เรย์ แย้มลุ้นแต่ง แหม่ม ปีหน้า

เรย์ แย้มลุ้นแต่ง แหม่ม ปีหน้า

เรย์ แย้มลุ้นแต่ง แหม่ม ปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรย์ แมคโดนัลด์ เผยคบ แหม่ม นาน 2 ปี เปรยเริ่มอยากแต่งงาน ลุ้นอาจเป็นปีหน้า เผยอยากมีลูกโตเป็นเพื่อนไปพร้อมๆ กัน

ไม่ค่อยได้เห็นหน้าค่าตาแฟนสาวของหนุ่มเซอร์ เรย์ สักเท่าใดนัก ล่าสุดมีงานฉลองครบรอบ 12 ปีของร้านสองสลึง ที่เปิดใหม่ ณ ทองหล่อ 21 ได้มีโอกาสเจอเรย์ และแฟนสาว แหม่ม สริญญา จินตนาวรารักษ์ ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้บริหารร้านดังกล่าว เลยแย็บถามความสัมพันธ์ เรย์ เผยดังนี้

ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ดี ชอบเขาเพราะอารมณ์ขัน มองโลกในแง่ดี คบกันมานานเกือบ 2 ปีแล้ว หน้าตาเขาก็ดีด้วย (หัวเราะ) ก็ดูๆ อยู่ เพราะเพื่อนๆ ก็มีแต่งงานไปบ้างแล้ว ผมก็อยากแต่ง เพราะอายุเราก็เยอะแล้ว ตอนนี้พุฒก็เชียร์เต็มที่ให้แต่งงาน เพราะลูกเขาน่ารักมาก ถ้าผมมีลูกอีกคน จะได้โตเป็นเพื่อนไปพร้อมๆ กัน ไม่แน่เหมือนกัน ก็ต้องรอดูปีหน้า ปีหน้างานน่าจะน้อยแล้ว ตอนนี้ก็พยายามจะแบ่งเวลาให้ได้ทั้งเรื่องงาน และเรื่องส่วนตัว เพราะบางทีงานผมก็ต้องเดินทาง ไปโน่นไปนี่ บางทีก็ไป 6-7 วัน บางทีก็เกือบทั้งเดือน ถ้ากลับมากรุงเทพฯ ก็พยายามแบ่งเวลาให้เขา เรย์กล่าว
หันมาทางฝ่ายหญิงกันบ้าง แหม่ม ยืนยิ้มเขินอยู่ข้างๆ บอกว่าหากแฟนหนุ่มพร้อมมาขอเมื่อไหร่ เธอก็พร้อมแต่งทันที

แหม่มยังไงก็ได้ รอเขามาขอก่อน ถ้าเขามาขอก็แต่ง (หัวเราะ) สินสอดไม่ทราบ ยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ ถ้าเขาพร้อม แหม่มก็พร้อม แหม่มก็คิดไว้หลายแบบ เพราะเขาก็เป็นฝรั่ง เราเป็นจีน ก็คิดไว้เยอะมากรูปแบบงานแต่ง แต่ยังไม่ลงตัวสักที ด้วยเวลาที่เราก็ยังไม่มีเวลาด้วย เรย์กล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook