร้อยคอทองคำหนัก 20 บาทของนายสมพงษ์เท่านั้น 

นอกจากนี้ ยังมีเหรียญรัชกาลที่ 5 ที่ติดกับสร้อยคอของนางพเยาว์หายไป เหลือเพียงกรอบเลี่ยมทองน้ำหนัก 3 บาท และ กรอบทองก็ได้คืนมาเพียงซีกเดียว อีกทั้งยังมีเหรียญทองของรัชกาลที่ 5 ทรงม้าที่นายสมพงษ์ ห้อยคอติดกับสร้อยทองคำน้ำหนัก 20 บาทนั้นก็ได้หายไปด้วยเช่นกัน และอาจจะมีทรัพย์สินรายอื่นๆ ที่ยังไม่ได้ตรวจสอบหายไปด้วย

นายนิพนธ์ ฝากไปถึงยังเจ้าหน้าที่หรือผู้ที่อาจจะเก็บได้ ให้ช่วยนำส่งคืนให้กับทางญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตด้วย ไม่ว่าจะเป็นช่องทางไหนก็ตาม จะฝากไว้กับตำรวจหรือจะติดต่อมอบให้กับญาติพี่น้องตระกูลศรีอนันท์ได้ทุกคน ตนเพียงอยากได้ทรัพย์สินของน้องชายและน้องสะใภ้คืนเพียงเท่านั้น และจะไม่ติดใจเอาความกับผู้ที่พบเจอหรือเก็บได้แต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สร้อยทองคำกว่า 13 บาท-เหรียญ ร.5 ของ "นายกเล็กหลักหก" และภรรยาหายไป วอนส่งคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook